25. Dâu Kim

658 34 1
                                    

Tin tức Jungkook "đụng hàng " với KimV đang sôi nổi trên các diễn đàn không bao lâu thì tin tức mới được cập nhật trong ngày lại bùng nổ hơn bao giờ hết . Đó là việc mẹ Jeon tham gia phóng vấn chương trình " Người Phụ Nữ Tài Năng " đã làm dậy sóng truyền thông khi bà đồng ý lên truyền hình và đặc biệt khi Mc đặt câu hỏi " Bác có thể cho mọi người biết người bác có để ý ai làm dâu nhà bác không ạ ? " , mẹ Jeon chỉ mỉm cười nói " Tôi thấy dâu Kim nhà tôi là tuyệt nhất rồi còn cần gì phải kiếm chứ " ......... Ôi Dâu Kim vậy là mọi người rần rần lên việc Jeon Tổng sắp lấy vợ , hot trend #WhoisMrJeon'swife? Lên top 1 toàn thế giới. Mọi nghi án được đặt ra và lùng xụt vợ tương lai của Jeon Tổng.

- Ôi chắc em không dám ra đường nữa quá!- Taehyung đọc những  bình luận đang rào thét muốn biết Dâu Kim là ai rồi quay sang nói với Jungkook.

- Haizzz ... Mẹ anh quá cao tay !

- Hm ?

- Mẹ anh làm vậy để anh mau chóng công bố mối quan hệ của chúng mình á!

- Công bố?

- Mẹ anh sợ mất dâu lắm r. - Anh hôn trán cậu nói .

Hai cứ ôm nhau trò chuyện lâu lâu còn hôn hít các kiểu . Thôi thì cứ để mọi chuyện theo tự nhiên khi nào muốn biết thì tự khắc sẽ biết thôi công bố làm gì cho khoa trương. 

______________________________

Mấy ngày nay Taehyung luôn phải chạy lịch trình làm việc liên tục tới tối muộn mới về.  Cậu chỉ có ngày chủ nhật ở nhà với anh tưởng được hẹn hò cùng cậu ai dè bị mẹ Jeon cướp mất nửa ngày  , Jeon Tổng nổi hắc tuyết đầy mặt.  Hôm nay anh phải đào chính aaaaaa , không thể mất vợ như vậy .

- JEON JUNGKOOK!!!!!!

Tiếng la chói tai vang lên từ Jeon gia làm mọi người hoảng hồn . À ra là Jeon Tổng cướp vợ từ tay mẹ yêu , anh về tới nhà đã chạy sòng sọc vào vác cậu như bao gạo rồi chuổn đi mất làm mẹ Jeon hết sức tức giận .

Anh lái xe xa khỏi nhà , vừa lại vừa thở hòng hộc .

- Nè làm vậy không được đâu nhé !

- Vợ anh mà phải cướp về thôi !

- Em nói em là vợ anh khi nào chứ !

- Sắp rồi cục cưng !! Hahahaha

Đâu đó
* Tách tách*

_____________________________

JN Entertainment.

Lúc này Byun Tổng của chúng ta đang phê duyệt hồ sơ .

-Hình như 3 tháng nữa Taehyung phải về Mỹ . - NamJoon đang xem lịch trình nói .

- À ... Sao anh có thể quên được chứ nhỉ lần này Tae về cũng vì công việc .

- Anh nghĩ Jeon Tổng sẽ nhảy dựng lên cho xem - Chanyeol nói .

- Cũng có thể kéo Taehyung về Jeon Thị. - NamJoon nhẫn mặt nhìn Byun Tổng.

- Ái nè nè không bao giờ có chuyện đó gà anh nuôi đâu dễ đem đi như vậy chứ ?

-  Hên xui á ! - NamJoon và Chanyeol đồng thanh .

Đang nói chuyện thì tiếng chuông điện thoại reo lên Baekhyun nghe xong nhăn mặt mày thở dài.

- Con nhỏ đó mò qua tới rồi !

- Hử ?

- Bogum vừa bảo Park Jihyo sắp đáp máy bay về Hàn .

- Hừm ... Móng nhà lần này không biết Jeon Tổng xây chắc chưa nhỉ ?

- Cô ta sẽ trèo vào thay vì chui lên đó .

- Căng à ....

_____________________________

Tại nhà Taehyung , cậu lúc này đang tắm rửa , anh thì đang lau nhà .

* Reng Reng *

- Alo em nghe nè Bogum - Jungkook nghe điện thoại .

- Jungkook mau chóng giữ vợ !!

- hả ý anh là sao ? .

- Park Jihyo sắp về nước .

- Park Jihyo?

- LÀ TÌNH ĐỊCH CỦA CẬU ĐÓ JEON JUNGKOOKL ! CÔ TA VỀ ĐỂ KIẾM TAEHYUNG ĐÓ ! - Leo giật điện thoại của Bogum hét lên.

-FUCK .

" Có tình địch nữa ? "

_____________________________

Cùng lúc này ở sân bay quốc tế Incheon.

" Kim Taehyung, anh không trốn khỏi em đâu "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tình hình chống COVID ở chỗ mấy cậu sao rồi ?

Có ai phải chạy deadline sấp mặt hông ?
Chứ tui chạy tụt mất cái quần luôn rồi T^T

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ