29. Làm người yêu em nhé

534 31 0
                                    

20h tại sàn catwalk lớn nhất Seoul nơi trình diễn bộ sưu tập dã hội đang được mọi người mong chờ của nhà thiết kế nổi tiếng Kim Seokjin , hội anh em của Taehyung đã có mặt tại hàng khách VIP họ tới đây theo lời mới của Seokjin đồng thời họ có mặt tại đây cũng vì muốn xem màng catwalk điêu nghệ của KimV . Là anh em thân thiết nhưng họ chưa bao giờ xem buổi diễn của cậu tận mắt , ai cũng có công việc riêng của mình nếu có xem thì cũng xem qua TV nay lại có dịp xem tận mắt nên mọi người hào hứng vô cùng .

Người nào đó cũng đang hồi hộp không kém cứ thấp thỏm nhìn ngó xem người nhà mìn đang ở đâu làm cho Baekhyun ngồi cũng bật cười.

- Anh cười gì chứ ? - Jungkook đanh đá nói .

- Jeon Tổng à đâu phải lần đầu cậu xem Taehyungie diễn đâu chứ ? Hôm trước cũng xem người ta chụp ảnh tại Jeon Thị rồi cơ mà .

- Kệ em !

Mọi người ngồi cười ríu rít nói chuyện rôm rã khi ánh đèn sân khấu vụt tắt không khí bỗng trở nên im lặng . Trên sân khấu chỉ còn duy nhất ánh đèn ngay chính giữa Seokjin đi ra đứng ở vị trí đó bắt đầu phát biểu .

- Hôm nay chúng tôi rất hân hạnh được mọi người tới tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của tôi. Bộ sưu tập lần này nói về những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, có lẽ đây không phải bộ sưu tập mới mẻ gì nhưng những bộ đồ ở đây của Kim Seokjin tôi còn là những bộ đồ cưới thanh lịch cho các cặp đôi trẻ , nếu ở đây có vị nào sắp kết hôn hãy nhớ đến thiết kế lần này của chúng tôi nhé ! Mời mọi người hướng mắt lên sân khấu để thưởng thức bộ sưu tập
" Butterfly " .

Seokjin vừa phát biểu xong cả sàn catwalk bừng sáng lên những người mẫu chuyên nghiệp khoác trên mình bộ cánh lộng lẫy sải từng bước chân uyển chuyển. Lần lượt từng người mẫu cả nam và nữ khoác tay nhau sanh bước như những cặp đôi thật sự vậy . Bỗng nhiên họ đứng dạt ra hai bên ánh đèn trên sàn dịu xuống mọi người hướng mắt về nơi đang tỏa ra ánh sáng vàng vàng lấp lánh . Bước ra từ nơi ảo mộng ấy là Taehyung cùng cô người mẫu diễn cùng , cô nàng khoác tay với Taehyung cả người cố ý tựa sát vào người cậu thân mật , họ bước đi trên trên sàn Catwalk khiến mọi người ngước nhìn bàn tán.

(Đồ diễn của Taehyung và cô người mẫu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đồ diễn của Taehyung và cô người mẫu)

👦 Họ đẹp thật !

👩KimV đúng là người mẫu chuyên nghiệp bước đi khoai thai , thần thái xuất thân

👦Đúng vậy ! Ách chủ bài của JN có khác

👧Sao thấy họ hơi thân mật thì phải ?

👩Có khi nào trên sân khấu giả nhưng ở ngoài thì là tình thật không ?

🧒 Có khi nào là vậy không ? Khoảng cách cảu bọn họ khích hơn những cặp khác .

👧 Thôi đi tôi nghĩ họ hợp tác giúp buổi diễn thành công thôi dù gì họ cũng là Diva.

Và tất cả những lời bàn tán thắc mắc thậm chí gán ghép bộ đôi đang trình diễn đều lọt vào tai người đàn ông có ánh mắt rực lửa ở hàng ghế VIP . Cô nàng diễn chung với Taehyung lúc kết thúc chương trình bỗng nhiên đưa mặt mình lại gần mặt Taehyung thỏ thẻ gì đó làm cho người nhìn cảm thấy họ tình tứ vô cùng.

" làm người yêu em nhé "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

💜💜💜HAPPY TAEKOOK'S DAY 💜💜💜

💜💜💜HAPPY TAEKOOK'S DAY 💜💜💜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ