love in 21

931 55 4
                                    

Jennie ở cạnh Taehyung từ trưa đến tận tối mới về. Sau khi chắc chắn là anh đã hạ sốt, Taehyung tiễn cô ra cửa

"Mai lại sang nhé''

Taehyung theo thói quen mà ôm và xoa tóc cô. Anh và cô có ít thời gian bên nhau, một chút cũng sẽ tranh thủ để ở cạnh nhau.

"Quen anh em mới biết. Anh nhõng nhẽo dễ sợ, còn thích ôm nữa"

Nói thì nói thế, chứ người Taehyung thơm cực!

"Anh chỉ với em thôi. Ai bảo Jennie ngọt ngào quá, làm người ta chỉ muốn ôm thôi"

"Đồ dẻo miệng!"

"Yêu Jendeuki ghê"

Jennie bất giác ngoảnh sang phía bên kia đường, có một cặp người đang cầm máy ảnh chụp cô và Taehyung. Tuy đã quấn kín mít nhưng nhìn vào màu tóc thì cũng đủ hiểu là ai

"Chết rồi, paparazi kìa!"

Jennie vội bỏ Taehyung ra, đưa mắt về phía kia. Hừ, con quễ dispatch đúng là theo đuôi cô 24/24 luôn à?

"Không sao. Dispatch đã kí độc quyền không khui bất cứ người nào dưới chướng Bighit rồi."

"Bighit cũng mưu mô y như anh vậy, chẹp chẹp.."

Cái việc bị khui hẹn hò là cái sự kiện gây ảnh hưởng rất lớn đối với người nghệ sĩ. Cá nhân Jennie đã thấy nhiều người bị khui hẹn hò rồi, cảm thấy khá sợ hãi với hai chữ này

Thế mới nói, Jennie bảo quyết được ăn cả ngã về không với Taehyung là thế

Cô sẽ đặt sự nghiệp về sau anh.
Xem ra cô tin tưởng Taehyung là đúng rồi

Hôm sau Jennie vẫn giữ lời đến thăm Taehyung. Do Taehyung cho cô biết mật khẩu nhà nên cô tự vào, cũng chẳng cần gọi anh

Taehyung đã hết hẳn rồi, chẳng qua chỉ là cảm mạo bình thường thôi

Thế nên chiều hai người cùng đến MAMA tập duyệt.

"Ầy kinh, tưởng qua đến giờ Jennie chạy đi đâu mà đi suốt thế. Hóa ra đi chăm anh người yêu nha!"

Jisoo xán lại trêu Jennie

"Jisoo chị nhớ lại đi, trước kia chị bị ốm, em cũng từ nhà riêng của em về ktx chăm chị đấy"

"biết Jennie tốt rồi mà"

Bước tập duyệt cho lễ trao giải khá nhanh, vì mỗi nhóm chỉ có một tiết mục ghép. Jisoo cũng quen nhiều người nên nhanh chóng hòa nhập với mấy idol khác. Chỉ tiếc là khuôn mặt cô sinh ra không phải để bắt chuyện :)

Sinh ra sợ lạnh đã đành, là idol nữ còn khổ hơn. Mùa đông lạnh tê tái, lạnh gần như là âm độ. Thế mà cô chỉ mặc đồ vừa ngắn vừa phong phanh. Lạnh chết được!

Trước khi chính thức diễn ra lễ trao giải, Jennie có đưa thuốc sang cho Taehyung, cô mặc thêm chiếc áo khoác rồi chạy sang. Ai ngờ bên trong lại có nhiều người như vậy chứ?

Họ cứ nhìn chằm chằm Jennie như sinh vật lạ, ngại vl

"Taehyung, uống thuốc"

Jennie bỏ thuốc trên bàn rồi chạy mất dạng. Quá đáng sợ!

Khi ngồi dưói khán đài, Bts ngồi ngang ngay bàn của Blackpink và Red Velvet.
Anh cứ lườm cô, làm cô nổi hết da non da già lên

"Kim Jennie, em có biết hôm nay trời mấy độ không?"

Taehyung nhắn tin cho cô

"Stylist bảo em mặc vậy mà T^T"

"Sao mấy thành viên khác không vậy? Chắc anh phải đàm phán lại với stylist nhà em mất"

"Mỗi người theo một style riêng mà"

"Jennie, đi vào trong đi, đợi anh"

Jennie nhìn vào điện thoại rồi nhìn ra chỗ Taehyung. Anh đã dứng dậy rời đi, cô cũng nhanh chóng ôm khăn chạy vào theo

Vào đến nơi, chì thấy Taehyung cầm áo khoác vest của anh trùm lên người cô, còn lấy bao tay đưa cho cô nữa

"sức khỏe đã sợ lạnh còn ăn mặc phong phanh. Em sợ em vào viện ít quá à?"

"Em cũng đâu muốn đâu. Anh đưa áo cho em thế này, nhỡ mọi người biết thì sao?"

"Biết thì biết. Anh có cách của anh, em không cần phải lo, anh ra trước, em đi kiếm cái gì mà ăn cho đỡ đói đi"

Taehyung xoa đầu Jennie rồi chạy ra ngoài. Biết anh lo lắng cho cô, anh sẽ không biết cô vui thế nào đâu

Hóa ra đây là cảm giác vụng trộm yêu đương hả? Cô vừa được anh bảo bọc, vừa được anh lo lắng nữa này, trái tim Jennie đã sớm tan chảy rồi

Jennie tìm kiếm mấy hộp trái cây khô và trà sữa trong bình giữ nhiệt rồi chạy vụt về chỗ.

"Ái chà, Áo của anh Taehyung nha"

Chaeyoung quay ra nhìn hai người, vừa trêu vừa đẩy vai Jennie. Mấy cái con người này lại bắt đầu rồi đấy..

"Taehyung bảo chị mặc ít nên cho chị áo với bao tay. Còn bảo chị đi lấy ít đồ ăn này"

Áo và bao tay của Taehyung đều có lông ở bên trong nên rất ấm áp và dễ chịu. Ơ nhưng sao vẫn thấy lành lạnh nơi sống lưng nhỉ?

Jennie quay về phía bên trái, thấy Nayeon nhìn chằm chằm cô với ánh mắt không có tý thiện cảm nào

"Cất cái mắt cô lại, tin tôi móc mắt cô ra không?" Irene nhìn về phía Nayeon, trợn trừng mắt nói. Bae tỉ nhà mình ngầu dễ sợ, đúng là gừng càng già càng cay mà.

"Thôi chị. Kệ cho cô ta nhìn, đằng nào cô ta cũng không dám làm gì em đâu"

"Không dám cũng phải. Taehyung canh chừng em 24/24 như sợ mất vợ thế kia thì làm sao cô ta làm gì được em?"

"Đâu có. Tại có chị bảo vệ em rồi, cô ta có 10 con mắt cũng không làm gì được Jendeuki!"

Jennie xán lại nịnh nọt Irene. Bà cô Irene gần 30 nồi bánh chưng rồi nhưng vẫn độc thân sáng giá nha:)

TAENNIE || Bên Nhau Nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ