Chẳng biết dũng khí từ đâu, Jennie vừa chạy vừa gọi Taehyung bằng mấy cái tên... hình như vô lễ.
Jennie vừa gọi Taehyung là Bwi láu cá, lưu manh kìa, nhưng cô lại thấy khoảng cách của cô và anh như được kéo ngắn lại.Anh chạy, cô đuổi. Vì chân cô.. khá ngắn nên mãi chẳng đuổi được anh. Chạy từ dưới khu chuẩn bị concert đến suýt thì lên sân khấu, mà Taehyung vẫn chạy mãi chẳng có dấu hiệu muốn dừng. Jennie xị mặt quay về phòng mọi người. Không trả thì thôi, đâu phải lần đầu mất mặt đâu..?
"Taehyung đâu Jennie?" Jisoo nhìn vẻ mặt cam chịu, đến nựng má cô.
"Taehyung lấy điện thoại của em rồi chạy đi, chẳng trả lại em, vừa nãy còn suýt chạy lên sân khấu cơ.."
"Sắp diễn concert rồi mà cái thằng này nó chạy đi đâu không biết?"
"Jungkook bảo Taehyung trả điện thoại của chị đi."
"Ơ sao lại là em?"
"Bình thường hai người thân nhất lại còn..."
Jennie chưa nói xong thì Taehyung từ ngoài bước vào, tay cầm điện thoại của Jennie cười tươi. Nhìn đã biết ông tướng này mở được máy..
Jennie hờn dỗi lấy lại điện thoại rồi đi ra khỏi đó, về chỗ trong concert, nhục lắm rồi, còn mặt mũi gì ở đấy trời ạ..
"Ơ con bé này bị gì vậy? Cậu chọc gì nó hả Taehyung?"
"Mượn điện thoại mà Jennie không cho, thế mà mình cướp."
Taehyung cười tươi, cái nụ cười chói đến phát hờn.
Jennie về chỗ ngồi cùng cô bạn kia, rồi nói chuyện lởn vởn vài câu thì đã đến lúc diễn ra concert. Jisoo chắc ở trong cùng staff, vì Jisoo chắc chẳng mua vé đâu. Jennie từ đầu đến cuối chỉ nhìn Taehyung trên sân khấu, đẹp trai quá huhuu. Nay còn đeo kính này, nhìn xịn xò quá đii.
Nhưng coi chợt phát hiện ra, Nayeon cũng ở đây nữa, cô đi cùng Sana và Dahyun. Jennie không quen Nayeon mấy, nhưng lại chẳng ngờ Nayeon lại đến concert như vậy. Phần cuối concert, các thành viên đều đi tìm một bạn fan may mắn để lấy điện thoại quay, cô thấy Taehyung cứ đi lân la xung quanh, khuôn mặt rảo rác như đang tìm kiếm gì đó.
Vì ghế của cô sát sân khấu nên đi một vòng, Taehyung cũng nhìn thấy cô, cô híp mắt lườm anh một cái rồi giả vờ chẳng quan tâm mà cúi xuống bóc kẹo ăn.
"Jennie, jennie! Its Taehyung. He wants you to give him your phone."
Một loạt tiếng anh truyền tới, Jennie ngẩng đầu lên thấy Taehyung đamg giang tay về phía cô, ý muốn cô đưa điện thoại cho anh. Jennie lén lè lưỡi rồi quay mặt đi không thèm nhìn.
Chẳng thèm!
Fan đang hò hét nhìn về phía Taehyung, anh dùng ánh mắt van xin về phía cô, lúc này cô mới miễn cưỡng đưa cho. Nói mà miễng cưỡng đưa cho những trong lòng lại như hoa nở đầu mùa. Vui gì đâu á!
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
General FictionNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚