love in 11

1.1K 65 2
                                    

Còn đúng mấy ngày nữa là cả nhóm được nghỉ, vì vậy nên Jennie đã dậy từ sớm định làm bánh cho mọi người ăn, sau đó đi thăm Irene luôn.

"Jennie, dậy sớm vậy?"

"Em định làm bánh cho mọi người. Sau vài hôm nữa là lại quay lại với lịch trình rồi, bồi bổ sức khỏe một chút."

"Chân em đang bị đau, không cần làm vậy đâu"

"Em khỏi rồi, rạch cũng không sâu lắm mà. Em định làm cho chị Irene nữa. Hôm nay chị ấy có lịch ở SBS ấy"

"Cần chị đi cùng em không?"

"Không đâu, em sẽ bảo anh quản lí đi cùng em"

------ 20 phút sau đó---------

"Quàooo, cái mùi gì thơm nức mũi"
Lisa ôm Dalgom chạy đến bàn ăn

"Oaaa Chị Jennie làm bánh cho tụi mình ăn này. Ngửi mùi đã thấy đói rồi đó!"

"Xí, chỉ được cái nịnh thôi. Gọi chị Jisoo xuống ăn đi. Chị cơ việc phải ra ngoài rồi. "

Nói rồi Jennie xách hai túi bánh xuống gara xe. Cô biết nay Taehyung có lịch làm việc với Irene nha :))

Chắc mẹ cô cũng vì vụ ở sân bay nên khi cô rời khỏi cửa nhà, một cô vệ sĩ sẽ luôn đi theo cô.. chẳng có tự do gì, thật tình luôn ấy

-----

"Ireneeee" Jennie vừa bước vào cửa đã thấy Irene đang đọc kịch bản, nhào tới ôm lấy cô chị.

"Wow, Jennie lại tới thăm chị này, chuyện lạ ngàn năm có một nha!"

"Đừng trêu em mà, em biết chị iu làm việc vất vả, nên làm bánh cho chị này!"

"Jennie, em có thấy dạo này em thục nữ quá không ? Hồi bữa chị đòi em làm bánh em còn nhất quyết không chịu làm nha"

"Thì nay mới đặc biệt làm nhiều bánh cho chị này, sau vài hôm nũa là em lại có world tour rồi,sẽ chẳng gặp được chị dài dài đấy"

"Tôi biết rồi. Đi world tour đã mệt sao không ở nhà đi?'

"Tại em nhớ chị mà" Jennie mè nheo nằm chồng lên người Irene.

"Nhớ tôi hay nhớ cậu Kim Taehyung đây??" Irene giả bộ hờn hờn. Chứ Jennie có người chăm sóc cô còn vui chẳng hết.

"em đi world tour đương nhiên nhớ chị Bae xinh đẹp của em rồi chứ"

"Giỏi nịnh quá cô, Taehyung đang ở phòng bên cạnh kìa. Làm gì làm đi"

"hí, em biết chị thương Jendeuki nhất mà" Jennie cười rồi chạy sang phòng bên tìm Taehyung.

Cô cũng chẳng rõ từ bao giờ, mối quan hệ giữa cô và anh lại thân thiết đến mức này nữa.

Jennie mở cửa rồi ngó đầu nhìn, thấy trong phòng cũng chỉ có vài staff chuẩn bị cho Taehyung, thì mới rón rén vào.

"Em chào mọi người ạ" Jennie cúi gập người chào rồi đưa bánh cho mọi người. Taehyung vẫn chăm chú xem kịch bản, chẳng biết cô đã đến gần anh.

" Taehyung làm gì chăm chú thế?"
Jennie cầm hộp bánh ngồi cạnh anh.

"Hử? Jennie sao em lại ở đây? Sao lại biết anh ở đây?" Taehyung bất ngờ nhìn cô.

"Xí, anh làm gì em biết hết đấy. Nay đi thăm chị Irene, tiện thể thăm anh luôn, này cho anh." Jennie đưa cho Taehyung nốt hai cái bánh còn lại.

"Thế thì phải cảm ơn chị Irene đã cho anh hưởng cái "tiện thể" này của Jennie rồi. Cảm ơn em"

Hm, thật ra Chị Irene mới là tiện thể, còn thăm Taehyung mới là chính :))

"Sau vài hôm nữa em phải đi world tour rồi này, chắc mấy tháng nữa mới về hàn được nên em  mới đến thăm chị Irene với anh đấy"

"Anh cũng phải đi world tour mà, hay anh em mình đưa nhau đi trốn đi:)"
Taehyung nháy mắt nhìn cô bằng ánh mắt dụ dỗ.

"Kim Taehyung đừng có mà dụ dỗ em. Không đi kiếm tiền thì lấy cái gì mà ăn ơ?"

"Anh bảo anh nuôi rồi mà"
Taehyung cười lớn nhìn Jennie. Lại thính, Taehyung suốt ngày thả thính cô thôii

"Đợi đấy. Đến lúc em bị chủ tịch đuổi việc thì em sẽ bắt anh chịu trách nhiệm"

"Jennie dễ thương ghê"

"Em biết em dễ thương rồi, khỏi khen"

"E hèm, hai đứa bây cứ trước mặt chị mà thả thính nhau thì liệu hồn đấy."

Irene vác cái mặt gây sự ngồi giữa hai người(bà chị phá mood of year:))

" ... "

"Tối nay chị mở party tại nhà riêng, hai đứa thu xếp rồi về nói với nhóm nhé."

"Chị Bae mới mua nhà nên khao chứ gì?"

"Thế cô Jendeuki có đi không?"

" có chứ!" Jennie cười hì hì, mới tháng trước lên căn hộ gold xong, giờ lại đổi nhà nữa..

"Em thì không việc gì. Tối nay nhóm em sẽ đến đủ."

"Suýt quên, Tối nay em với mẹ đi tiệc trà, nếu kịp thì em đến muộn chút nhé"

"cưng suốt ngày bận thôi"

-------

Jennie cũng chẳng dám làm phiền hai người lâu, sau đó đi về ngay.
Thông báo cho mọi người về buổi tối nay, Jennie về thẳng nhà mẹ.

Cùng lúc với tối đó, tiệc trà của mẹ Kim cũng diễn ra, ngay tại nhà cô.

Jennie ăn mặc lộng lẫy, trang điểm tinh xảo bước từ trên lầu xuống cùng mẹ cô. Nói là tiệc trà nhưng là chỗ để mấy người con như cô làm quen với nhau thì đúng hơn...

"Chà, Jennie giờ lớn quá. Ngoài đời con xinh hơn trong ảnh nữa. Con trai cô cũng gần bằng tuổi con đấy, hai đứa muốn làm quen với nhau không?"

"Jennie, con cô mới đi du học ngày y về, cháu có muốn làm quen không?"

".."

Jennie đối mặt với vô số câu hỏi giới thiệu. Tính ra cô 25 tuổi rồi, nếu nghe mẹ nà làm luật sư thì giờ cô cũng phải có chồng rồi có con ý chứ.

"Cháu xin lỗi, cháu có người mình thích rồi ạ"

"Con gái tôi bận bù đầu. Con bé có người thích là tốt rồi, cho tụi nhỏ làm quen với nhau thôi, nhé."

Ngồi chán phèo, chắc mấy người trạc tuổi cô cũng không thích cô cho lắm, vậy nên chỉ đứng một góc chơi rồi xì xào về cô. Ai quan tâm?

Lúc sau thì cô cũng túm được mẹ cô, cô thì thầm: " mẹ, con có việc rồi, con đi trước nhé. Party của bạn con, chị Irene ấy"

Sau khi được sự đồng ý của mẹ Kim, Jennie thành công thoát khỏi đám người đó.





---------

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ