Jennie hàn huyên một lúc rồi tắt máy, cô liếc Taehyung.
"Ơ anh có làm gì đâu, sao lườm anh"
Taehyung ra vẻ tội nghiệp nói."Chị ấy lại đi rêu rao cho coi, Kim Taehyung nếu chuyện này đến tai chủ tịch, em sẽ tuyệt giao với anh luôn nghe chưa"
Jennie trợn mắt nhìn Taehyung, anh chỉ cười chẳng nói gì..
Đến nơi, cô bắt Taehyung đội mũ và khẩu trang, sau mơi đi vào. Chậc, cô không ngốc đến nỗi cứ để mặt như này mà đi vào nhà hàng nổi tiếng.
Chọn một góc khuất, hai người ngồi rồi gọi món."Em biết món nào ngon thì gọi đi."
Taehyung dễ nuôi ghê:>
Jennie cũng chẳng biết anh thích gì, nên định gọi lẩu. Nhưng bất ngờ rằng, Sana và Nayeon chẳng biết từ đây chạy tới.
"Anh Taehyung!" Nayeon vui vẻ chào rồi chạy đến. Jennie không muốn khó xử nên định đi, nhưng Taehyung kéo cô lại, giữ chặt cổ tay cô đè xuống dưới bàn.
Cô nhìn Taehyung, nhưng chẳng kịp rồi. Nayeon tới gần và cũng nhìn thấy cô.
"Jennie, cậu ở đây.. đi ăn với anh Taehyung?" Nayeon hơi mất tự nhiên, nhìn Jennie với ánh mắt không thoải mái.
Jennie cũng chẳng biết làm gì, chỉ gật đầu.
"Anh Taehyung, anh cũng ăn ở đây sao?"
"đế nghị cô gọi là tiền bối Taehyung. Vì tôi không phải anh của cô." Ầyy, Jennie được gọi tên Taehyung nha!
Lần đầu tiền. Lần đầu tiên Jennie mới thấy Taehyung lạnh lùng thế này. Thật quá đáng sợ.
Nayeon cũng chảng mảy may đến thái độ lạnh nhạt ấy, buồn buồn nói
"hôm qua em có rủ anh đi ăn, anh bảo anh bận mà? Sao lại đi với Jennie?""Hẹn Jennie trước" rõ là hẹn sau mà!
"Ừm, vậy chúng ta ăn chung được không? Jennie chắc cậu không có ý kiến gì chứ?"
Cô ngượng ngùng, không biết làm thế nào cả.
"Không được. Chúng tôi đi ăn riêng, hai người chứ không phải bốn. Cảm phiền hai cô ra chỗ khác."
Taehyung vẫn chẳng thèm nhìn cô ta lấy một cái. Lạnh lùng thế ~
Bất đắc dĩ, Nayeon liếc cô một cái rồi đi. Cô thì liếc Taehyung. Đồ.."Phải thế cô ta mới hết tơ tưởng được, JYP đang nghĩ cái gì anh còn không biết chắc?"
"Nghĩ gì cơ?"
"Định kéo cánh danh tiếng cô ta lên chứ còn gì nữa?"
"Thế sao anh không nghĩ em cũng như vậy?" Tại sao anh không nghĩ em cũng tiếp cận để kéo danh tiếng lên?
"Em mà cần anh kéo hả?" Mà kéo Jennie thì anh cũng tình nguyện.
"Hì.."
Jennie tối nay bị anh ép ăn không ít, hầu như anh chỉ gắp cho Jennie. Định vỗ béo nhau hay gì?
Xong còn cùng nhau đi bộ ở công viên gần đấy nữa. Jennie cũng up ảnh lên IG. Thật ra IG của cô ít đăng lắm. Nhưng lúc nào đi cùng anh cũng rất vui, cô lại muốn chia sẻ cho fan cùng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
General FictionNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚