love in 14: very like you✅

1K 72 6
                                    




"..." anh đâu có làm gì em đâu Jennie? Anh còn bảo vệ em đó!

"Kim Taehyung là đồ xấu xa! Anh xem được điện thoại của em, anh cũng xem hết tất cả mọi thứ trong máy anh, thế mà anh lại chẳng bảo gì..."

Jennie vẫn cứ sụt sịt khóc mãi, đến nỗi người qua đường còn tưởng anh bắt nạt cô

"Thế giờ phải làm thế nào em mới chịu đây hả?" Taehyung bất lực nhìn người con gái say mèm này, cái gì cũng nói được

"Anh ác lắm, anh biết em không chỉ đơn thuần coi anh như idol, vậy mà anh vẫn chẳng nói gì..."

"???"

"Anh biết mà anh vẫn thả thính em.. em .. hức, trái tim em mỏng manh lắm, anh lại cứ thả thính em mãi như thế..."

"Em say rồi Jennie à"

"Hông, ngay từ lúc chưa biết anh, em đã cố gắng để mình hoàn thiện hơn, em lấy anh ra làm mục tiêu để em phấn đấu. Em muốn làm quen với Taehyung, nhưng lại sợ Taehyung ghét em nên em không dám.. anh nói xem, anh có ghét em không?"

"Anh không ghét Jennie"

"Hức, thế mà em lại rất sợ anh ghét em! Em luôn muốn làm quen với anh, nhưng lại sợ anh cho em là thứ không ra gì. Thế mà ông trời thương em, để em nhặt được máy ảnh của anh, khi em biết đó là máy của anh, em thật sự rất muốn chôm nó về cơ.."

"..."

" anh biết sao không? Thế mà em lại có lòng tốt mang trả cho anh, thế mà anh còn chê Kuma chân ngắn, còn chê em lùn... hức"

"Em đã nghĩ là, em sẽ chẳng có cơ hội đến gần anh. Thế nên em chỉ muốn đứng từ xa nhìn anh cười, nhìn anh vui thôi, làm một Army bình thường, ít ra anh còn yêu Army..."

".." bà cô à em say lắm rồi đấy!!

"Hứcc.. thế mà anh lại chủ động tiến lại gần em, rồi nói chuyện với em.."

"Anh biết rằng em thích anh.. nhưng anh lại chẳng nói gì là sao hả Kim Taehyung? Đồ xấu xa này.."

"ít ra nếu anh xa lánh em, em sẽ nghĩ rằng anh ghét em rồi sẽ tự động tránh xa anh ra! Nhưng anh lại cứ bên cạnh em! Anh làm em cười, cùng em đi ăn, em rất vui.. sau đó lại tham lam hưởng thụ.."

"Em rất thích Kim Taehyung, nhưng em biết anh chỉ coi em là một người bạn thôi nên em chẳng dám trông đợi nhiều.."

"Hức.. sao anh không xa lánh em! Ít ra em sẽ hết hi vọng rồi rời xa anh, chứ sao anh lại càng làm em thích anh hơn thế, anh là đồ xấu xa! Kim Taehyung là đồ xấu xa!"

"Kim Taehyung, em thật sự thích anh mà..."

Jennie nói xong thì gục luôn trong lòng Taehyung. Anh nghe hết những lời cô nói, chỉ biết cười.

"Xí, anh biết từ lúc anh lấy điện thoại của em rồi. Ngốc thế không biết."

Taehyung thấy Jennie im lặng thì đỡ cô vào xe rồi quay lại nhà Irene
Hầu hết đã giải tán, còn mỗi Irene, Jisoo, Lisa, Chaeng ở đó thôi

"Jennie sao rồi?" Jisoo thấy Taehyung về thì vội chạy lại

"Lisa, đưa Chaeyoung và Jisoo về, đề anh đưa Jennie về, lái xe Jennie ấy"

"Vâng em biết rồi"

"Irene, nay phiền chị rồi."

"Không có gì, chị chỉ thấy thương Jennie ghê. Em ấy phải chịu biết bao nhiêu"

"Về Nayeon và Sana, em và anh Jin sẽ xử lí"

"Em không xử thì chị cũng không tha cho hai đứa ấy. Dám làm Jennie và Jisoo khóc đến nỗi này"

Irene xót xa nhìn Jennie trong xe của Taehyung
Ai chơi với họ chẳng biết Jennie là cục cưng của chị Irene




------

Sức mạnh của người say :))

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ