Hạt giống hạnh phúc lại một lần nữa được vung trồng và nảy nở ra mầm non đầu tiên . Muốn lớn khỏe thì phải trải qua mưa nắng . Và mầm xanh này đây đang từ ngày lớn lên với những điều chưa biết đang chờ đợi .
Từ ngày quay về với nhau Jungkook ngày nào cũng qua nhà Taehyung ở lì mà không chịu về thậm chí còn đem quần áo qua và khẳng định " Anh sẽ sống chung với em để hâm nóng tình cảm " nhưng mà đâu nhất thiết sống chung mới hâm nóng được tình cảm nhỉ ? Lí do hết vô lý nhưng lại thuyết phục vô cùng với con người nhẹ dạ kia , á không , không phải nhẹ dạ mà là quá dễ mềm lòng trước cái tên Jeon thỏ kia .Lúc đầu Taehyung phản đối vô cùng ở chung lỡ bị paparazzi bám theo chụp được thì sao ? Là rắc rối to aaa nhưng tên Jeon kia lại bày trò giận dỗi phụng phịu như đứa trẻ 10 tuổi nên Taehyung đành phải thỏa thuận
- okk ở chung thì ở chung như không được " động tay động chân ".
Đùa chắc , tôi không tin tên Jeon lưu manh kia không " động tay động chân " đâu , cậu Kim à suy nghĩ lại đi , coi chừng bị húp tới không còn một mẩu aaa .
Nói sao thì nói nhưng cậu Kim nhà ta lỡ đồng ý với người kìa rồi không rút lại được đâu . Và ngày nào cũng vậy Taehyung đi show thời trang hay event gì cũng tới nữa đêm mới về , về đến bước vào cửa là thấy Jungkook đang lạnh mặt nhìn anh rồi kiểm tra đủ thứ nào coi có mùi rượu không , có mùi nước hoa lạ không , ... Vâng bây giờ anh mới biết anh Jeon có máu chiếm cao rất rất rất cao đằng khác . Nhưng chiếc áo khóe cổ sau của cậu liền bị anh cho vào kho , có lần cậu lén anh lên công ty thay bộ đồ khác xong mới đi event , xui thay anh cũng là khách mời ở đó nhưng anh vẫn cười cười vờ như hai người không quen biết , về tới nhà anh chính thức gián cậu, lần này giận hẵn 5 phút cơ , rồi hôm sau chiếc áo cậu đã mặc bốc hơi , biến mất .
- Jungkook à để yên cho em xem lịch trình ngày mai coi .
Taehyung đang ngồi trên sofa mở tin nhắn lịch trình ngày mai mà NamJoon vừa gửi cậu đang coi thì bị Jungkook quấy phá, anh đang ngồi dưới sàng mặt đối diện với bụng cậu và .... vén áo cậu lên ... chui đầu vào .
- Người yêu của anh thơm quá đi - Jungkook chui đầu ra cười cười nói .
- Biến Thái - Taehyung lấy tay cốc lên đầu anh .
- Mai em có lịch trình như nào vậy ? - Jungkook ôm cậu áp mặt vào bụng cậu hỏi .
- Hmm ... NamJoon mai em không phải đi đâu cả .
- Vậy em bảo xem lịch trình ?
- Thì xem mai ai đến .
- Hả đến gì ?
- Mai em mời mọi người đến tụ tập sẵn coi như ăn tân gia , lâu rồi không tụ tập .
- lâu rồi không tụ tập ? Vậy khi trước hay tụ tập lắm sao ?
- Khi trước cũng có nhưng chỉ là đi ăn bình thường thôi , lúc đầu chỉ có em với anh Baekhyun sau này có thêm NamJoon , lúc qua mỹ 1 thời gian rồi gặp lại Jimin, lần này sẽ có thêm anh em họ Min và chàng người yêu này nữa - Taehyung híp mắt cười .
- Ưm ... Vậy mai có ai tới ?
- Yoonji , Yoongi, NamJoon , Baekhyun với cả Jimin à em con kêu bọn họ dẫn người yêu tới nữa đông đông cho vui .
- Anh chắc là vui lắm .
__________________________________
Tới ngày họp mặt mọi người xuất hiện đông đủ tại nhà Taehyung và có một sự kiện đang xảy ra tất cả mọi người đang dưới tấm thảm lớn trên sàn nhà lắm lét nhìn nhau . Jimin lên tiếng trước .
- Tại sao có Jeon Tổng ở đây ?
- Thì người yêu tớ . - Taehyung thản nhiên dựa lòng Jungkook nói .
- Ohhhh... Rất biết chọn - mọi người lên tiếng đánh giá .
- Tại sao trợ lý Jung có mặt ở đây ? - Jungkook hỏi .
- Người yêu anh . - Yoongi lên tiếng .
- Oh .
- ủa sao nhà thiết kế Kim lại ở đây ? - Baekhyun lên tiếng .
- À à là người yêu của em - NamJoon nói.
- Oh ... Lù đù vác cái lu mà chạy đích thị chỉ cậu .
- Nhưng mà còn hai người bao lâu rồi ? - Taehyung nhướn mày dòm Baekhyun.
- Thì mới 2 năm - Baekhyun thản nhiên nói .
- 2 năm ?
- Chanyeol thật lời hại.
- Quá khen quá khen
Thắc mắc đã được giải quyết Taehyung đứng lên tuyên bố.
- Có mặt đông đủ rồi Taehyung đáng yêu xin tuyên bô nuôi tiê....
* Cạch *
- Nè chờ chị nữa !!
- Chị Hani , chị vào đi nhanh lên nào .
Hani đi vào chào mọi người rồi ngồi xuống .
- hmm lại nè Taehyung tuyên bố buổi tiệc BẮT ĐẦU ... 🎉🎉
Sau lời tuyên bố bắt đầu nữa tiệc , mọi người đùa giỡn rơm rả náo nhiệt vô cùng . Kể chuyện lúc con nhỏ xíu rồi lớn lên cho nhau nghe , Taehyung cũng không ngại kể nói cho mọi người biết Jungkook từng là người yêu cũ của cậu , Tất cả bọn họ bây giờ như một đại gia đình đang quay quần bên nhau vậy ấm cúng vô cùng. Ai trong bọn họ cũng mong thời khắc này sẽ ngưng đọng lại vì bây giờ thời gian này quý giá vô ngần .
Buổi tiệc kết thúc , mọi người ra về Jungkook ôm Taehyung đang say mèm lại vào phòng ngủ , anh ôm cậu vào lòng thủ thỉ .
" Anh Yêu Em Kim Taehyung "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hì hì tui sẽ ngược mà chưa phải lúc để cho hai bạn trẻ hường phấn cái đã vậy khi ngược mới thấm chứ .
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
FanficTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon