love in 24:

854 46 10
                                    

[BREAKING NEWS]

Kim Jennie của nhóm nhạc Blackpink bị Im Nayeon của Twice tát ngay tại lễ trao giải. Không chỉ một lần mà còn bị tát những hai lần đến chảy máu mồm!

[BREAKING NEWS]
Jennie Blackpink và Taehyung BTS đang hẹn hò!

Jennie nằm ở ktx, hài lòng nhìn vào bảng tin đang trend trên top Korea.

Im Nayeon lần này chết chắc.
Về phần hẹn hò, cô và Taehyung đã cùng bàn với quản lí rồi. Sẽ thừa nhận là anh em chơi chung với nhau.

Top comment

Jendeukimylove: ôi đm thật ạ. Tôi cũng tận mặt nhìn thấy nhé. Có vid này(kèm vid)
Đm cô Im Nayeon dám đánh bảo bối nhà tôi🙂 cô giỏi lắm. Thảo nào đợt good morning america lại thấy khóe miệng Jendeuk nhà tôi hơi rách

↪ mandoo:  ôi vcl thật ạ, Im Nayeon đồ rắn độc nhà cô!!

Aliee: con mẹ nó. Xưa nay tưởng JYP nHân cÁcH vÀnG nó như nào :)

kukukaka: nhưng mà để ý xem. Có cả Jihyo đứng cúi gập người xin lỗi kìa. Con mẹ nó Jihyo đáng yêu vãi chưởng!!

Jileader: tôi cũng đi này. Trong lúc đang diễn ra lễ trao giải ấy. Jihyo cũng từng cúi người xin lỗi phía Jennie một lần rồi. Ôi Jihyo của tôi trách nhiệm quá

Tataluv: nghe thím Jendeukimylove nói mà tôi thấy đúng vl. Tôi chưa từng thấy Taehyung nhà tôi tức giận vậy đâu nha

Jessi:  mấy người thử xem. Bạn gái mình bị đánh xem mấy người đứng im được không? Tôi là Taehyung là tôi đập cho con mẹ Nayeon kia dập mặt rồi đâu chỉ chửi không! Jennie bị đánh những 2 lần rồi đấy!!! Tội nghiệp ẻm vl

↪DaeguLuv: đm Nayeon ác vãi, tưởnng thế nào! Xem Taehyung của tôi bảo vệ Jennie kìa. Ngọt quá a~

MyMandoo: Im Nayeon cô chán sống rồi à? Jennie nhà tôi làm gì cô mà cô đánh Jennie nhà tôi huhu:<

Thảo nào hồi ở mĩ tham gia show mà Jennie cứ chống tay lên má suốt. Hóa ra là bị đánh. Jennie ơi em hiền quá đi T^T thương em

FallinluvwithTae: dù tôi không phải fan Jennie đâu nhé. Nhưng tôi lại thấy cứ vui vui khi Taehyung bảo vệ Jennie ấy. Tại hai người đó quá xứng đôi chăng? Còn từ giờ bye! Tôi anti Nayeon và Twice nha!

Nayeonfighting: này cô, không ưa thì cút ra chỗ khác! Tôi tin Nayeon nhà chúng tôi! Cô Jennie kia mới chính là con mẹ giả tạo!

Mandooiuem: ê con mẹ lầu trên. Mày bị úng não à? Có vẫn đề về não à? Đại não không phát triển à? Hay dây mắt bị chó cắn mất rồi? Đcm xem vid của thím Jendeukimylove chưa? Đm mày. Mày xem vid rồi phanh cái não bò ra nghe hộ bố mày đi! Ngu vừa! Mày còn đéo bằng cái lông tay chị tao mà bày đặt kêu chị tao giả tạo ời ơi! Chị tao hay chị mày giả tạo còn chưa biết! Câm mẹ đi!

Hitdrama: đcm clgt? Con Omo kia bị mù à?

HeunNe: con O nào bẻ lái bash Jennie là t dập từng con nha! Có mồm thì khóa vào!

Iamme: úa đm tin hẹn hò real vl chúng mày ạ. Hôm lễ Mama tao đi này. Jennie mặc mỏng dính, xong cái Taehyung gọi Jennie vào trong. tui thấy lúc TH ra áo với bao tay mất dạng, lúc sau nó ở trên người JN!!!

leoleo:ôi đm thật hả thím? Thôi quả này căng rồi. Mấy con thủy quái lại chuẩn bị sấn tới chừi Jennie cho coi

Milico: có! Tui cũng thấy y chang thế này thím ơiii!!!! Không ngờ Taehyung nhà tui có ghệ rồi😭

Imnotfat: quả này nhà A với B lại chửi nhau té lưỡi cho coi :)) nào giờ nhà A bảo thủ bỏ mẹ, làm gì có cho BTS dính đến idol nữ nào

iamme: ối đm nhắc mới nhớ nha! Hôm đó không chỉ BTS và Blackpink đâu! Mà là bộ tứ Bts , Blackpink RedVelvet, Exo luôn đấy! Bốn nhóm cười nói với nhau, thân thiết cực luôn!

↪Jiminchoo: tôi thấy Jimin nhà tôi đưa nước cho Seulgi nhà Vẹt cơ! Còn nữa, Jin còn ném đồ ăn cho Jisoo, ối mẹ ơi!!

---------

Jennie đang đọc cmt thì Jisoo cũng chạy sang, mặt đầy hớn hở nói

"Jennie em làm tốt lắm. Đừng có hiền mà bị ăn hiếp!"

"Lần này em xem cô ta làm sao thoát được?"

"À, chị bảo Irene đăng một bức ảnh chung của BTS, EXO, BLACKPINK, RED VELVET lên rồi đấy. Cap cũng ngầu lắm nha! Đậm chất Irene!"

Jennie cũng mở điện thoại lên xem, quả nhiên Irene đăng tải mấy ảnh lên kèm theo quả cap :

"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Tránh được mùng một nhưng không tránh được ngày rằm. Để Jennie nhà tôi yên đi!"

Chỉ một câu thôi. Chất!

"Khiếp, chị Irene gắt vl"

"Người có kinh nghiệp, hiểu chưa?"

Nhớ lại hồi chị Irene cào nhau với cô nghệ sĩ nugu trong hậu trường, ai cũng sợ bả thật.

Đúng lúc bài đăng được đăng lên vài phút, thì Bighit và YG ent cũng ngoi lên thừa nhận

Bighit: "họ là quan hệ anh em thân thích chơi chung với nhau"

YG: " chúng tôi giống Bighit ent"

------

Sau mấy ngày đó, Nayeon đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng, Twice cũng vậy

"Jisoo này, liệu em có ác quá không nhỉ? Nayeon chỉ đánh em có một cái thôi mà? Em lại hại cô ta và cả Twice thế này"

"Chỉ lo ảnh hưởng đến Twice thôi. Còn cô ta thì đáng lắm. Can tội sân si"

"Sau vụ này Jihyo được khen quá trời luôn. Chuẩn leader trong truyền thuyết nhể? Còn lên IG xin lỗi thay cho Nayeon nữa kia"

"Nếu Nayeon xin lỗi thì ít ra còn đỡ, thế mà vẫn phải Jihyo xin lỗi thay. Bị chửi cho là đúng rồi"

"Ài, chị hâm mộ Jihyo thật sự. Em ấy có tố chất lãnh đạo, còn trách nhiệm nữa"

"JYP vụ này chắc mất khối tiền để bịt miệng nhà báo"

"Thì đúng rồi. Nếu sự nghiệp Twice mà lao đao thì trách Nayeon ấy chứ"

"Em để ý, lúc ấy Taehyung đáng sợ lắm. Anh ấy giận thất sự luôn!"

Jennie đã từng thấy Taehyung tức giận rồi, nhìn sợ kinh khủng luôn. Nhưng may mà anh chẳng bao giờ giận cô cả.

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ