32.Will you marry me ?

570 34 1
                                    

Jungkook đang dùng bữa trên tầng cao nhất của khách sạn Just For You với ba Jeon , hai người đàn ông của Jeon gia lâu rồi không có thời gian tâm sự cùng nhau . Ông Jung hyun bận nhiều công việc nhưng vài tháng gần đây thấy sự thay đổi không hề nhỏ của Jungkook khiến ông rất hài lòng . Việc anh quen Taehyung ông biết chứ nhưng ông vẫn luôn giữ im lặng vì ông muốn cậu con trai của mình phải trải qua nhiều thử thách thì mới biết quý trọng mọi thứ được . Khi trước khi quen mẹ Jeon ông cũng gặp nhiều thử thách lắm chứ , ông đã một đời vợ còn đã có một đứa con ông sợ sẽ rước nhầm người xấu vào nhà sẽ khiến Baekhyun sống cảnh mẹ ghẻ con chồng nhưng may sao ông gặp được Thanh Khiết .

Ông ngồi nhâm nhi ly rượu và tán gẫu với cậu con trai út , hai người tuy ít nói chuyện với nhau nhưng lại rất hợp ý . Jungkook là bản sao của Jung Hyun về ngoại hình lẫn tính cách chỉ khác độ tuổi nên nhận thức và trải đời chưa bằng ông thôi . Nói chuyện với nhau một hồi thì anh quay sang nói với ông .

-Ba , con sẽ cầu hôn Taehyung !

- Con nghĩ kĩ chưa ?

- Dạ kĩ rồi ạ ! Con và em ấy yêu nhau nếu tính đúng cũng hai năm 4 tháng chưa tính lúc còn chưa tỏ tình nhưng lại xa nhau tới tận 5 năm . Ba à con không muốn bỏ lỡ em ấy thêm lần nào nữa ! - Anh nói với sự khẳng định chắc nịch .

- Con lớn thật rồi ! - Ông xoa đầu anh .

_________________________________

Đã hơn một tuần sau ngày anh ngỏ lời với ba mình , Jungkook đã chuẩn bị mọi thứ rất kĩ càng anh rất hồi hợp chờ đợi đến đêm hôm nay . Taehyung đã bay về Mỹ từ cuối tuần trước để sắp xếp công việc ở bên đó cho ổn thoả rồi cậu đã mở họp báo bên đó nói rằng cậu sẽ trở về hoạt động tại quê hương của mình , đây là ý kiến của Baekhyun dù sao cũng không thể để Taehyung ở bên đó hoài được , Hàn Quốc mới thật sự là nhà của cậu . Với lại...cũng vì anh không muốn gián tiếp chia cắt đôi uyên ương và với cái sự ngang tàn của Jungkook có khi em trai anh lại nhảy đỏng lên thì mệt .

Taehyung đáp máy bay về tới Hàn Quốc cũng đã 12p.m , cậu đang mệt mỏi sau chuyến đi dài nhưng chưa thể nào nghỉ ngơi được vì có đối tác nào đó muốn gặp cậu gấp và NamJoon đã năn nỉ cậu tới đó gặp ông ta . Đúng là có điên không chứ đối tác gì mà 12p.m kêu đến khách sạn gặp người ta còn con thơ , à không...còn người thương đang nằm bó gối ở nhà chờ kia kìa .

Taehyung khó chịu bước xuống xe , cậu nhanh chóng vào thang máy ấn lên tầng cao của khách sạn . Cửa thang máy mở ra dưới chân cậu là những cánh hoa hồng trải dài trên lối đi , men theo những cánh hồng ấy cậu đi vào một phòng lớn ở khách sạn , view ở đây rất đẹp từ ban công nhìn thẳng ra sông hàn . Bỗng có vòng tay to lớn ôm lấy cậu .

- Chờ em nãy giờ !

- Jungkook ? - Cậu quay sang nhìn anh .

- Anh đây . - Anh mỉm cười hôn lên trán cậu .

- Hmm...lại bày trò muốn đi ăn thì nói việc gì mà làm bộ làm tịt đối tác này nọ !

- Muốn lãng mạng tí với em mà .- Anh dẫn cậu ra bàn ăn đặt ngay ban công .

Hai người ăn uống trò chuyện với nhau hơn hai tiếng đồng hồ thì Jungkook đứng dậy kéo cậu ra sát bên ban công ôm cậu từ phía sau .

- Anh đừng nói định ám sát em bằng cách đẩy em từ đây xuống nhé ?

- Bậy bạ - anh phụt cười trước câu nói của câu .

- Taehyung .

- Hử ?

- Anh yêu em .

- Em cũng vậy .

Cậu vừa nói dứt lời trên bầu trời xuất hiện pháo hoa sáng rực với nhiều ánh sáng rực rỡ . Taehyung trố mắt nhìn ngắm nó bỗng khi pháo hoa đợt hai bắn lên xuất hiện trên trời không còn là những bông hoa rực rỡ nữa mà là dòng chữ in hoa .

WILL YOU MARRY ME , KIM TAEHYUNG ?

Taehyung bất ngờ quay người sang nhìn Jungkook thì thấy anh đang quỳ xuống trên tay cầm bó hoa và một chiếc nhẫn lấp lánh .

- Jung...Jungkook .

- Taehyung ...anh biết quá khứ chúng ta đã hạnh phúc vô cùng khi ngày ngày sánh bước cùng nhau nhưng cũng đã trải qua nhiều thăng trầm thậm chí chúng ta đã xa nhau tận 5 năm . Nhưng rồi lại về với nhau một lần nữa . Anh không hứa sẽ sang giàu , không hứa yêu em dài lâu mà anh muốn làm muốn thực hiện nó bằng hành động chứ không phải lời hứa xuông . Mất nhau một lần là quá đủ rồi anh không muốn mất em lần nào nữa . Taehyung cưới anh nhé !

Cậu nghẹn ngào khóc nấc lên tay run run cầm lấy bó hoa trên tay .

- Em đồng ý .

Jungkook nợ nụ cười tươi tắn đứng lên đeo nhẫn vào tay cậu .

- Anh yêu em .

Anh hôn cậu một nụ hôn ngọt ngào dưới bầu trời đầy pháo hoa sáng rực .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chưa end đâu , còn biến !

À nhớ cho tui 1 sao bé xinh ngay gốc trái phía dưới nhé yêu yêu yêu yêu ❤


Ngoài lề tí

HAPPY BIRTHDAY TO ME 🎂🎂

THANK YOU AND LOVE YOU 💜💜💜💜💜💜💜💜💜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ