love in 31

1.1K 50 7
                                    




Sáng hôm sau, phải rất muộn Jennie mới tỉnh dậy. À mà... nói là trưa luôn thì cũng không sai.

Jennie nhìn xung quanh, phòng tranh trí nội thất ấm cúng với gam màu bạc.

Không phải nhà cô, không phải phòng cô! Không  phải ktx!
Chợt nhớ hôm qua tiệc tùng nhà Taehyung, Jennie đoán đây là nhà anh.

Haiz, vẫn là chẳng nhớ gì cả, đồ xung quanh mới tinh, chắc là phòng nghỉ dành cho khách?

Jennie bước ra ngoài, đúng là nhà Taehyung. Nhưng căn nhà sạch sẽ không chút bụi, vừa to lớn vừa tạo cảm giác đơn độc.

Sao Taehyung ở được nhỉ?

Taehyung chẳng ở đây, căn nhà vắng tanh thỉnh thoảng còn phản chiếu lại âm thanh của cô.

Trên bàn ăn, đồ ăn sáng đã ở trên bàn kèm theo một mẩu ghi chú nhỏ.

"Jennie dậy rồi ăn sáng đi nè! Anh có việc rồi nên không ở lại với em được, xin lỗi em nhiều nha. Từ giờ anh sẽ rất là bận, thời gian bên cạnh em cũng sẽ ít đi, vì vậy nên anh sẽ nhớ Jennie nhiều lắm<3 sáng vui vẻ."

Cute ghê.

Jennie chẳng có chút kí ức nào về hôm qua. Nhưng đây là lần đầu tiên cô ngủ tại nhà Taehyung, lạ chỗ thế mà vẫn ngủ ngon nhể?

Sau nay mai nữa thôi Jennie cũng phải quay lại lịch làm việc rồi..
Tự nhiên cảm thấy tiếc ghê!

Ăn xong, Jennie sắp xếp lại vài thứ gọn gàng rồi mới yên tâm khóa cửa rời đi. Căn nhà này có lẽ thời gian tới không thể đến rồi!

Về ktx thì vừa hay có Jisoo ở đó, cô còn tưởng có mình cô chứ.

"Về rồi hả?"

"Vâng"

"Hôm qua em ngủ lại nhà Taehyung đấy"

"Em biết mà"

"Em uống say nên Taehyung cậu ta hét ầm lên bảo ai cho em uống. Nhìn như con nhím xù lông ấy"

"Xì, anh ấy đâu có cho em uống nhiều đâu, em đã uống lén còn bị phát hiện"

"Em uống cũng khá, nhưng gặp chị Irene thì chào thua luôn có phải tốt không?"

Con người công việc như cô làm sao thắng nổi con người tiệc tùng đấy chứ?

"Hôm qua anh Jin đưa chị về hả?"

"Ừ, Lisa với Chaeyoung không uống nên đưa chị lên phòng. May mà lúc say không vạ mồm nói gì đó, không thì tiêu.."

"Em cũng chỉ lo say rồi ăn nói linh tinh thôi!"

"Chiều nay là bắt đầu lịch trình lại rồi,  ôi chị còn muốn chơi nữa cơ!"

Jisoo lăn trên giường, chán nản than thở. Chắc quen nghỉ ngơi rồi giờ bắt đầu lịch chính thức nên khá khó khăn..

___________________

Mấy hôm sau, Jennie vùi đầu vào công việc. Làm phải đến rất khuya mới về nhà, có ngày còn đến 2,3 giờ sáng. Taehyung lại còn đang ở nước ngoài, việc lệch múi giờ càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

Nghe Jisoo bảo Bts đang bận làm speacial show gì đó, rất bận rộn, thời gian thì gấp rút nên ai cũng rất mệt

Haiz, hóa ra đây là cảnh yêu đương khó khăn trong truyền thuyết đây sao?

Đúng là khó! Đúng là khổ.. nhưng yêu thì phải chịu thôi

Huống chi Taehyung và cô còn đang rất nổi tiếng, lịch trình tiếp lịch trình..

Jennie cũng chẳng biết phải làm sao nữa, anh bảo cô cố lên. Thì cô vẫn cố đấy thôi!

Thời gian rảnh của Jennie đang cạn dần, anh cũng vậy
Vì cả hai đều bận rộn lo về sự nghiệp tương lai, đến nỗi quên mất sự hiện diện của đối phương..

11h đêm, Jennie nằm trằn trọc không ngủ được, ôm gối chạy dang phòng chị Jisoo. Vì cô biết, chỉ có Jisoo mới có thể trấn an cô lúc này..

Và buồn cười thay, Jisoo cũng trằn trọc không ngủ được. Đúng là đồng cảm với nhau

"Sao hơn 8 tháng vừa qua chị lại có thể chịu nổi nhỉ? Em khâm phục sự chịu đựng của chị luôn Jisoo ạ."

"Jin và chị đều lớn rồi, không phải quen nhau trên tiền đề trẻ con nữa. Cố thì đương nhiên ai cũng phải cố thôi. Jin cũng vậy, Taehyung cũng vậy, chị em mình cũng phải vậy"

"Sao Taehyung không gọi em nhỉ?"

"Taehyung rất bận. Em phải hiểu được điều nó và thông cảm cho cậu ấy"

"Em biết, em chỉ thấy lo thôi"

"Chị cũng lo.."

Cả hai đều lo..

Jennie vẫn chẳng dám gọi cho Taehyung, một tin nhắn thôi cũng sợ làm phiền thời gian nghỉ ít ỏi của anh

Cứ thế là dần dà, cả tháng rồi Jennie chưa được gặp Taehyung, cũng chẳng được gọi điện hay nhắn tin với anh

Tinh thần Jennie đang ngày càng tồi tệ dần..

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ