Chiếc xe porsche đời mời dừng lại trong sân, nơi ánh đèn sáng rực căn nhà, bao nhiêu con người đang bắt chuyện.
Jennie dừng xe tạo nên sự chú ý không nhỏ, Jisoo cũng Irene cũng ra đón cô.
"Chậc, lại đổi xe rồi. Giàu cũng đừng quá đáng thế chứ?" Irene không hài lòng nhìn Jennie.
"hì, em có đến muộn không?"
Jennie chỉnh lại váy áo một chút rồi cùng hai người bước vào."Không muộn không muộn. Jen tiểu thư hôm nay đẹp quá kìa! Cả cây đồ cộng xe tính sương sương bằng cái nhà mới này của tôi rồi"
"Thôi mà, HA chanel đương nhiên phải ăn mặc sao cho xứng danh chứ:)"
"Jennie em cẩn thận. Chị thấy Nayeon ghim em không nhẹ đâu. Hướng 8h cô ta đang nhìn em như muốn bóp chết em đấy" Jisoo kéo tay Jennie, cảnh báo.
Jennie cũng gật đầu, nháy mắt trấn an Jisoo
"Jennie kìa. Nay đẹp quá ta?" Jimin đi cùng Seulgi, Jhope đi cùng Joy rồi cả bọn tụ họp lại chỗ cô
"Khiếp, anh nói thế Seulgi nó lại xé xác em thì khổ"
"Nói tầm bậy! Seulgi yêu Jennie nhất nhất mà" Seulgi gần như dính cả người lên Jennie, u chu ciu ghê
"Jennie, nay em dễ thương ghê"
Taehyung cũng không tiếc lời mà khen cô"Ơ thế mọi ngày không đễ thương à?"
Jennie bĩu môi, nhìn cưng phát hờn khiến nọi người đều bật cười
Chẳng mấy chốc mà lại nhập tiệc. Ở đây chỉ có khoảng hơn 30 người, toàn người quen nên Jennie cũng không ngại mà chơi cùng mọi người.
"Chơi không thì chán! Chúng ta chơi sự thật hay thử thách đi!"
Irene vừa hô lên là mọi người hưởng ứng theo, chia làm hai tốp nam và nữ rồi chơi. Đúng là chị đại ở đây có khác
Nayeon quay
Lần quay đầu trúng Jennie"Jennie, sự thật hay thử thách?"
"Sự thật"
"Cậu thích Taehyung phải không?"
Biết ngay, cái mẹ này sẽ không bỏ qua cho cô mà! Mọi người, cả nam cả nữ đang mong chờ câu trả lời của cô. Jennie nhìn Taehyung một cái
"em phạt rượu thôi!"
"Ầy, Jennie em khôn thế!"
Muốn moi được tin tức từ cô á? Mơ đi!
May mà tửu lượng cô cũng kha khá, nên đại khái cả mấy câu sau đều trụ được. Nhưng con giun xéo lắm cũng quằn, Jennie uống bao nhiêu rồi, mà Jisoo cùng mọi người ngăn không nổi. Jennie vẫn bình tĩnh, ai cũng nhìn ra Nayeon đang cố ép bức cô!"Nayeon. Chiêu này xưa rồi, cô muốn hỏi gì thì cứ hỏi. Tôi sẽ trả lời cô, đừng tưởng tôi không biết dưới chai rượu có nam châm"
Mọi người phóng tầm mắt về phía Nayeon, cô ta vứt chiếc nam châmkia đi rồi nhìn thẳng vào Jennie.
Trên người Jennie cũng đeo nhiều đeo nhiều đồ, bị hút là đương nhiên!
"Được, là cô nói. Tại sao cô lại thân thiết với tiền bối Taehyung như vậy?"
"Hửm? Thì sao? Cô có quyền quản tôi à? Cô là gì? Có quyền gì?"
Quả nhiên có rượu vào, có cái gì là không dám nói?
Jennie lúc này cũng bị chuốc rượu đến say, lạnh lùng nhìn Nayeon.
Cô dừng một lát rồi nói tiếp."Cô tự cho mình cái quyền được quản Taehyung à? Cô nghĩ mình đủ tư cách chắc?"
"tiền bối bảo không được gọi tên anh ấy"
"Không được? Ha, vậy thì để tôi nói cho cô rõ. Taehyung chỉ cấm cô gọi vậy thôi, cô ngu hay sao mà không biết Taehyung ghét cô vậy? Taehyung tiếp cận và làm quen tôi trước. Cũng chính anh ấy muốn tôi gọi anh ấy bằng tên"
Jennie lười biếng chống tay vào cằm, khiêu khích nhìn Nayeon
Taehyung thấy mọi chuyện đang dần không ổn, liền đến ngăn. Anh thì chẳng sợ Jennie nói ra hết, chỉ sợ mọi người không rõ chuyện lại nghĩ xấu về cô thôi"Jennie em say rồi. Anh đưa em về"
Taehyung đến đỡ Jennie, nhưng cô đẩy anh ra rồi nói tiếp."Lúc cô mời anh ấy đi ăn, anh ấy từ chối. Anh ấy kể cho tôi nghe, rồi mời tôi đi ăn. Cô nghe hiểu gì không Nayeon? Anh ấy không muốn đi ăn với cô!"
Jisoo cũng kéo Jennie lại, ngăn không cho cô nói nữa
"Jennie, thôi. Đi về với Taehyung đi"
"Chị cứ bỏ em ra. Hôm nay em sẽ nói hết, sau này có thấy nhau thì cũng tự động né nhau ra dùm!"
"Im Nayeon. Cô đừng tự cho Kim Taehyung là của cô nữa. Anh ấy ghét cô, hiểu..."
Jennie chưa nói xong bị Nayeon đã xong đến tát vào mặt Jennie, khiến mặt cô quay hẳn sang một bên.
"Im Nayeon!" Taehyung dường như mất kiểm soát, anh đẩy Nayeon rất mạnh, khiến cô ta va hẳn vào bàn.
"Kim Taehyung anh điên rồi à? Sao anh dám đẩy Nayeon?" Sana tiến đến đỡ Nayeon. "Vì con nhỏ Jennie này mà anh làm vậy với Nayeon?"
Bốp! Một tiếng chói tai vang lên trên mặt Sana.
Tay Jisoo còn đang lơ lửng giữa không khí, Kim Jennie cô bảo bọc, nâng niu mà Nayeon cô ta dám tát sao?
"Nayeon tát em tôi một cái, tôi thay nó tát giả cô!"
Lại thêm một cái nữa lên mặt Sana
"Tôi không hiền như Jennie. Cái tát này là vì cô giám lại cần Kim SeokJin. Chị em các người mà để tôi gặp một lần nữa thì đừng trách Kim Jisoo tôi ác"
Jisoo như biến thành một con người khác. Thời thực tập sinh Jennie đã bảo vệ Jisoo rất nhiều, thế nên Jisoo đã hứa rằng mình sẽ phả bảo vệ Jennie
"Jisoo em bình tĩnh đi. Sana cô tốt nhất nên tránh xa chúng tôi ra. Nếu không cô ấy có làm gì cô tôi cũng không cản đâu. Đây là chuyện của Jennie và Taehyung. Sana cô đừng có xen vào"
Jin kéo Jisoo lại, như đang trấn tĩnh một con thú dữ
Mọi người như hiểu ý mà nhìn sang Jennie.
Jennie cười một cách quỷ dị và lạnh lùng"Im Nayeon, cô đã đụng vào giới hạn của Kim Jennie tôi rồi."
Jennie đứng dậy rồi đi đến gần Nayeon và Sana.
"Từ nhỏ đến lớn, Im Nayeon cô là người đầu tiên dám đánh tôi! Sana cô tránh ra, chuyện của cô và Jisoo tôi không chấp!"
"Kim Jennie, cô dựa vào cái gì mà được Taehyung bảo vệ như thế? Trong khi tôi cố gắng tiếp cận mà không được. Sao cô lại cướp hết mọi thứ của tôi như thế? Ai cũng dõi theo cô, ai cũng ủng hộ cô, còn tôi..?"
Nayeon cũng như khùng lên mà lao vào Jennie, cô ta không chấp nhận!
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
General FictionNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚