love in 9

1.2K 86 3
                                    

"Hì, may mà nó không chèn dính mạch máu của em. Nếu không fanboy Kim Taehyung sẽ mất đi idol mất"

"Kim Jennie, em không được nói thế"

"Dạ. Mà sao Taehyung biết số em thế? Còn lưu là Fanboy Kim Taehyung nữa chứ."

Jennie cố vui vẻ mà trả lời Taehyung. Cô không muốn anh thấy cô buồn.

"Jennie à, đau lắm phải không?"

"Em không sao thật mà"

"Ở sân bay anh thấy em sợ đến phát khóc kìa"

"Em bị chứng sợ đèn flash thôi"

"Cố lên nào. Jennie bị đau chân là fanboy Kim Taehyung sẽ buồn lắm đấy.."

"Em biết rồi. Kim Taehyung mà buồn là fangirl Kim Jennie cũng sẽ buồn đấy"

"Jennie này. Em có quen Nayeon không?"

"Em có quen nhưng chẳng thân. Em cũng chẳng thích cô ấy lắm, anh hỏi làm gì vậy?"

"Nayeon nhắn tin cho anh."

Vậy là rõ rồi, Nayeon thích Taehyung. Uw Taehyung của cô mà. Nhưng chợt nhớ mình với Taehyung cũng chỉ mà bạn. Sao cô cảm thấy đau xót nơi lồng ngực vậy nhỉ?

"Jennie..??"

".."

"Jennie trả lời anh."

"Em đây."

"Em sao vậy?"

"Nayeon hôm qua đến xem concert của anh. Hôm nay nhắn tin cho anh, anh nói gì?"

"Thì xin làm quen các kiểu thôi, còn rủ anh mai đi ăn nữa đó"

"Anh bảo sao?"

"Anh bảo mai anh có việc rồi. Mai fangirl Jennie rảnh không nhỉ? Anh sang đón em đi ăn."

Jennie mỉm cười, Taehyung đáng yêu quá đi mất. Tuy hơi tự cao nhưng Taehyung chắc sẽ chẳng thích Nayeon đâu!

"Lại đâu rồi cô nương?"

"Em đây. Nghe mai được Taehyung đưa đi ăn làm em hết đau chân rồi."

"Tính ra làm fangirl như em là thành công nhất luôn ấy. Được idol mời đi ăn này."

"Thôi đi, Taehyung tự cao quá. Anh năn nỉ em mới đi đó"

"rồi cô nương. Ăn tối rồi nghỉ ngơi nhiều vào nhé."

"Vâng ạ, anh ít có lịch nghỉ thì cũng nghỉ ngơi đi nhé"

"em nhớ ăn nhiều vào, gầy quá.."

"Vâng"

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ