Chuyện Nayeon và Jennie đã xẹp xuống, mọi thứ lại trở về đúng quy củ ban đầu
Jennie được lệnh của công ty cho nghỉ ngơi vài ngày, sau đó lại tiếp tục với lịch trình cũ
Trong những ngày rảnh rỗi, Jennie một lần nữa lại về nhà mẹ Kim, vừa để thăm mẹ, vừa là vì cô quá nhớ chú chó Kai của cô rồi.
Jennie về nhà từ sáng sớm, cùng mẹ học nấu ăn, cùng mẹ đi mua sắm.
Mẹ Kim chỉ có một mình Jennie thôi, nên luôn nghiêm khắc và thẳng thắn dạy dỗ cô nên người. Jennie cũng được phong cách và thần thái của mẹ Kim hưởng ké cho mình. Và cả tủ đồ cao hơn cả núi của mẹ Kim nữaNhững thứ cô chỉ tùy tiện xin rồi diện ra sân bay cũng đủ để làm xôn xao cánh nhà báo một đêm. Còn nhớ hồi Jennie chôm đồ của mẹ Kim để mặc đi Fashion Week, có người mẹ như vậy Jennie cũng được ké bao nhiêu
"Jennie này. Con lớn rồi, cái gì nhường được thì nhường, còn không là phải mạnh mẽ lên. Không được để người khác lấn tới, biết không?"
Vậy là rõ. Jennie chắc chắn mẹ mình đang nhắc tới vụ của Nayeon đánh cô đây mà
"dạ vâng ạ. Thật ra thì chuyện không hẳn như mẹ nghĩ đâu."
''...''
''À mẹ biết Taehyung không mẹ? V của BTS đó''
"Mẹ biết. Thằng nhóc này không tồi, về phương diện nào cũng xuất sắc"
Mẹ Kim nói có vẻ hài lòng. Nếu mẹ biết Tae với cô đang yêu nhau thì sao nhỉ?
"bạn trai con đấy mẹ!"
Jennie cười hì hì, ngồi nịnh nọt mẹ. Mẹ Kim lại chẳng muốn cô yêu người trong giới, thế nên cũng cố ý gọi là tìm hiểu trước
"Con á? Con mà vớ được cậu ta á?"
Mẹ Kim bất ngờ nhìn xuống con gái mình, giữa đuôi mắt cũng không dấu nổi vẻ ngạc nhiên."Xì, con gái mẹ cũng đâu phải hạng tầm thường đâu, sao mẹ lại nói như thế nhở? Tổn thương con quá đi!"
Jennie bĩu môi, mẹ Kim luôn khen cô này nọ, nhưng so với Kim Taehyung thì rõ là mẹ cô có phần thiên vị anh
Hời rồi nhá Taehyung... con gái ruột của bà mà bà cũng xếp sau anh đấy.."Bao lâu rồi?"
"Dạ cũng được hơn hai tháng rồi ạ"
"Cũng ổn, mẹ đặc biệt để ý cậu này nha! Xuất thân rõ ràng, là người có chí hướng"
"Mẹ, mẹ để ý anh ấy á?"
"Mẹ và mẹ thằng nhóc đó là bạn. Hồi con còn đi du học. Mẹ thằng bé hay đưa nó qua nhà mình chơi lắm. Mà con thì chẳng mấy ở nhà, nên 25 năm hai đứa chẳng biết nhau"
"Ôi trời ơi, Hóa ra mẹ Taehyung là bạn của mẹ nha. Mẹ còn nhớ hồi con mổ ruột thừa không? Con cũng gặp mẹ của anh ấy đấy"
"Có quen nhau sao?"
"Dạ có ạ. Nhưng mà cũng chẳng nhiều lắm đâu. Hôm đó đến nay con vẫn chưa gặp lại bác"
"Con với cậu Kim quen nhau lúc nào mà mẹ không biết? "
"dạ, nói chung là con nản ghê. Tưởng số trời an bài hai tụi con gặp nhau, hóa ra ảnh tia con trước"
Jennie chẹp miệng, đó giờ Taehyung vẫn gian xảo quá mà, đến cả lần đầu gặp cũng sắp đặt được. Chắc tốn không ít công =)
"Có trí thông minh, tốt!"
"Mẹ! Mẹ chẳng hề màng gì tới chuyện con gái mẹ bị lừa à" sao mẹ bất công thế?
Con gái mẹ là bị người ta lừa đấy!
Mặc dù cô cam tâm bị Taehyung lừa.."con đấy, còn ngố lắm cơ. Bị người ta gài còn không biết"
"Con kể mẹ nghe. Cái cô Nayeon tát con ấy, thích Taehyung đấy mẹ. Xong bị Taehyung phũ cho cơ. Bây giờ ảnh đưa con Instagram, Twitter, Kakaotalk với mật khẩu nhà của ảnh luôn này mẹ"
"Đưa cả mật khẩu nhà luôn?"
"Vâng!"
"Cô Nayeon đó sau đó còn làm gì con nữa không? "
"Thì đó mẹ. Ở lễ trao giải tát con một cái. Xót kinh, trước giờ cô ta là người đầu tiên đánh con đấy. Thế nên Jisoo nhìn còn đau hơn cả con, cứ suốt ngày đè con ra lấy đá chườm"
"Chuyện cô Nayeon này để mẹ lo. Sau này không được làm gì tổn hại đến mình, biết chưa? Không ổn thì cứ nói với mẹ."
"Thôi mẹ. Taehyung nói chuyện với JYP rồi, con cũng cắn trả cô ta một cái rồi mà."
Để mẹ ra tay thì thôi, Im Nayeon chúc cô may mắn.. Con gái rượu của mẹ Kim mà cô cũng dám đụng :>
"Cắn?"
"Thì hồi lễ trao giải đấy mẹ. Cô ta tát con là thật, nhưng mà là ở trong cửa cơ, vốn không ai thấy. Nhưng con cố ý lôi ra cho mọi người thấy đấy. Mẹ xem fancam chưa?"
"Vốn mẹ đã nghi rồi mà. Jennie con không nên thế. Nếu Nayeon không thì được, nhưng đây sẽ ảnh hưởng đến tập thể của nhóm. Kim Jennie, lần này con xử lý không được rồi"
Mẹ nghiêm mặt nhìn cô, mẹ vẫn luôn nghiêm khắc như vậy..
"Thôi mẹ mẹ~ nhất thời không muốn mình chịu thiệt thôi mà!"
"Mẹ có cổ phần của JYP, thế nên con không được tự động làm gì cả, cái gì cần mẹ sẽ ra mặt. cẩn thận ảnh hưởng đến danh tiếng. Mẹ đã nói rồi, công việc của con mẹ sẽ không can vào nửa chữ đâu"
Nghệ sĩ nào dính scandal cũng có người lên tiếng bảo vệ. Nhưng mẹ đã dạy cô cách tự lập và tự chủ mọi việc trong cuộc sống. Khiến cô mạnh mẽ và đối mặt với mọi thứ, chẳng dựa vào ai cả. Y như bà năm đó vậy.
"Vâng ạ. Con cũng chỉ muốn chỉnh cô ta một xíu thôi. Còn cái cô Sana đấy, bám lấy anh Jin chẳng buông. Làm chị Jisoo tức ói máu. Con đang định xử nốt cô ta. Nhưng bên anh Jin chắc làm gì đấy rồi hay sao ấy, dạo này cô ta im re à"
" Jin? Jisoo? Sana?"
"Vâng ạ. Anh Jin với chị Jisoo hẹn hò. Mà cái cô Sana cứ đi thả thính anh Jin. Chị Jisoo chị tức lắm nhưng vẫn nhịn. Đến cái hôm party của bạn con mà con bảo với mẹ đấy. Cô Nayeon tát con, thế là chị Jisoo với tức đến đỉnh điểm. Nói hoạch toẹt vào mặt Sana rồi tặng cô ta hai cái tát nữa~"
"Mẹ thấy con đã nữ cường lắm rồi. Thế mà Jisoo còn hơn cả con"
"Mẹ ơi~ người ta là chị cả đấy. Bảo vệ con là điều đương nhiên thôi mà. Với lại chị ấy tốt với lại hiểu con lắm"
"Haiz, con có nhiều tình địch quá đi thôi~ người thích Taehyung trải dài mười mấy con phố kìa"
Vừ nghĩ đễn chuyện Taehyung nhiều người thích, Jennie đã chán chả buồn ăn nữa. Ngay cả món dâu tây với sữa dâu cô thích cũng không nằm ngoài số phận bị ghét bỏ
"Còn con thì sao?"
________________
Các cậu muốn kết như nào vậy ? Mình băn khoăn quá🤒
SE, HE hay OE? Thảo luận chút đi các cậu ơi ~ cmt đi cho tớ vui~
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
General FictionNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚