Kagaya ng previous chapter. This is only Mari's Point of View walang Master-Slave Van-Tin scene dito. This is only the story or POV for Mari. At hindi lang po si Mari ang may buhay na ikinukwento dito. Sina Aimie, Althea, Kyo, PIERCE, Shawn, etc. Pero maliban po sa life nila na nakapublish dito sa chapters ay may sarili silang story o book. Nga pala kaya naka-capslock yung Pierce , well pang-asar kay Aimie. Bwahahahaha!
Wait, I'm sorry for the Chapter 18. Binitin ko na naman kayo.
Well, shout out kay @Ailztehuesa na account ni Thea. Well, happy for her bati na sila ni Izeus. Girl payo ko, wag magpakatanga sa pag-ibig.
April_ Every....
***
Continuously of Chapter 19.....Isang buwan halos na rin ng manligaw sakin si Kyo. At sa isang buwan nayun naging sweet siya sa akin at mas lalong naging gentleman.
At sa loob rin ng isang buwan nayun ay nagkagusto-ay hindi pala mahal ko na siya. Alam kong masyadong mabilis tong nararamdaman ko. Eh pake niyo ba, di niyo naman to pakiramdam eh.
Ngayon nga pala may date kami. March 21 na ngayon. Ay ngayon ko siya sasagutin.
"Tara dun tayo sa Romantic Restaurant!" Siya. Ngumiti lang ako at sumunod sa kanya.
Pagkasok namin ay may bumati sa aming waitress.
"Good afternoon, ma'am, sir. Table for two po?" Tanong nito.
Tumango naman kami.
"This way po, ma'am, sir" waitress, sinundan naman namin ito.
Hanggang sa makarating kami sa pwesto at pinaghila pa ako ng upuan ni Kyo bago siya umupo.
Nang makaupo kami ay binigyan niya kami ng menu.
Meron dito yung sa breakfast na heart yung pancake at itlog. Dun naman para sa mga tanghalian ay may Java Rice na pa-heart din ang korte with Chicken Fillet na hugis heart din. Pano kaya nila nagawang korteng heart yung chicken.
BINABASA MO ANG
Second Chance
RomanceMaraming uri ng second chance. May second chance na binibigay sa minamahal kapag nagkahiwalay. May second chance sa iyong buhay, like marami kang nagawang kasalanan at gusto mo na magbago, yung pagbabagong-buhay mo yung second chance. But, how about...