Văn Án

3.6K 67 18
                                    

<< Văn án được viết theo ngôi của Kim Taehyung >>

   Xin Chào các bạn yêu quý của tôi  , là tôi Kim Taehyung đây ! Năm nay tôi 25 tuổi và là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng với nghệ danh kimV , tôi còn là một người mẫu chuyên nghiệp là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang nổi tiếng nhưng mà chỉ ngoài nước . Nghe có vẻ lạ bản thân tôi còn thấy lạ nữa mà huống hồ chi các bạn . Nguyên nhân chính của tất cả mọi thứ đều do sự sắp xếp của giám đốc nghệ thuật công ty tôi , Byun Baekhyun .
   
     Từ khi thực tập cho tới khi debut thì tôi toàn được chỉ định hoạt động ở nước ngoài , thậm chí cả năm tôi còn không bay về Hàn Quốc quê hương của tôi . Khi tôi hỏi why ? Thì anh ta lại mỉm cười rất ư là 'khả ái' mà nói "vì tốt cho sự nghiệp của em" . Xía tôi nghe mà tức á . Mà tôi nói nhỏ cho các bạn nghe shhhh nhỏ thôi .... Hmm tôi dám khẳng định với các bạn rằng tôi chính là gà cưng của công ty đó CHÍNH LÀ TÔI ĐÓ !
Mọi chuyện dường như êm đẹp trải qua với tôi cho tới khi tôi gặp lại anh ta ..... Tình đầu của tôi......

- Ôi Honey Anh nhớ em chết mất  !!!!!

- Đồ Điên !! Tôi Với Anh Chia Tay Lâu Rồi !!!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !!

- Get Out



Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. 
Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out .

Cám ơn .

Rất Mong mọi người ủng hộ và góp ý !
    
  

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ