Ngoại Truyện

591 24 2
                                    

-AAAAAAAAAA ...

Jungkook đang lim dim vào giấc ngủ thì nghe tiếng hét chói tay ngay bên mình liền giật mình tỉnh giấc ...

À khoan để lược cái đã

Đã 8 tháng 4 ngày kể từ khi hai người kết hôn , bé con ngày càng lớn và quậy phá trong bụng Taehyung khiến cậu mệt mỏi vô cùng nhưng may sao có Jungkook luôn ở bên an ủi động viên cậu . Ban ngày thì có mẹ Jeon bầu bạn không thì Jimin hay chị Hani đến chơi , ban đêm thì quấn quýt bên chồng nhõng nhẽo đủ trò nhưng lúc nào anh cũng chiều chuộng.

Còn về công việc thì Taehyung đã trả lời phỏng vấn sẽ lui về ở ẩn một thời gian vì đã có em bé . Baekhyun thì đã xác nhập JN với Jeon Thị anh hiện là Chủ tịch điều hành tập đoàn , Jungkook thì còn quá trẻ nhưng anh cũng đã cố gắng tự lực leo lên chức Tổng Giám đốc ở trụ sở chính dưới trướng anh hai Baekhyun .

Chị Hani thì nghe nói là đang hò hẹn cùng anh chàng Bartender tên Danny gì đó , cặp NamJin, ChanBaek  và Sope kia cũng yên bề gia thất vào tầm 2 tháng trước , à còn Jihyo với cậu Kang thiếu thì nghe đâu là đi du lịch nước ngoài nên chưa thấy tâm hơi đâu cả . Hên là đám cưới Taehyung hai người đó có tới dự không thì cậu xé xác ra vì tội bỏ mặc ông tơ .

Yoonji thì vẫn còn đi học như bình thường thôi nhưng có anh người yêu động viên nên con bé tươi tắn vui vẻ hơn hẳn cơ .

🧤💥
TH : Đụ m* anh mày đang đau !
🍓 : À à chờ em tí !!

Quay lại với tiếp với cơn đau vật vã của Taehyung, Jungkook mơ mơ màng mang nắm lấy chân anh mà xoa xoa bóp bóp .

- Chuột rút nữa sa..

Jungkook chưa nói hết câu thì có một lực mạnh nắm tóc cậu kéo mạnh xuống.

- Aaaaa buông anh ra đau đau quá !

- Aaaaa đau quá đi ! - Cậu nắm tóc anh rên rỉ .

- Em sao vậy sao vậy hả ? Anh đưa em đến viện nha  .

Jungkook hoảng loạn ,lo lắng , bế Taehyung đau đớn lên cẩn thận đưa cậu xuống chỗ đậu xe đặt cậu ở phía sau chỉnh cho cậu nằm thoải mái rồi lên lái xe tới bệnh viện . Cơn đau ê ấm dịu đi một tí , Taehyung nằm phía sau khóc nấc lên .

- Anh à ! em đau quá ...hic...đau quá ...

- Taehyung không sao có anh đây không sao cả ! Em hít thở đều vào chúng ta sắp tới bệnh viện rồi !

Bệnh Viện Phụ Sản MOON

Taehyung nằm trên băng ca được y tá đẩy vào phòng Vip , nghe hơi thở nặng nề của Taehyung anh lo lắng đến mặt mày tái mét nắm tay cậu , anh hôn lên trán cậu .

- Không sao bình tĩnh Tae , bác sĩ sắp tới rồi !

Bác sĩ phụ trách của Taehyung tới kiểm tra một lượt cho cậu , ông dặn dò Jungkook .

- Jeon Tổng cậu Kim có lẽ sẽ sinh non , hậu huyệt mở ra 3 phân rồi , cơn đau sẽ đến từng đợt nhưng anh phải cố giúp cậu Kim di chuyển để hậu huyệt mở nhiều hơn khi ấy chúng tôi sẽ tiến hành quá trình sinh nở , à anh có thể cho cậu ấy ăn cháo lỏng và uống nước để lấy lại sức .

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ