18. Tình địch

711 38 4
                                    

Kể từ khi Eunwoo đến nó cứ quấn lấy Jungkook đùa giỡn nhờ vậy mà Taehyung có mới thảnh thơi ngồi xem hồ sơ công việc . Sau khi dụ được Eunwoo ngủ Jungkook đi lại chỗ cậu đưa cho cậu ly sữa .

- Em cũng chơi cổ phiếu sao ? - anh nhìn màng hình máy tính của cậu nói .

- Em chơi vui thôi nhưng cũng kiếm được chút tiền từ nó . Với lại em không trực tiếp chơi .

- Em không sợ người khác lấy hết tiền sao.

- Hứ anh nghĩ em là ai chứ ? - Taehyung bĩu môi.

* Rầm rầm *

- Mở cửa mở cửa anh đẹp trai ơi !!!

Nghe tiếng đạp cửa đùng đùng , cậu nhanh chóng đi ra mở cười rồi càm ràm đi vào .

- Mày không thấy có chuông à ?

- Hì em thích kêu kiểu truyền thống hơn - Lisa cười hì hì rồi đưa tay bóp mông Taehyung một cái .

Không may lúc đó Jungkook đã nhìn thấy và đỏ mắt nhìn cô xong đi thẳng lại cầm cổ tay cô siết chặt .

- Cô vừa làm gì vậy hả ? - Anh hầm hừ nói .

- Aaaaa đau quá .

- Anh làm gì chồng tôi vậy hả buông ra ! - Rosé hoảng hốt nắm tay anh kéo ra khỏi tay Lisa. 

- Oh vợ à đỏ hết rồi nè !

- Anh thật kì cục .- Rosé liếc Jungkook.

- Thôi nào Kookie em ấy  chỉ giỡn thôi , giỡn thôi mà  . - Cậu đi lại lấy hai tay ôm mặt anh để anh nhìn mình rồi thơm thơm vào môi anh.

Cậu biết anh đang ghen nên dỗ anh bớt giận nếu không thì hậu quả không thể gánh nổi đâu . Nhớ lúc trước lúc hai người đi siêu thị nhỏ dưới nhà mua mì gói có tên bụng bự kia say xỉn chạm vào mông cậu anh đã đấm ông ta gãnh hẳn 2 cái răng rồi kéo cậu đi , về nhà còn giận dỗi cậu phải dỗ mãi ,xong tối ngủ anh cứ để tay lên mông anh lảm nhảm " Đào của anh , không cho ai chạm " ư thì của anh nhưng nói vậy nghe có biến thái qua không nhỉ ?

Taehyung kéo Jungkook ngồi xuống , liếc nhìn ý bảo vợ chồng nhà kia ngồi xuống luôn .

- Chỉ là hiểu lầm thôi , đây là 2 em của em là phụ huynh của Eunwoo, còn đây là Jungkook người yêu anh .

- Ohh...Thì ra có người yêu rồi nên lúc em nói gửi Eunwoo anh lại cằn nhằn đúng không ? - Lisa nói .

- Im mồm - Taehyung đanh đá nói , rồi nghiêng người  lấy hai chân gác lên đùi Jungkook  đầu dựa lên vai anh dụi dụi .

- Eo ơi Khiếp - Rosé lên tiếng đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn người anh kết nghĩa đang nũng nịu với người yêu .

Bốn người ngồi tán dốc với nhau một lúc à chính xác là chỉ có 3 người còn Jungkook thì chẳng quan tâm cứ ngồi xoa tóc hoặc nựng cằm , tai của em người yêu . Nhưng sau câu nói của Lisa anh lại nheo mắt quay sang nhìn cô .

- Anh Taehyung ... Park Bogum vừa về hàn , anh ta cứ hỏi em địa chỉ nhà của anh mà em nói không biết ! Chắc anh ta cho người điều tra rồi .

- Ừm ... - Taehyung đáp.

- Nhưng mà liệu có ổn không ? - Rosé nói .

- Anh nghĩ ổn thôi .

- Bogum là ai ? - Jungkook nhìn Lisa hỏi .

- À ... Là ... người yêu cũ của anh Taehyung

Jungkook nhíu mày lại quay sang nhìn Taehyung.

- Em và anh ấy chia tay rồi.

- Nhưng có mình anh đòi chia tay người ta thì có chịu đâu chứ ! - Rosé lỡ miệng nói .

- à em em xin lỗi , em không cố ý nói.

- Không sao.  - Taehyung nói .

- Em và anh ta chia tay thì chia tay rồi anh đừng nghĩ nhiều . - Taehyung quay sang nhìn Jungkook hai tay áp lên má anh .

- Ừm  .

Nhìn lại đồng hồ trời đã khá tối nên vợ chồng lisa ẩm con về để lại không gian riêng cho hai người kia .

Sau khi tiền hai đưa em ra về Taehyung vào nhà không thấy Jungkook thì vào phòng kiếm anh .

-Kookie ?

Vào đến phòng một vòng tay ôm lấy cậu , anh hít thở hương thơm sau gáy của cậu và đặt nụ hôn nhè nhẹ lên đó . Taehyung quay người lại hai tay ôm lấy cổ anh nhìn thẳng vào mắt anh .

- Anh đang suy nghĩ lung tung .

- Đúng vậy , anh đang suy nghĩ về việc người yêu cũ của em đang tìm em .

- Anh nghĩ gì ?

- Thật nguy hiểm tại sao lại nhiều người bu em như vậy chứ ? Cả người yêu cũ ?

- Ôi phải làm sao bây giờ đây lão công của em đang ghen nữa rồi . .

- Anh mãi vẫn không yên tâm được .

- Em cũng không yên tâm về anh đâu. 

- Hửm vậy phải làm sao đây ?

- Thỏa thuận vầy nhé ! Anh mà lén phén với cô nào hoặc chàng nào bên ngoài thì em cũng sẽ lại điều tương tự .

- Em...

- Anh yêu đeo sừng 1 mình không vui .

- Tiểu yêu nghiệt có anh rồi mà định nghĩ tới người khác sao ?

- Em rất thẳng thắn .

- Ok anh đồng ý thỏa thuận nhưng nếu anh không làm gì mà em len phén với người khác anh liền bắt nhốt em lại .

- Được thôi anh yêu .

Nói rồi hai người quấn quýt với nhau . Môi lưỡi không ngừng đưa đẩy . Đây không phải lần đầu vậy nên một đêm triền miên quấn lấy nhau lại bắt đầu .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có ai nghĩ ra muốn ngược kiểu như nào không ? Tui đang rồi quá nè , cho tui ý kiến đi nào .

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ