love in 20

964 58 10
                                    

Rạng sáng hôm đó, Jennie cùng Jisoo bay về Hàn, chắc Jisoo cũng đang rất nhớ ai đó, nên lần này chẳng thèm khuyên cô nghỉ thêm.

Gần trưa thì về đến nơi, sân bay đông nghịt người, Jennie đòi đi cửa thường nhưng Jisoo trừng mắt không cho, bắt đi cửa VIP.

Chắc sau vụ bạo động 2 tháng trước nên dù đi cửa VIP Jisoo cũng luôn nắm tay dắt cô đi đằng sau. Không rời cánh tay cô dù chỉ một giây.
Vừa về đến ktx Taehyung đã gọi tới, mắng cô té tát!!

"Kim Jennie! Anh đã bảo mà, thể nào em cũng mất sức, thế mà em còn không nghe cơ"

"Anh thử là em xem anh có bỏ mặc được không? Nếu không phải anh Jin cản thì anh chả  phi đến đây rồi, ngồi mà làm màu mắng người ta"

"Anh ít ra còn khỏe, em thì yếu mà cứ thích ra gió cơ!"

"Xí, tại anh chứ tại ai?"

"Vâng, tại tôi bị ngất nên cô Kim Jennie mới bị ngất nốt. Tại tôi được chưa?"

"ơ sao giống đang cãi nhau nhỉ?"

"Anh thấy giống ba dạy con gái hơn"

"Papa"

" vl cô Kim :))"

"Em về rồi, anh đừng mắng em nữa. Xong world tour là xong tất cả. Em bình thường cũng ít lịch nên sức khỏe sẽ lên nhanh thôi!"

"Ăn nhiều vào. Jisoo bảo là hôm qua từ lúc từ Indo về đến lúc concert là cô không ăn cái gì đấy."

"Kim Taehyung. Thôi ngay kiểu cô này cô nọ nhanh, em bé hơn anh 17 ngày đấy"

"Tại sao tôi phải nghe lời cô Kim?"

"Kim Taehyung!"

"anh nhớ Jennie"

"..." coi như anh giỏi!

"em bị xỉu còn nặng hơn cả anh đấy. Anh ít ra còn ăn đầy đủ, em thì cứ cố mà giữ eo thon dáng đẹp đi. Đến lúc Kim Jennie vào viện thì ai đền cho anh?"

"Em nhớ rồi mà. Taehyung khó tính hơn cả mẹ em"

"Vừa bố xong ơ"

"Mama"

"Em muốn anh tức chết hả Jennie?"

"Anh tức chết thì ai nuôi em ơ? Anh bảo anh nuôi em mà?"

"Không phải cô Kim nhiều người theo lắm à? Vơ đại một người cũng đại gia rồi"

"Ứ thèm. Jennie muốn Taehyung nuôi cơ, Jendeuki chỉ cần tiền bối Taehyung thôi"

"Jennie, em mới làm aegyo đó hả?"

"Không có~"

"eo ơi đáng yêu xỉu, chắc phải chạy sang bọc cô Kim lại mang về nhà mất. Chứ để thế này nhiều người dòm quá. Mất vợ như chơi."

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ