Tiếng chuông cửa vang lên.
"Ai vậy nhỉ? Anh có đặt gì không?"
"Không, sao lại có chuông nhỉ?" Taehyung từ phòng vừa ăn bánh vừa chạy ra.
Hai người đều là idol nên lúc ở nhà riêng đều rất cẩn thận, không dám cửa tùy tiện mở cửa cho ai cả.
Jennie vội chạy ra ngoài, thận trọng nhìn ra. Đời tư mà, dù có bí mật cũng cần cẩn thận. lũ paparazi lúc nào cũng nhắm vào cô hòng hủy hoại mà.
"Mẹ ơi, là Jisoo và Jin mà, hú hồn!"
Jennie nói rồi mở cửa ra.
"Hâyy Jennie. Đến sớm thế?"
"Còn không phải để làm bánh cho mấy người à? Vào đi"
"Khiếp, ra lệnh chủ nhà ấy nhể?"
"Đương nhiên là chủ nhà rồi, mấy người sáng sớm đến đây làm gì?"
Taehyung biết là Jin và Jisoo nên cũng chạy ra.
"Kéo chú mày đi chơi chứ làm gì nữa?"
"Em không đi đâu. Đang ở nhà với vợ mà tự nhiên đến. Ai mượn hai người hả?"
"Khiếp cả vợ. Anh xin chú, định hất tay trên của anh à?"
"rồi thì vợ. Thảo nào đến mật khẩu nhà cũng đưa Jennie"
Quả không hổ danh là Tae mặt dày, cái gì cũng nói được..
Jennie lúc này chỉ biết im lặng làm bánh tiếp
"Biến đi. Vợ với con cái gì? Vào thay quần áo rồi đi ngay cho em, đồ phá hoại!"
"Haha bị đuổi rồi kìa. Thôi hai người đi chơi đi, để em với Jennie ở đây được rồi."
Jisoo xua tay đuổi người. Sau khi hai người kia đi, Jisoo kéo tay Jennie lại hỏi.
"Này, Taehyung cho em mật khẩu nhà thật à?"
"Tự nhiên ảnh cho em. Cái hôm anh ấy bị ốm đấy, thế là em đến thăm, anh ấy nhắn cho em mật khẩu nhà luôn"
"Taehyung với em hình như cũng không phải yêu chơi đâu."
"Em biết mà, em với anh ấy đang bàn việc công khai."
"Úa? Thật hả? Hai đứa bay định công khai luôn?"
"Lựa thời cơ thôi chị. Anh ấy không muốn giấu, em nghe anh ấy thôi"
sự nghiệp của cô, đang trong tay anh hết rồi. nhưng cũng chẳng sao cả, cô đâu có yếu đuối dễ gục ngã như vậy? Taehyung nói sẽ bảo vệ cô mà.
"Như chị với SeokJin thì thôi xin kiếu. Công khai rồi có được lợi gì đâu? Chỉ là hình thức mong muốn fan ủng hộ thôi"
"Lúc đầu chị Irene cũng đoán được cơ!"
"chị Irene nhìn thế chứ hiểu rõ Taehyung lắm nha!"
"Hai người họ cũng kiểu thân nhau mà"
"Giờ mới để ý, nhà Taehyung rộng thế! Nhìn từ ngoài vào đã biết rộng rồi. Giàu đến mất nhân tính mà!"
Jisoo đến giờ mới ngắm nghía ngôi nhà. Jennie cũng nhìn theo, một người mà ở thế này là rộng quá rồi. Nhà này rộng hơn căn hộ của cô bao nhiêu, đúng mà mở mang tầm mắt...
Jennie chỉ biết phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ của Taehyung, còn lại thì chưa từng vào bao giờ
"Chị cứ tưởng căn hộ của em là rộng nhất trong đám rồi, ai ngờ nhìn của Taehyung mới hiểu câu 'núi này cao còn có núi khác cao hơn' "
"em có nhà cũng chỉ mua để đấy. Còn Taehyung mua nhà to cũng phải thôi. Nếu mẹ anh ấy muốn lên thăm ít ra còn có chỗ. Đã mua là phải mua cho ra hồn chứ. Hơi đâu suốt ngày đổi nhà như chị Irene"
"Bằng làm sao được độ thay xe của em"
Jisoo lườm, quả thật cô thay xe có hơi quá đà, ai bảo nhìn cái gì cũng ưng..
"Sáng nay Taehyung qua nhà mẹ đón em"
"Thật? Mẹ em có bảo gì không?"
"Hờn mẹ em lắm cơ. Mẹ em còn bảo là con mà có cậu bạn trai được như thế á!? Làm như em fail lắm không bằng"
"Haha, tại Taehyung chói lóa quá mà, nói thật thì Taehyung là hoàn hảo của hoàn hảo rồi"
"hôm qua em còn gặp Kai và mẹ của anh ấy"
"Vl thật. Mẹ Kim quen biết rộng ghê"
"Mẹ em thì chả thế. Em không thích mẹ anh ấy lắm, kiểu cứ gán ghép em với anh ấy, haizi"
Jennie nghĩ lại rồi thở dài, cô không muốn hỗn vậy đâu, nhưng lại chẳng ưng nổi bà kia nữa..
"Rồi JongIn nói gì không?"
"Thì hỏi em đại loại như anh ấy có gì không bằng Taehyung? Em khó xử kinh khủng khiếp luôn ấy!"
"Chị mà là em chắc chị thài! JongIn coi vậy nhưng anh ta cũng không vừa đâu. Vạn nhất nên cảnh giác"
"thế chị nghĩ Taehyung vừa à? Có nằm mơ em cũng không biết Taehyung lại như vậy ấy"
"Đấy gọi là kĩ năng tán gái thượng thừa hahah"
Jisoo nghe Jennie kể một loạt, sau lại cứ vừa làm bánh vừa cười như được mùa.. cô và Jisoo còn làm thêm cả cocktail nữa cơ, dặn Taehyung và Jin đi mua rượu nữa là ổn
Cũng sắp trưa nên hai chị em cũng tranh thủ làm bữa trưa luôn, vì chắc Jisoo và Jin hai tên này chẳng có ý định về đâu
"Hai người không định về à? Tính ở đây ăn chực nhà chúng tôi hay gì?"
Taehyung cũng có suy nghĩ như cô, vừa ngồi vào bàn ăn đã bắt đầu phàn nàn
"Ăn chực nhà Jennie chứ nhà cậu à? Im lặng dùm đi không ai mượn lên tiếng nha"
Jisoo cũng chẳng nể nang gì Taehyung mà ngồi xuống ghế
"này..." cũng là nhà tôi mà? Sao không ai hỏi tôi câu nào hết vậy!
"Thôi kệ họ đi. Đằng nào cũng đâu phải người ngoài, anh ăn đi"
"Lúc trước anh biết mỗi Anh Seok Jin biết ăn trực giỏi, nào ngờ cả Jisoo cô cũng vậy! Đúng là..."
Taehyung quay sang lầm bầm với Jennie
"Tụi tôi xin phép Jennie đàng hoàng đó!"
"..." có hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENNIE || Bên Nhau Nhé?
Fiction généraleNắm tay em, cùng em vượt qua mọi sóng gió nhé? Cùng em, cùng em đi đến cuối con đường... _We Green You_ #GreenheartforTaennie💚