love in 28

712 42 7
                                    







Sáng hôm sau đúng 7h Taehyung đứng trước cổng nhà mẹ Kim

Jennie nhìn thấy cái xe quen thuộc thì vội chạy xuống, không quên tạm biệt mẹ.

"Mẹ, con về nhé. Rảnh lại đến thăm mẹ."

"Khoan đã, đi đâu mà vội. Gọi nhóc đó vào đây xem nào."

"Mẹ à.." Jennie phát hoảng nhìn mẹ mình. Cái thể loại này sao giống ra mắt nhà vợ thế nhỉ ? :D

Chưa kịp tranh luận với mẹ xong thì Taehyung gõ cửa nhà, Jennie vội chạy ra mở cửa.

Nay ăn mặc đàng hoàng phết, chắc cũng biết là sẽ gặp mẹ cô. Chẳng cần cô mời, Taehyung tự động kéo tay Jennie vào. Mẹ Jennie lúc nào cũng tỏ ra khí thế bức người, giờ lại càng đáng sợ hơn.

"Cháu vào bác ạ. Lâu rồi không gặp lại bác"

Taehyung lễ phép đứng cạnh Jennie chào hỏi.

"Ừ. Nay hai đứa định đi đâu đây?"

"Bọn cháu tổ chức tiệc ạ. Có thời gian thì cháu và Jennie sẽ về thăm bác đàng hoàng hơn."

Mẹ Kim quét mắt đánh giá người đang đứng trước mặt. Thầm gật đầu, Jennie bị anh nắm chặt tay, đứng đằng sau không lên tiếng. Dáng người bé nhỏ của Jennie hoàn toàn khuất sau Taehyung

"Ừ, được rồi. Hai đứa đi đi, nếu có thời gian thì nhớ về thăm mẹ"

"Vâng thế.."

"Tụi cháu đi trước, cháu chào bác ạ"

Taehyung nói rồi kéo Jennie ra ngoài, cắt luôn câu tạm biệt của cô

"Này, anh làm cái gì mà cứ như gặp quân địch lớn vậy hả?"

"Mẹ em còn hơn cả quân địch lớn đấy!  Ngốc ạ"

"Mẹ em có ăn thịt anh đâu?"

"Không thấy mẹ em quét anh như quét thẻ ngân hàng à?"

Đù, Taehyung so với thẻ ngân hàng...

"Jennie này." Taehyung vừa lái xe vừa nhìn Jennie.

"Dạ? " cô vẫn mải ngắm khí trời đang ấm lên của seoul, lơ đãng đáp.

"Anh sẽ không để fan làm gì đụng đến em đâu."

"Hử? Làm gì được?"

"Anh không có ý định dấu fan mãi,đợi mấy tháng nữa chúng mình ổn định thì công khai nhé? "

Tay Taehyung nắm chặt tay cô, Jennie cũng biết rằng anh không muốn cô thiệt thòi

"Cái này..."

Jennie biết thể nào cũng có vụ này mà..

"Nhưng sau này sẽ ngày càng khó khăn. Vì vậy nên Jennie phải mạnh mẽ lên. Có nhiều lúc anh sẽ không thể ở bên Jennie được, nên em lại càng phải mạnh mẽ."

"Em biết mà. Từ khi chưa ra mắt em đã biết YG dùng em như thế nào, em đã chuẩn bị tâm lí đối đầu với mọi việc từ lâu rồi, anh không cần lo cho em."

"Anh thấy mình quen nhau cũng chẳng sau gì cả. Ngược lại, nếu giấu fan thì mới là sai ấy, nên anh muốn tiết lộ để fan có thể tiếp nhận được em."

"Anh suy nghĩ sớm thế? Nhỡ đâu mấy tháng nữa bọn mình không được như bây giờ thì sao? Cái gì cũng có thể xảy ra cả.."

Giọng Jennie ngày càng nhỏ, cô và anh trầm ngâm một lúc rồi thở dài.

"Jennie sợ à?"

"Em không ..."

"Anh không biết sau này sẽ xảy ra cái gì. Anh chỉ biết giờ em ở bên anh, và nhiệm vụ của anh là giữ gìn và bảo vệ em. Vậy thôi, sau này chúng ta sẽ vẫn ở cạnh nhau" chỉ cần em còn ở đây, anh hứa sẽ không buông bỏ.''

"Anh này. Sao anh Jin  và chị Jisoo lại có thể quen nhau lâu vậy nhỉ?"

"Vì họ có suy nghĩ trưởng thành. Họ biết đã làm idol thì phải chấp nhận việc yêu xa và khó khăn. Họ làm được mà chẳng lẽ chúng ta lại không?"

"Đương nhiên là chúng ta làm được rồi."

Jisoo suốt ngày cứ nói Jennie trẻ con thôi, vậy nên Jennie quyết sẽ chứng minh cho Jisoo thấy. Jennie lớn rồi nha!! Jennie có người yêu rồi mà.

"Ngoan."

Taehyung cười xoa tóc Jennie.

Jennie bảo anh đừng lại đề mua chút đồ để nấu, sau mới về nhà.

Nhà anh.

"Anh chắc chưa ăn đâu nhỉ?"

"Anh đợi Jennie đến nấu cho anh ăn mà."

Taehyung ngồi ôm bịch snack trên sofa, gọi với vào bếp.

"Tay nghề của em không cao đâu đấy?"

"Jennie nấu gì cũng ngon hết."

Đã ăn đâu mà biết... hơ hơ

Làm mì ý cho Taehyung xong thì Jennie lấy đồ ra làm bánh. Về khoản nấu ăn thì có thề thuộc tầm trung thôi, nhưng nấu bánh thì khá ok đấy chứ nhỉ?

_.

"Kim Taehyung!! Anh biến ra ngoài kia cho em. Không làm được gì mà cứ ăn vụng thế hả?"

Jennie quay đi quay lại thì phát hiện lại một cái bánh nữa đã mất. Taehyung vẫn gác chân lên bàn bếp ăn bánh. Ôi...

"em định không cho anh ăn à?"

Taehyung bĩu môi, cái mặt thấy thương ghê chưa kìa, như ai ngược đãi không bằng vậy.

"Em cứ dặn anh là phải ăn nhiều vào mà, sao em lại không cho anh ăn."

Taehyung đến bám dính lấy Jennie không chịu buông, cứ ôm mãi thôi.

"chị Jisoo đặt cho em là Jendeuki vì em hay dính vào người chị ấy. Giờ em đặt lại cho anh là Taedeuki nhé:)"

"Anh là bạn trai của Jennie. Không phải Taedeuki"

Haha.. vẫn phân biệt được cơ à?
Ừ thì bạn trai..

"Nào, đứng lên cho em làm bánh. Anh không làm được gì mà chỉ biết ăn vụng thôi."

"Anh có ăn hộ mà. Nói anh không làm gì thì oan quá!"

Taehyung vẫn ôm Jennie chẳng chịu buông, bất lựng ing.

"Anh biến về phòng đi. Biến!!"

"Hicc, Jennie không cần anh nữa, còn đuổi anh đi này. Sao tui khổ vậy trời, vớ được cô người yêu ác ghê"

"Nếu anh không buông em ra thì em sẽ cho anh biết thế nào là ác thật sự đấy!"

Jennie lườm anh

Taehyung lấy nốt cái bánh nữa rồi chạy thẳng về phòng

__________

Chào cả nhà yêu của mìnhhhh
Huhu mình đã vứt fic này xuống biển gần 2 tháng rồi giờ mới mò lại để tiếp tục cùng các bạn lấp fic đây. Còn ai nhớ tui hong huhu T-T
Đừng bỏ tui, đừng bỏ Taennie nhé!!!

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ