Nayeon lao đến chỗ Jennie, Taehyung lại một lần nữa ném cô ta ra xa khỏi Jennie. Trong im lặng, tiếng Jennie khàn khàn vang lên
"Im Nayeon, cô đừng nghĩ mình hiểu rõ Kim Jennie tôi"
Jennie đứng sau lưng Taehyung lạnh lùng nói, trong mắt ngập tràn đáng sợ.
Tất cả mọi người, kể cả Jisoo đều ngạc nhiên. Jennie chưa từng tức giận như vậy."Jennie em bĩnh tĩnh đi, em say rồi. Không chấp cô ta nữa, anh đưa em ra ngoài nhé?" Taehyung thấy Jennie tiến lại gần Nayeon thì vội kéo tay cô lại
"Anh tránh ra, Kim Taehyung!"
"Jennie à.."
"Kim Taehyung!" Jennie nhàn nhạt mở mồm rồi đẩy Taehyung ra.
"Tôi cứ nghĩ các cô tốt đẹp lắm cơ, nhưng thực chất cũng chỉ là một lũ rẻ rách. Sana tôi hỏi cô. Cô có quyền gì mà lại gần Jisoo? Cô có điểm vào xứng để Kim SeokJin cho vào mắt? Chị tôi đã bỏ qua cho cô, nhưng không có nghĩa là không để ý. Tôi cảnh cáo cô, cút ra kia!"
Jennie vừa nói xong thì cô vệ sĩ đi cùng, nãy giờ im lặng tự động vứt Sana ra xa họ. Trên sàn nhà chỉ còn cô và Nayeon.
"Kim Taehyung vốn không để ý cô, sao cô phải cố chấp như thế? Việc cô nhắn tin cho anh ấy tôi cũng biết, việc cô tiếp cận anh ấy tôi cũng biết. Nhưng tôi lại không biết cái bản mặt cô nó lại dày như vậy, để tôi nhắc cho cô nhớ, Kim Taehyung ghét cô!"
"Cô câm mồm, cô thì biết cái gì? Cô có quyền gì mà đối xử với tôi như vậy? Cô có gì tốt đẹp mà sao ai cũng muốn ở bên bảo bọc cô?"
"Bảo bọc? Hahaha"
Jennie cười một cách quỷ dị, sau đó tắt ngấm rồi đáng sợ nhìn cô ta"Im Nayeon cô sai rồi! Họ dõi theo tôi chỉ để chờ chực lúc tôi gục xuống để chế nhạo tôi, chửi mắng tôi. Tôi bị ghét bỏ! Tôi bị chửi gấp trăm ngàn lần cô! Cô dựa vào cái gì mà bảo tôi được yêu thương? "
Dường như Nayeon đã đụng vào nơi yếu mềm nhất của cô, khóe mắt đã cay cay, trên môi vẫn nở nụ cười chua chát
"Vậy cô có biết, tôi đã đau khổ như thế nào không? Cô có biết tôi đã bị anti chèn lưỡi lam vào chân đau đến nỗi tôi muốn chết đi không?
Cô có từng nghĩ tôi đã từng bị dọa giết bao nhiêu lần không?
Cô có biết tôi đã bị bệnh hoảng sợ tâm lí nặng đến thế nào không?
Đến nỗi nhiều khi đêm ngủ tôi cũng sợ đến nỗi không dám không? Cô dựa vào cái gì mà nói tôi hạnh phúc?
Không ai muốn lại gần tôi, không ai dám kết bạn với tôi. Chỉ vì tôi là người tai tiếng. Cô có hiểu cảm giác tôi hoảng sợ của tôi không? Không, cô không hề biết.."
Jennie gần như kiệt quệ sức lực mà ngã xuống đất, ngay cả khi say cô cũng cảm thấy sự đau đớn này.
Im Nayeon vẫn im lặng nhìn cô, vẻ mặt đầy sợ hãi
"Tôi đã có khoảng thời gian tôi trầm cảm đến nỗi suốt ngày cười nói. Mỗi bước chân của tôi đều có kẻ chửi bới, rốt cục tôi làm gì sai? "
"Jennie em không sai, em bình tĩnh đi, không sao mà.."
Jisoo khóc nấc lên ôm lấy Jennie, chỉ có cô mới biết Jennie đã và đang phải chịu đựng những gì, nên cô và hai chị em cùng nhóm đều dốc sức mà yêu thương, bảo vệ Jennie
"Im Nayeon, tôi rất hâm mộ các cô. Sống thoải mái, có nhiều bạn bè, luôn có nhiều người ủng hộ cô. Cô luôn vui vẻ, cô có bố mẹ luôn đắp nền sẵn trên bước đi của cô, còn tôi thì không!"
"Jennie thôi em. Em đi về với Taehyung đi, không cần nói với cô ta nữa" Jisoo ra hiệu cho Taehyung đến đỡ cô, nhưng Jennie gạt hết ra, đứng dậy nói tiếp.
"Thế giới ngọt ngào của cô sẽ không thể hiểu được thế giới tối tăm mù mịt của tôi đâu!"
"Jennie em bình tĩnh. Chuyện này anh sẽ xử lí giúp em. Em đi về với anh đi, được không?"
"Tôi thật sự không hiểu, tôi đã làm gì sai? Sao ai cũng muốn đánh gục tôi vậy? Sao ai cũng ghét tôi vậy? Hả?"
Jennie như mất hết lí trí mà gào lên
Jisoo đứng bên cạnh chỉ biết khóc, cô cũng khóc. Nayeon và Sana thì nhìn chằm chằm cô
"Hôm nay là party của Chị Irene, tôi không chấp nhặt mấy cô nữa. Nhưng để tôi biết nhà cô dám đụng và tôi và Kim Jisoo. Tôi thề với cô! Tôi không tự tay đánh chết cô thì tôi không phải là Kim Jennie!"
Nói xong cô loạng choạng bước ra ngoài, mặc kệ tất cả đằng sau lưng!
"Jennie anh đưa em về" Taehyung túm lấy tay Jennie, không cho cô đi linh tinh
"Tôi không cần, bỏ ra đi, Vào mà lo cho Im Nayeon đi. Tôi ghét mấy người, ai cũng muốn làm tôi tổn thương hết"
Taehyung không nói gì, chỉ kéo Jennie ra một mờ sông gần đó, giờ về KTX cũng chẳng có ai cả
"Kim Taehyung, anh là đồ khốn! Sao anh lại làm cho cái cô Im Nayeon đó thích anh chứ?"
Jennie dựa vào xe, không ngừng chửi bới Taehyung
"..." cô ta thích anh thì là lỗi của anh hả Jennie?
"Cô ta còn tát tôi một cái, đau lắm..."
Jennie ôm mặt, ỉu xìu nói"Kim Taehyung! Sao anh lại để cô ta đánh tôi?"
Jennie say mèm, nhưng ánh mắt vẫn còn đọng nước. Taehyung chỉ im lặng nhìn cô
"Đau..." Jennie ôm má, sịt sịt kêu
"Đưa đây anh xem nào? Chảy cả máu rồi này" Taehyung xót xa chạm vào khóe môi Jennie
"Kim Taehyung, anh xấu lắm huhu"
Jennie cụp mặt khóc lớn, Taehyung thì cuống lên chẳng biết làm gì, anh đây có biết cách dỗ con gái khóc đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
General FictionNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚