Jennie đang ở ngoài ktx, tay cầm điện thoại đọc tin tức.
Nên vui hay nên buồn đây?Trên báo từ nửa năm cứ rộ lên tin đồn V Bts và Jennie Blackpink đang hẹn hò.
Hí hí được đứng cạnh tên tiền bối mình thích thì đương nhiên là rất vui rồi. Nhưng cũng từ khi trang báo này xuất hiện mà Jennie luôn bị tấn công dồn dập.
Vì tiền bối nhiều fan lắm, mà fan lại khá là bảo thủ cho nên không muốn idol mình bị ghép với idol nữ.
Nhưng tin đồn hẹn hò không phải tự nhiên mà có.
Cô hầu như toàn dùng đồ Gucci và Chanel, nhưng dạo gần một năm nay lại chuộc Gucci hơn hẳn. Dù là đại sứ Chanel ...Thế là biệt danh Human Gucci ra đời! Jennie rất vui khi mọi người biết đến mình như một biểu tượng thời trang của Gucci như thế.
Nhưng Tiền bối Taehyung cũng là một Human Gucci, scandal hẹn hò nổi lên từ đó. Nhưng đấy mới chỉ là bắt đầu thôi!!
Hai người thường xuyên diện đồ giống nhau, có những lần còn y như đúc nữa. Thời gian ngắn sau đó cả hai được biến đến với biệt danh
'Human Gucci couple'Được biết đến giống nhau thì đương nhiên vui rồi! Nhưng Jennie lại bị chửi dữ quá làm cô mệt mỏi.
Và còn một chuyện Jennie tiếc hùi hụi. Đáng lẽ Jennie và tiền bối sẽ có thể cùng làm đại sứ của Gucci, nhưng vì YG chọn Chanel nên Bighit cũng phải từ chối.Đúng là cô đang để ý anh, nhưng cô lại chẳng có cớ để nói chuyện làm quen với người ta cơ.
Cô thấy anh trên tivi này, trên mạng này, tất cả mọi nơi đều có hình ảnh của anh.
Cô muốn xin số, muốn gặp mặt cơ, nhưng lại sợ người ta đọc báo trên mạng rồi ghét bỏ cô..
Mà anh lại chả biết nơi này có một trái tim bé bỏng đang cờ dút anh :<<
Jennie đi dạo quanh bờ sông Hàn, đi ăn vài thứ linh tinh cho khuây khỏa, vì Jennie đang rất mệt mỏi.
Ngồi xuống một thềm đá bên cạnh bờ sông, xung quanh vắng người và mát mẻ.
Bỗng chợt Jennie thấy một chiếc máy ảnh ở bên cạnh"Quái nhỉ? Của ai vậy trời? Ài xem giá thì cũng chẳng rẻ đâu ha"
"Hay mang về hỏi Lisa rồi giả người ta nhỉ?"
Mà cô đâu biết ai là chủ nhân của chiếc máy ảnh này đâu? Nhưng để đây thì người xấu sẽ lấy mất đó..
Cô ngồi đợi đến tận chiều tối đều chẳng có ai đến lấy cả, nên đành mang về nhờ Lisa xem vậy.
__
"Lisa, ra đây chị nhờ"
"Hớ sao vậy Unnie?"
Lisa đang kéo lê Dalgom thì Jennie gọi, Lisa vứt Dalgom sang một bên rồi chạy qua.
"Này, em biết máy ảnh này bao nhiêu tiền không..?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
Ficción GeneralNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚