34. Hơn cả yêu

668 33 2
                                    

Hôm nay cả bọn lại có dịp cùng nhau ăn uống say sưa chuẩn bị cho đôi chim cu lên xe hoa và tất nhiên là ở nhà của Taehyung rồi .

- Nè mới đây mà sắp có cháu bồng rồi có phải tao già rồi không ? - Baekhyun dựa vào Chanyeol nói .

- Chưa đâu em yêu , em chưa đẻ cho anh sao già được .

- Ewww thấy ghê - bảy người kia liếc khinh bỉ .

- Bây nhìn tụi kia kìa ở đó mà eww bọn này - Chanyeol chỉ tay nói.

Taehyung bây giờ đang ngồi trong lòng Jungkook dựa dẫm anh đút cho ăn lâu lâu còn hôn chụt chụt .

- Anh cũng muốn đút - NamJoon quay sang nói với Jin .

- Anh nữa - Yoongi quay qua nói với Hoseok.

- Thôi đê - Hai bé người yêu của ai kia phũ .

Nhìn cả bọn âu yếm nhau mà ba người còn lại ngồi cười.

- Giờ con mỗi ba đứa mình ế chổng mông - Hani thở dài .

- Có mình chị à ! - Jimin cười cười nói.

- Hả ?

- Aaa đi anh - Yoonji quay sang đút thịt cho Jimin .

- Aaaa .

- Tổ cha tụi bây.

Yoongi quay sang nhìn em gái mình nói .

- Vậy em rể anh là thằng lùn này à ?

- Em thấp hơn anh có 1cm .

- Vẫn lùn .

Cả bọn vui đùa cùng nhau cười vui vẻ , tối đó họ đã trải mềnh ở phòng khách nhà KookTae xem phim , tán gẫu và ngủ chung với nhau .

________________________________

Đúng như lời mẹ Jeon 1 tuần sau lễ cưới của cả hai được diễn ra trong sự ngỡ ngàng của toàn fan hâm mộ và người dân trong nước .

Buổi lễ được tổ chức ngoài trời với hoa cưới trang hoàng rực rỡ những ánh đèn neons sáng rực . Khách mời là những người thân quen và có một vài phóng viên được vào . Ai ai cũng chúc mừng và cầu bình anh hạnh phúc cho đôi trẻ .

Phía sân khấu hoành tráng có bóng của người đàn ông trong ánh hoàng hôn buông xuống làm mọi người xuyến xao . Taehyung đi từ dưới khán đài tiếng đến chỗ anh trong sự reo hò của mọi người , Jungkook không biết từ lúc nào đã rơi nước mắt , anh không tin đây là sự thật , người anh yêu đã ở đây và trở thành bạn đời của anh dưới sự chúc phúc của mọi người.

Nắm lấy bàn tay của Taehyung , anh hôn nhẹ vào nó nâng niu trân quý , hai người trao cho nhau chiếc nhẫn khẳng định cho một mối quan hệ mới , trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc vô cùng . Jungkook nắm chặt lấy tay Taehyung quay xuống nhìn mọi người đã vô tay phía dưới , anh cầm lấy micro nghẹn ngào .

- Cám ơn mọi người đã đến đây chung vui cùng chúng tôi ! Ôi tôi đang khóc trước mặt mọi người hình ảnh tổng tài của tôi xụp đổ hết rồi !

Mọi người cười với lời nói đùa kèm thêm tiếng nấc của anh.

- Hôm nay tại đây trước mặt mọi người tôi muốn chia sẽ một chuyện !
.....Cũng vào ngày này của 7 năm tôi bắt gặp một cậu học sinh cấp ba hát trong phòng trà gần trường đại học, lần đầu tiên tôi lại gần và bắt chuyện với một người , không lâu sau đó chúng tôi trở thành người yêu . Chúng tôi sánh bước bên nhau có buồn có vui .- Jungkook quay mặt ra phía sau để che đi tiếng nấc vì hạnh phúc . Taehyung cầm lấy micro chất giọng trầm ấm vang lên .

- Rồi chúng tôi vì hiểu lầm mà rơi xa nhau , chúng tôi rơi xa nhau tận 5 năm . Tôi sang Mỹ , anh ở Hàn cách nhau nửa vòng Trái Đất cứ ngỡ là kết thúc thật rồi ! nhưng lại gặp nhau lần nữa và cho nhau cơ hội lần nữa. Jungkook anh có biết lúc gặp lại anh em ghét anh lắm không ?  - Taehyung nghẹn ngào chia sẽ .

- Anh biết chứ ! Khi ấy anh còn mặt dày theo đuổi em mà !

- Anh có hối hận không ?

- Không ! Anh không hối hận ! Bây giờ em đứng đây chúng ta chính thức trở thành vợ chồng anh cứ ngỡ mình đang mơ .

- Jungkook anh không mơ ! Em ở đây và là vợ của anh . Em yêu anh .

- Anh yêu em hơn .

Mọi người phía dười từ lúc nào cũng đã rơi nước mắt ngước nhìn đôi uyên ương trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. 

" Tình yêu là gì sao khó nói quá chỉ là khi yêu ta sẽ say đắm trong nó , có buồn có vui và mãi có nhau . Nó có lẽ cao cả hơn  nhưng chẳng ngôn từ nào có thể diễn đạt được hết ý nghĩa của nó nên mới gọi nó là HƠN CẢ YÊU "

-END-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CÓ NGOẠI TRUYỆN.

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ