3h trước khi Yang Thị tuyên bố phá sản.
Sau khi cảnh cáo Hana , Jungkook trở về Jeon gia bước vào nhà cậu thấy mẹ mình đang ngồi uống trà thì bước lại ngồi xuống .
- Mẹ còn muốn nói chuyện với mẹ .
- Ta cũng vậy .
Jungkook chần chừ một chút rồi hỏi bà.
- Tại sao 6 năm trước mẹ lại nói với Taehyungie như vậy ?
- Lúc đó mẹ chỉ nghĩ đến sự nghiệp của con nên mới làm vậy ... Nhưng mẹ sai rồi , xin lỗi con . - Bà lấy hết dũng cảm để nói sự thật với con trai mình .
- Và ta muốn nói với con rằng... Jeon gia chỉ nhận Kim Taehyung là con dâu . - Bà đứng dậy đi lên phòng .
- Mẹ ...
Đi được nữa chừng bà xoay đầu lại nhìn đứa con trai đang ngồi nghệch mặt ra ú ớ gì đó nói .
- Con xử lý nhỏ đó còn quá nhẹ tay.
________________________________
Khi Yang Thị tuyên bố phá sản , Yang Hana thì trở nên điên loạn phải đưa vào trại tâm thần Jungkook cũng không lấy làm ngạc nhiên lắm vì anh biết chắc mẹ anh đã nhúng tay vào .
(Bà Jeon tên thật Phan Thanh Khiết mang hai dòng máu Trung Hàn , tuy chỉ ở nhà nhưng lại nắm số phần trăm cổ phần rất lớn chỉ sau ông Jeon lúc còn trẻ bà mệnh danh là tài sắc vẹn toàn bà còn có công ty riêng chuyên xuất khẩu các mặt hàng thời trang nổi tiếng , sau khi lấy ông Jeon bà cũng ngừng kinh doanh ở nhà chăm con chăm chồng công ty của bà cũng được xác nhập vào Jeon Thị , nhìn mẹ Jeon thương chồng thương con gương mặt hiền dịu có phần hơi nhu nhược vậy thôi ! Nhưng chứ đụng vào những người bà thương yêu hay cố ý đụng vào gia đình bà thì bà sẽ không nương tay với bất kì ai đâu. Đó cũng là một phần tại sao mà ông Jeon Junghyun chết mê chết mệt bà tới tận bây giờ . Với lại bà cũng rất yêu thương Baekhyun đứa con của ông Junghyun với vợ đầu , bà không bao giờ đối sử bất công với Baekhyun hoặc thiên vị cho con ruột , bà đối sử 3 đứa con như nhau sai thì phạt đúng thì thưởng luôn rõ ràng . Nhớ lúc Baekhyun về nước nhưng Jungkook cầm chổi đuổi đi bị bà cho quỳ trước sân tới tối mới cho vào ăn cơm vì tội hỗn với anh hai . )
Jungkook lái xe về nhà Taehyung , vào nhà anh thấy cậu đang đứng uống nước . Anh im lặng đi lại xoay người cậu rồi ôm cậu vào lòng để mặt cậu áp và ngực anh . Anh ôm cậu thật chặt tay vuốt ve lưng cậu như vỗ về .
- Anh làm gì vậy buông ra ?
- Anh biết hết rồi .
- Biết gì ?
- Biết em bị bệnh .
-....
- Biết em bị oan , em không có lỗi tất cả là do cô ta dựng lên, cô ta xúc phạm em , không liên quan đến em .
-...
- Biết em vì mẹ anh mới hiểu lầm anh .
- ...
- Biết em và Bogum không có gì cả ! Bogum còn sắp kết hôn và đón em bé .
- ...
- Xin lỗi để em bị oan . Thật xin lỗi vì anh không tốt .
- Em đừng nghỉ đến việc chúng ta sẽ dừng lại được không ?
Hai người im lặng một chút thì anh nghe tiếng thút thít bênh tai , hổ con của anh khóc rồi . Anh ôm Taehyung tay vòng xuống mông cậu nâng cậu ngồi lên bàn ăn .
- Anh đổ oan cho em . - Cậu thút thít.
- Anh không thương em.
- Anh không tin em .
- Anh đánh em.
- Hức...hức... Anh với cô ta...anh với cô ta...
Taehyung bắt đầu khóc lớn hơn khi kể tội anh đến khúc nói về anh và Hana thì càng lớn hơn anh biết cậu đang nhớ đến những tấm hình . Jungkook hôn nhẹ xuống môi Taehyung một nụ hôn đầy ấm sự ôn nhu và yêu thương.
- Tae nghe anh nói anh và cô ta không có làm gì cả , cô ta lợi dụng lúc anh say để chụp tấm hình đó ngoài ra không có làm gì cả . Đêm hôm đó còn là do chị Hani đưa anh về - Anh nhìn vào đôi mắt ngập nước của cậu nói .
- Thật không ?
- Anh nói thật .
Taehyung với tay ôm lấy anh thật chặt , anh cũng ôm lấy cậu vỗ về .
- Tae..
- Vâng ?
- Từ nay dù con giận nhau em cũng không được qua đêm ở ngoài.
- Có bất cứ chuyện gì cũng phải nói cho anh biết .
- Từ nay về sau anh sẽ đưa em đi khám không cần anh Baekhyun.
- Ra ngoài với ai cũng phải nói anh một tiếng.
- Tae ... Anh rất ghen , em biết mà .
Cậu ngóc đầu khỏi cổ anh nói
- Và từ nay về sau anh phải tin em , không được ghen bậy bạ . Không được đánh em .
- Tae xin lỗi lúc đó anh chỉ lỡ tay anh không cố ý muốn đánh em , em có biết lúc đó anh hối hận lắm không.
- Em biết rồi .
- Anh hứa sẽ không như vậy nữa .
- Hứa nhé ! Nếu không em sẽ méc mẹ Jeon .
- Ôi hổ con của anh biết bản thân có người chống lưng cho rồi sao ? Hhahaahaa
- Em còn biết thỏ cơ bắp của em đã chính thức bị mẹ cho ra rìa .hì hì.
Tối đó hai người quấy lấy nhau triền miên không rời , khắng khít chặt chẽ từ nhà bếp . sofa , phòng ngủ đến nhà tắm . Ngày hôm sau có người phải hủy hết công việc vì không thể xuống giường.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Alo Jeon Thê Nô Sắp Xuất hiện!!!
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
FanfictionTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon