love in 22

914 47 6
                                    

Quầy khu a1 này chỉ có mỗi Red Velvet, Blackpink, Bts, Exo và Twice ở đây. Nên khá là thoải mái và riêng tư. Đằng nào cũng gặp nhau hết ở nhà Irene rồi.

"Unnie, sao Nayeon cứ nhìn chị vậy?"

Lisa chỉ vào Nayeon
Jennie cũng biết chớ, lúc này chỉ nhân tiện máy quay không quay đến, quay sang lườm cô ta một cái

"Jennie cô đừng có đắc ý"

Nayeon dùng ánh mắt lưỡi dao nhìn Jennie, khuôn mặt tỏ ra khó ở.

"liên quan?"

"Được thôi. Để tôi chống mắt lên xem cô với Taehyung được bao lâu?"

"Được bao lâu cũng không ảnh hưởng đến tiền điện tiền xăng nhà cô.
À nhà nhân tiện. Tôi cũng sẽ chống mắt lên để xem cô chống mắt được bao lâu?"

Jennie cũng khinh khỉnh nhìn giả rồi lấy trái cây khô ra ăn. Ai gảnh đi đấu mắt với cô ta?

"Này Nayeon, cô không biết nhục à?Taehyung có bồ rồi, cô đụng thử xem, Jennie chưa xé xác cô ra là may. Phải cô đụng vào Jimin xem? Tôi lột da cô luôn chứ đùa!"

Seulgi giơ tay lên làm động tác cào lên mặt Nayeon. Con gấu bạo lực này cùng đội với Irene mà..

"Mấy cô ỉ đông ăn hiếp yếu hả? Vừa phải thôi chứ?"

Sana chướng mắt lên tiếng

"Cô câm mồm vào đi"

Jisoo lườm Sana

" Cô cũng chẳng kém Nayeon là bao đâu. Khỏi ra vẻ thanh cao thánh thiện làm gì"

Dĩ diên máy quay tưởng họ đang nói chuyện với nhau nên cũng chẳng để tâm

"Nhục chưa haha kịch vui, bớt nhàm chán đêm trao giải!"

Irene vừa vỗ tay vừa cười, đã thế tay còn cầm gói hạt dưa.. như đang xem kịch thật sự ấy nhỉ?

"Nayeon, Sana. Hai Cô chê công ty bắt ngừng hoạt động ngắn quá à?"

Taehyung nói từ đăng sau vọng lên, lạnh nhạt nhìn hai con người kia. Úi giời nhìn mặt lạnh mà cưng chưa kìa.

"Tôi biết Jennie ẻm dễ thương rồi, khỏi nhìn đi"

Chưa ngầu được mấy giây thì Taehyung nói tiếp, Jennie chỉ biết quay lại lườm anh.

"Má thằng này, cười vl. Chị biết vợ chú dễ thương rồi, bớt tự cao lại đi"

Irene vừa ăn vừa cười sặc như được mùa. Cô công nhận, Taehyung quả nhiên rất tốt, rất chu đáo với Jennie

"Jennie, Jisoo. Tôi thay hai người này xin lỗi hai cô. Nayeon và Sana hai người này bồng bột quá thôi, sau này tôi sẽ quản hai chúng nó chặt hơn"

Trong khi Nayeon đang tức điên người, mong tay ghim sâu vào trong lòng bàn tay. Thì Jihyo đứng lên, cúi đầu coi như tỏ lòng xin lỗi. May mà camera không lia tới. Nhìn tội Jihyo ghê, phải quản hai con người chuyên gây chuyện này.

"Sao JYP nó nhân cách vàng bao nhiêu thì hai con người này nó lại đi trái bấy nhiêu nhể? Lạ lùng không Gấu?"

Joy đẩy vai Seulgi, họ cũng chẳng ưa hai cô kia là bao. Seulgi cũng gật đầu đồng tình.

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ