Tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc . Sự xuất hiện của 2 chàng trai khiến cho mọi người phải xoay người lại nhìn theo . Một người khoác lên mình bộ vest lịch lãm , một người mặc quần jeans dài ôm trọn vòng ba cùng với áo thun đen , tuy đeo khẩu trang , mang kính râm nhưng lại tỏa ra sức hút khiến ai ai nhìn thấy cũng phải nhìn theo . Đến khi họ bước lên chiếc xe hơi sang trọng đang đợi sẵn chạy đi thì mọi người mới quay lại với công việc chính của mình .
- Haizz em vừa về với bố mẹ được có 2 ngày lại bắt em lên công ty ...- Mặt cậu hậm hực , nói .
- Thôi nào em ở đây 6 tháng lận , anh sẽ sắp cho em về lại Daegu với gia đình - Nam Joon lên tiếng an ủi đứa em của mình .
- Giờ chúng ta đến công ty luôn sao ?
- Đúng vậy .
- Em ngủ một chút tới nơi gọi em .
- Được thôi !
______________________________
Công Ty giải trí Jeon Thị
- Hani , Chiều nay chị đến buổi họp mặt hàng năm với em - Jungkook vừa làm việc vừa nói .
- Được thôi , nhưng chị không nhượng bộ mấy lão già ở đó đâu - Hani vừa xem tạp chí vừa nói .
- Tùy ý chị .
_____________________________
Công ty JN Entertainment . Trên tầng cao của tòa nhà đồ sộ giữa lòng thủ đô Seoul , có chàng trai đang ngồi cười khoái chí .
- Hahaha...trợ lý Park doanh thu của JN tháng này lại tăng gấp 2 lần tháng trước , cậu xem tên Jeon tổng ấy có phải sẽ tức điên lên không ?? - Baekhyun vừa cười vừa nhìn bản thống kê , nói.
- Vâng ạ ! Hơn một nữa trong doanh thu của công ty phụ thuộc vào số đĩa và album bán ra ở Mỹ tăng cao , đồng thời ở Hàn số lượng album được cũng tăng vọt chưa tính số lượng hàng được đặt trước do chưa kịp sản xuất nên chưa thể giao. Có thể thấy trụ sở bên Mỹ của chúng ta làm việc rất tốt , tôi nghĩ những nghệ sĩ bên ấy thực sự rất cố gắng .- Chanyeol báo cáo .
- Những nghệ sĩ bên ấy rất cố gắng sao ? Cậu không thấy điều gì đang chú ý trong 1 đống đĩa và album được bán ra à ? - Baekhyun nheo mắt nhìn bản báo cáo.
- à vâng - Chanyeol xem lại báo cáo lần nữa - a... Tất cả những sản phẩm bán ra đều chỉ của 1 nghệ sĩ ...KimV ?
- Bingo !!!
- Nhưng...nhưng tôi nghĩ làm sao một mình cậu ấy có thế đem lại doanh thu lớn như vậy chứ ?
- Đó là lí do tại sao tôi gọi cậu ấy là ách chủ bài của JN .
- Chanyeol tôi đã đào tạo ra rất nhiều nghệ sĩ tốt nhưng tôi lại đặc biệt coi trọng KimV , cậu ta làm chủ sân khấu tốt , giọng hát hay và gương mặt cậu ấy thần thái với vô ngàn biểu cảm . V là nghệ sĩ mà tôi bỏ nhiều tâm huyết nhất để đào tạo .
* Rầm *
Baekhyun vừa dứt lời được vài giây thì cửa phòng bật ra làm cả hai phải giật mình . Bước vào phòng là hai thân ảnh quen thuộc mà Baekhyun đang chờ đợi .
- Chào Byun Tổng .
- Em đừng nói chuyện xa lạ như vậy có được không Tae ? - Baekhyun đứng dậy tiếng lại sofa chỗ hai người đang ngồi .
- Anh nghĩ em phải xưng hô thế nào , khi em vừa về với bố mẹ được hai ngày thì phải lết lên công ty chứ ? Anh Kết Nghĩa ?
( Byun Baekhyun vừa là giám đốc nghệ thuật của JN vừa là thầy là người anh em kết nghĩa của Taehyung , hai người quen biết nhau khi Taehyung còn học lớp 11 , còn Baekhyun thì đang làm phó giám đốc ở JN . Hai người gặp nhau tại quán cà phê đối diện công ty anh. Khi ấy vừa trông thấy Taehyung anh đã ngỏ lời muốn Taehyung vào công ty anh làm thực tập như Taehyung không chịu và thế ngày nào anh cũng ngồi ở quán cà phê ấy để gặp Taehyung rồi trò chuyện như hai người bạn . Dần hai người cũng thân thiết rồi coi nhau như anh em mà Baekhyun cũng không nhắc tới việc mời đứa em này vào ngày giải trí nữa vì nó rất phức tạp. Nhưng đến một hôm trời mưa Taehyung ướt sủng chạy đến trước công ty anh nói với anh là em muốn làm ca sĩ , lúc đó anh vừa vui vừa buồn liệu quyết định lúc ấy của cậu có đúng không? Anh liền đồng ý giúp cậu . sau này khi nhớ lại anh lại thấy hơi hối hận vì Taehyung dường như thay đổi hoàn toàn không còn là cậu em ngây ngô hồn nhiên nữa , Taehyung thay đổi phong cách rồi trở thành thực tập sinh xuất sắc được gửi sang trụ sở bên Mỹ để đào tạo rồi hoạt động bên đó nhưng thấy em mình ngày càng thành công vang dội anh cũng không nghĩ nhiều . Chỉ là tại sao khi ấy em lại quyết định vội vàng như vậy ? Đó là ước muốn của em hay điều gì tác động làm em thay đổi?)
- Này đừng trách anh như vậy, anh có chuyện nhờ em mà ! - Baekhyun cười nói.
- Ai vậy ? - Taehyung nhìn Chanyeol rồi hỏi .
- À trợ lý của anh Park Chanyeol, trợ lý Park đây làm Ca sĩ , người mẫu KimV tôi vừa nói với cậu , còn đây là quản lí của cậu ấy Kim Nam Joon .
- Xin chào - NamJoon Và Chanyeol bắt tay chào nhau . Còn Taehyung chỉ cười nhẹ rồi gật đầu như lời chào .
- Vậy anh cần em giúp chuyện gì đây ?
- Chiều này 6h cùng anh đến buổi họp mật hàng năm .
- Tại sao lại là em mà không phải người khác ?
- Vì em là nghệ sĩ xuất sắc nhất .
- Được thôi cho em địa chỉ em sẽ đến sau , anh cứ đến đó trước đi tại em còn sắp xếp lại đồ đạc ở nhà nữa.
- Ok ! Em vẫn ở căn hộ bên GangNam sao ? Rãnh anh đến chơi nhé .
- Thôi đi em không muốn tụi paparazzi nói em có gian tình với tổng giám đốc JN Entertainment đâu. Hẹn gặp lại Bye !! - Taehyung bĩu môi cùng NamJoon bước ra khỏi phòng .
- Bye .
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
FanfictionTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon