Xin chào mọi người mình là con trai út của gia đình nhà họ Jeon , Jeon Junggi . Hôm nay mình được chị tác giả cho lên sàn để kể cho mọi người nghe về gia đình của mình ...phải nói mình thấy gia đình mình thật không bình thường tí nào ...
- Wow chuyện tình của song thân thật thú vị - Cậu trai 20 tuổi vỗ tay bôm bốp khen ngợi .
- Thôi đi ông hai ! Lo mà học hành đừng suốt ngày tính khí như trẻ con vậy không ai thèm yêu !
- Xì...Ba à người quên rồi sao con là Đại thiếu gia Jeon TaeWon của Jeon Thị , một con người thông minh xuất chúng , đẹp trai , nhà mặt tiền có bố làm to còn có ba thì xinh đẹp ...ha...há..
- Cu cậu ! Xinh đẹp không phải từ dành cho một người đàn ông !
Taewon nhận một cái cú lên đầu liền nhăn nhó bĩu môi .
- Taehyung em xinh đẹp thật mà !
- Cả anh cũng trêu em ! - Taehyung giận dỗi bỏ ra sau bếp mặc kệ hai bố con nhà kia.
Còn hai người kia thì cười khúc khích .
Haizz ...anh hai lại bắt ba kể lại chuyện tình của ba và bố cho anh ấy nghe đây là lần thứ 5 trong tuần rồi đó . Anh hai à , anh 20 tuổi rồi đó tính tình chẳng trưởng thành lên tí nào vậy hả ? Không lẽ anh niên hạ hay sao hả ?
- Ba Jungkook à ! Con muốn có em nữa á nha ! - Taewon mon men lại gần bố mình mặt mày nhăn nhó giả bộ nũng nịu .
- Thôi anh ơi ! Nhà 7 miệng ăn chưa đủ sao hả ?
Một cô nhóc bĩu môi bước vào chạy ù lên người Jungkook ngồi sẵn tiện thơm má anh một cái .
- Sao nhóc không thích à ? - Taewon nhướn mày nhìn nhóc .
- Anh nhìn đi Junggi vừa mới biết bò thôi anh lại dụ bố khai sinh thêm nhân loại .
- Thì cho mày có thêm em chơi cùng .
- Em không thèm !
Nghe tới đây thì mọi người biết tôi thứ mấy rồi đúng không ? Cá chắc bạn nào cũng nghĩ tôi là đứa con thứ hai của Jeon Gia nhưng không tôi là đứa thứ 5 và tôi mong số lượng này không còn tăng thêm nữa . Tôi mới biết bò thôi nhưng thông minh lắm nhá đẻ nữa tôi ra rìa rồi sao .
Nãy giờ than thở thì quên mất giới thiệu cho mọi người biết , cái chị vừa hôn bố chính là người con thứ 4 của Jeon gia đấy là chị của tôi , chị ấy tên Jeon Taegi , 10 tuổi nhưng rất lanh tính tình y chang ba xinh đẹp lại còn rất dễ thương .
À sẵn tôi kể hết về anh chị em nhà tôi cho mọi người nghe luôn nhé . Sau anh Taewon là cặp anh em học bá JungHo và Taeha đây cũng chính là cặp song sinh nam nữ duy nhất trong nhà , hai người họ 18 tuổi và đang du học ở Los Angeles , tính khí của họ lại y chang bố Jungkook bá đạo và ...nguy hiểm ?
Tiếp đến là anh JungWon , anh ấy 15 tuổi và hiện không sống cùng ba và bố , JungWon năm trước vừa giành học bổng du học tại Canada , lúc anh đi ôi giời ba tôi òa ầm lên hại bố tôi phải dỗ ngọt suốt , nói chứ ba tôi xót con dữ lắm cơ chẳng bù cho bố tôi cái gì mà tự thân vận động phiêu bạt trải đời .
Mà nãy giờ mọi người có để ý không ? Con tri nhà họ Jeon ai cũng có tên đệm là Jung còn con gái là Tae nhưng sao mà có mình anh hai tôi là Tae vậy ? Niên hạ thật sao ?
- Ôi Junggi ! Anh hai bế đi tắm thay ba nhé !
- A ..a ..a "Đùa tôi chắc , anh định tắm tôi bằng giấy ướt như hôm bữa à "
- Đồng tình sao cưng ghê !
" Không không "
- OA ... OA ...OA ....OA....
- Nè con lại làm gì em con nữa vậy hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
FanfictionTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon