love in 3

1.5K 93 4
                                    

Dạo này Jennie hay bị đau bụng, nhiều lúc đang điễn mà cơn đau lại kéo đến, đau đến nhăn mặt.
Vì vậy Jennie quyết định đến bệnh viện khám.

Rồi lúc đó cô mới biết mình bị ruột thừa, ngay chiều hôm đó được đưa vào phòng mổ. Chậc, cái số gì đâu toàn ốm với đau.

Jisoo bảo tối sẽ đến thăm cô, mẹ cô cũng sẽ đến. Jennie thấy rất áy náy vì làm phiền đến mọi người, nhưng cảm giác được bao bọc khiến Jennie thoải mái.

Khi biết mình bị ruột thừa Jennie khá sốc, nhưng sau cũng nhận ra lí do. Nào là làm việc quá sức, không ăn đều bữa và hay nhịn đói. Jennie muốn mình luôn khỏe mạnh để xuất hiện bên cạnh Blinks, nhưng dường như sau 4 năm hoạt động, sức khỏe của Jennie đã vạch ở mức báo động.

Đang loay hoang nghịch điện thoại mãi rồi Jennie cũng chán, cô nhấc chân trốn y tá rồi nhẹ bước ra ngoài. Định rằng chỉ đi loanh quanh thôi, nhưng có bên to tiếng thu hút sự chú ý của cô.

"Bà đi đứng kiểu gì đấy? Đổ hết lên người tôi rồi!" Người phụ nữ trẻ la lối om sòm khinh bỉ nhìn một người phụ nữ trung niên.

"Tôi xin lỗi, tại tôi đang vội quá. Cái váy này.. bao nhiêu tôi đền cô?"

Người phụ nữ liếc qua rồi tỏ vẻ chán ghét: " chiếc váy trong bộ sưu tập mới nhất của Chanel, đắt bán bà đi cũng không mua nổi đâu!"

"này chị gái, chiếc váy này ra từ năm 2018, cũng chỉ 200$ là cùng. Cô xấu tính đến nỗi đi lừa cả bà ấy à?"

Jennie mặc đồ bệnh nhân chạy đến kéo bác kia ra xa. Thật đúng là đồ tự cao mà.

"Cô là ai? Biết cái gì mà nói?"

"Coco Chanel, HA Chanel, sao chị gái, ăn mặc cũng đâu đến nỗi nào, mà sao lại ăn nói như vậy được nhỉ?" Jennie nhíu mày, vô lễ quá đi

"Jennie, cô là Jennie đúng không? Cũng chỉ là người xấu xa, một đứa con giá nhỏ nhen ích kỉ. Cô đừng giả vẻ thanh cao trước mặt tôi."

Cô ta đụng trúng vết xoáy trong lòng Jennie, cô hơi khựng lại. Sự sợ hãi lại ngập trong ánh mắt của Jennie.

"Cô im mồm ngay. Cô thì biết cái gì mà nói? Cô chưa từng tiếp xúc với Jennie nên cô không có quyền sỉ nhục con bé. Lấy quyền hạng của một idol, Jennie con bé thừa sức đẩy cô vào tù vì tội danh nhục mạ, hạ thấp nhân phẩm người khác đấy"

Chẳng biết từ bao giờ, Jisoo và LiChaeng xuất hiện sau lưng Jennie. Bảo bọc lấy đôi vai đang run lên từng cơn của cô.

"Cô..."

"Bảo vệ! Đây là bệnh viện nổi tiếng, sao lại để cho cái loại người này bước vào. Cảm phiền chú để cô này về nơi sản xuất" Jisoo vẫy tay gọi chú bảo vệ.

Sự việc qua đi, Jennie vẫn còn run run. Cô ta đã chọc trúng vào vết xoáy của cô, điều mà cô lo sợ nhất..

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ