2. Jeon Thị - Jeon JungKook

1.2K 51 14
                                    

Jeon Thị là một tập đoàn hùng mạnh về mọi nghành nghề như quản lí khách sạn , nhà hàng , thiết kế xây dựng và cả ngành giải trí khốc liệt cũng là thị trường phức tạp được Jeon Thị nhắm đến , nhằm đào tạo nghệ sĩ để kiếm thật nhiều lợi nhuận của công ty mẹ . Jeon Thị được thành lập dưới đầu óc đa tài của ông Jeon JungHo , sau khi ông ta nghỉ hưu liền giao lại cho đứa con trai độc nhất của mình Jeon JungHyun tức ba của JungKook . Qua hai đời cai quản Jeon Thị hiện tại đang đứng đầu trong mọi ngành nghề và trở thành đối tác sáng giá  mà nhiều công ty muốn nhắm đến . Hùng mạnh là vậy nhưng Jeon Thị lại phải đối đầu với một công ty giải trí để tranh vị trí số 1 ngành truyền thông, JN Entertainment.

Jeon JungHyun có hai người con , đứa đầu là con gái Jeon Hani , đứa sau là con trai Jeon JungKook , chị em nhà họ Jeon từ nhỏ đã sống trong nhung lụa giàu sang nhưng hai chị em luôn yêu thương đỡ đần cho nhau . Jeon Hani (28t) hiện là người mẫu đắc giá của mảng truyền thông giải trí ở Jeon Thị , cô là người tuy giàu có nhưng không bao giờ khinh thường người khác đó là điểm mà ai cũng yêu quý ở cô , cô đặc biệt yêu thương đứa em trai của mình nhưng lại chán ghét vô cùng khi nhìn thấy nó suốt ngày gái gú , bar ,  club.

Jeon JungKook ( 27t) hắn là một con người lạnh lùng , độc đoán , thậm chí là tài giỏi thông minh , hiện hắn được ba Jeon giao việc cai quản mảng truyền thông giải trí ở công ty nhưng hắn lại chẳng quan tâm đến nghệ sĩ hay ca sĩ , hắn chỉ quan tâm đến lợi nhuận mang về cho công ty còn nghệ sĩ gì gì đó đối với hắn chỉ là công cụ kiếm tiền không hơn không kém à trừ chị hai của hắn ra.  Hắn được mệnh danh là người đang ông đào hoa đơn giản vì thay người tình như thay áo ,sáng ở công ty tối ở bar đó là nhưng gì đang diễn ra trong cuộc sống của hắn nhưng ... Tại sao 6 năm rồi hắn lại không quên được ?  6 năm Jungkook hắn miệt mài làm việc , tìm đến rượu bia, bar, club thậm chí tìm đến tình một đêm , cặp kè với nhiều người nhưng tại sao , tại sao  Không quên được người đó  . Hỏi hắn yêu sao ? Đúng vậy hắn yêu người đó da diết. Vậy tại sao ? Tại sao lại buông tay ? Hắn chỉ im lặng không đáp .

6 năm ai cũng thay đổi, Jungkook cũng thay đổi hắn trưởng thành hơn , nam tính hơn và có quyền thế . Nhưng tối nào hắn cũng phải đối mặt với những cơn ác mộng đang ngày càng chai lì không chịu buông tha cho hắn , hình ảnh người con trai yếu ớt ngồi sụp xuống khóc dưới màng mưa đêm miệng hét lên " tôi hận anh " nhìn thấy người ấy như vậy mà anh vẫn quay mặt bước đi không ngoảy lại . Đã tuyệt tình như vậy tại sao còn nhớ ?  Cái hình ảnh đó mỗi đêm lại tìm đến anh trong giấc mơ làm tim anh quạnh thắt từng cơn như bị ai đó bóp chặt . Có lẽ là sự trừng phạt?

" Tôi muốn quên em sao không được ? Tôi lại nhớ em rồi "

---------------------------

Trên tầng cao nhất của công ty giải trí Jeon Thị , một đàn ông đang ngồi trầm ngâm nhìn ngắm tấm ảnh trên bàn làm việc . Đó là hình ảnh chụp lén một cậu thiếu niên đang đọc sách , tuy chụp lén nhưng hình ảnh gương mặt cậu thiếu niên rất rõ ràng làm cho hắn càng nhìn càng say đắm.

* Cạch*

- Lại nhớ nữa à ? _ một cô gái mang vẻ đẹp trưởng thành của người phụ nữ bước vào .

- Chị mới tới sao? _ Hắn ngước mặt nhìn người chị của mình đang ngồi trên ghế sofa thưởng thức ly trà nóng rồi bước lại ngồi đối diện.

- Chị mới tới . Em sao vậy ? - Hani đặt ly trà xuống nhìn hắn hỏi .

- Sao là sao ? Em bình thường mà - Hắn tránh ánh mắt của chị hai mình , nói .

- JungKook chị biết em đang nhớ Taehyung . Em còn yêu Taehyung mà đúng không ? - Hani nheo mắt nhìn hắn .

- Đúng - Hắn thả mình dựa và sofa trả lời.

- Vậy tại sao em không tìm Taehyung đi

- Em đã làm tổn thương em ấy thì có tư cách gì tìm lại em ấy đây chị .

- Tại sao lại không ? Em có lí do mới làm vậy em tìm em ấy giải thích cho em ấy hiểu là được mà Jungkook , chị không muốn em phải dằn vặt như vậy .

- Liệu em ấy có tin em không ? Khi ấy em ấy đã nói hận em vậy thì em làm gì được nữa đây hả chị , em đã làm em ấy đau khổ , vậy cứ coi là sự trừng phạt em phải chịu đi chị .

- JungKook em phạm sai em phải sửa sai và bù đắp lại sai trái .

- Em...

-Jungkook con người chỉ sống 1 lần duy nhất đừng để bản thân phải hối tiếc . chị tin sẽ có ngày hai đứa gặp lại nhau , sớm thôi.  - Hani lấy 1 tay của mình đặt lên bàn tay to lớn của Jungkook như an ủi .

- Em ...cũng mong là vậy .







~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hình như mình cho truyện đi hơn nhanh thì phải ?
CHO MÌNH XIN Ý KIẾN GÓP Ý NHÉ !
THANK YOU AND LOVE YOU 💜

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ