7. Hợp đồng với Jeon Thị (2)

851 52 4
                                    

Buổi chiều hôm ấy đúng 15h Jeon JungKook đã cùng trợ lý Jung đến công ty JN Entertainment để bàn hợp đồng.  Lúc vừa bước vào hắn đã dùng gương mặt lãnh băng của mình dọa cho nhân viên ở JN sợ muốn rớt tim , hắn vừa vào thang máy thì có các nhân viên mới bắt đầu bàn tán.

👦 Nè bộ công ty mình có ai chọc điên Jeon Tổng à ??

👧Ai mà dám động vào anh ta chứ nếu có thì chỉ có giám đốc nhà mình thôi chứ ai. 

🧒Qua công ty người ta mà làm bộ mặt thấy ghét

👩 Người ta nói đúng mà JN mình với Jeon Thị đúng là không đội trời chung hứ !
...........
( Đã lượt qua 3012 lời nhiều chuyện 🗣)

Ngay lúc này ở tầng cao nhất của JN , JungKook đã vào phòng làm việc của Baekhyun và đang ngồi đợi hắn ở Sofa . Chanyeol kêu người lấy nước cho JungKook và Hoseok rồi đi kêu Baekhyun.

- Byun Tổng , Jeon Tổng đến rồi ạ !

Baekhyun ngước mặt khỏi máy vi tính thì thấy hắn đang trân mắt nhìn mình , Baekhyun cũng hơi chột dạ vì hôm qua trêu hắn , liền nở nụ cười được bản thân cho là tự nhiên nhất đến ngồi đối diện hắn .

- Chào Jeon Tổng , JN chúng tôi rất vinh dự được Jeon Tổng ĐÍCH THÂN sang đây để bàn luận việc hợp tác . - Hơi chột dạ thì thật như Baekhyun cũng không sợ tới mức phải nịnh nọt hắn nên cũng liền nhấn mạnh chữ đích thân ngầm ngụ ý  " tôi biết anh muốn gì rồi nhé "

- Dạ Byun Tổng tôi là trợ lý của Jeon Tổng , hôm nay chúng tôi qua đây để muốn ngài kí hợp đồng cho người mẫu KimV làm hình ảnh đại diện cho dự án trang sức đá quý lần này bên Jeon Thị ạ . - Hoseok lên tiếng để cắt ngang màn đấu mắt đang diễn ra kịch liệt trước mắt, nếu không một chút nửa theo anh hai người này sẽ phóng ra lửa mất .

" Đó đó biết ngay là muốn KimV nhà tôi mà hứ ai cho động vào , có động vào tui cũng không có gã đi đâu " - Baekhyun liếc Hoseok nghĩ.

- Byun Tổng , ngày thấy thế nào ? Hợp đồng lần này rất có lợi cho bên ngài , quảng bá thương hiệu thành công thì ngài 6 tôi 4 còn không thành công thì bên tôi chịu trách nhiệm bên ngài cũng không chịu tổn thất gì - Jungkook lên tiếng nhưng lại đang kìm nén bằng suy nghĩ của bản thân " Jungkook mày phải nhịn , 1 điều nhịn , 9 điều lành , nhịn vào , nhịn vào " .

Nếu ai nghe được lời đề nghị như vầy thì sẽ lập tức đồng ý liền như mà người hắn muốn nhắm đến lần là KimV , nếu Baekhyun hắn tùy tiện quyết định thì bị nó bẻ đầu mất .

- Xin lỗi , tôi không quyết định được . - Baekhyun lên tiếng.

- Byun Tổng nói vậy là ý gì ? - Hoseok lên tiếng .

- Chanyeol gọi NamJoon lên đây .

- Vâng ạ . - Chanyeol vội chạy đi gọi NamJoon .

- Xin lỗi có lẽ ngài nên hỏi ý của trợ lý V những hợp đồng của người khác thì tôi có thể quyết định nhưng V thì hơi khó nên Jeon Tổng không phiền chứ ? - Baekhyun cười gượng đáp .

Tầm 5 phút sau NamJoon đã có mặt trong phòng giám đốc đề bàn thảo hợp đồng với Jungkook . Sau khi xem xét NamJoon khá hài lòng với cách thức làm việc bên Jeon Thị.

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ