Ca khúc mới của Taehyung đã phát hành vào tuần trước , bài hát " Singularity " đang phá đảo khắp các bảng xếp hạng . Hashtag kimVsingularity thống lĩnh top trend trên Twitter lẫn Facebook và Instagram. Giới trẻ đang rần rần đổ sô đến các buổi âm nhạc hàng tuần để nghe KimV hát live và ta nói ngắm cái đẹp phải ngắm tận mắt mới đã á nha . Cả tuần cậu chạy show liên tục có khi đến nữa đêm mới về làm Jungkook lo sốt vó , có người yêu nổi tiếng cũng mệt lắm nhìn người ta phải giảm cân và còn đi diễn liên tục , tối vè mệt đừ cả người ra nhìn đau lòng muốn chết .
- Tae Tae à em mệt lắm đúng không ?- Jungkook lo lắng hỏi trong khi đang ngồi sấy tóc cho người nọ .
- Em quen rồi , không sao đâu .
- Anh đau lòng chết đi được . - Jungkook tắt máy sấy nói
- Công việc của em vốn như thế mà - Taehyung quay người lại ôm Jungkook.
- Còn quên mất anh - Anh bĩu môi .
- Nào có tối nào cũng ôm anh ngủ mà .
- Nhưng không thơm anh nữa .
Taehyung nhướn người lên hôn nhẹ vài môi của anh , có cơ hội anh liên vòng tay ra sau gáy ấn cậu vài nụ hôn mãnh liệt của anh. Môi lưỡi quấn quýt nhau một hồi lâu đến khi Taehyung khó thở mới buông ra .
- Ngốc hôn mà nín thở làm gì ? - Anh vỗ nhẹ lên trán Taehyung.
- Ngốc như vậy mới có người yêu đẹp trai á.
- Mai em được nghỉ nguyên ngày.
- Nên ?
- Em sẽ ở nhà . anh có đi làm không ?
- Mai là chủ nhật .
- Nên ?
- Anh ở nhà chơi với em .
Sáng hôm sau , hai người đã dậy từ sớm cùng nhau tập thể dục ăn sáng vì hiếm lắm cả hai mới có thời gian rãnh cùng nhau. Taehyung ngồi trong lòng Jungkook chơi Overwatch say mê còn Jungkook thì xem thời sự tay mân mê tóc cậu lâu lâu còn thơm thơm vào .
< Reng ... Reng...>
- Em nghe điện thoại tí - Taehyung đứng dậy đi vào phòng .
Jungkook dõi theo bóng cậu khuất dần rồi tập trung coi tiếp bản tin .
< Ting tong ,,,,>
- Anh ra mở của giúp em với .
Jungkook uể oải vương vai rồi đi ra mở cửa , Cửa mở ra anh nheo mày nhìn cậu nhóc cao tới đầu gối anh mặc bộ đồ con gấu bên dưới tay còn kéo xềnh xệch chiếc balo to quá cở người nhóc .
- Chú à đây có phòng 3012 chủ nhà Kim Taehyung không ạ ? - Nhóc con lễ phép nói.
- Đúng rồi cháu .
- Dạ Vâng - Nói rồi nhóc con chui qua hai chân Jungkook lon ton đi vào nhà ,
Jungkook mở to mắt nhìn cậu nhóc rồi xách cái balo bị cậu vứt lại trước cửa đi vào nhà .
- Chú là quản gia sao ạ ? - Nhóc lễ phép nói.
- Không phải , mà con là ai sao biết mà tới đây ? - Jungkook giật giật mí mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
Fiksi PenggemarTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon