" Làm người yêu em nhé "
Lim Suzy , Cô người mẫu diễn cũng Taehyung đưa ra lời tán tỉnh anh ngay trên sàn catwalk cậu biết là cô ta cố tình đầy việc này đi xa , nếu cậu đồng ý thì hai người sẽ phải công khai ngay vì với bàn tán xôn xao kia thì chắn chắn mai cậu sẽ phải lên cùng mặt báo với cô ta còn nếu không thì báo vẫn đăng và cô ta sẽ nổi hơn khi dựa vào người có tiếng như cậu , một kế hoạch hoàn hảo .
Cậu cố tình lơ đi lời tán tỉnh của cô ta và tiếp tục trình diễn như không có chuyện gì xảy ra nhưng cậu biết mình sắp không xong thật rồi vị kia của cậu đã ghen đến mặt đỏ lừ trán muốn nổi gân xanh luôn . Taehyung đang thầm nghĩ " Chắc không đến nổi liệt giường cả tháng đâu ha ? "
(🍓 Em cũng mong là vậy đó anh )
Kết thúc buổi diễn Jungkook lẫn mình chen vào khu hậu trường để chờ Taehyung , lúc đi đến phòng nghỉ của cậu anh vô tình đi qua phòng nghỉ của Suzy anh định lơ đi nhưng cuộc nói chuyện của cô ta và quản lí khiến anh khựng lại nép vào phía tường nhìn qua khe hở quan sát.
👩⚖️ Em nghĩ cậu ta có đồng ý không ?
- Chắc chắn anh ấy sẽ đồng ý .
👩⚖️ Sao em chắc ? Chị nghe nói KimV là đồng tính đó .
- Thì sao chứ với nhan sắc của em , em sẽ bẻ thẳng anh ấy lại . - Cô ta cầm tấm hình của Taehyung trên bàn trang điểm hôn vào.
👩⚖️ Em có vẻ rất thích cậu ta ?
- KimV nhìn ngon như vậy ai mà không thích mà trước giờ em đã thích cái gì rồi thì nó sẽ là của em . Em đã suy nghĩ có nên dùng đến xuân dược không nhỉ ?
👩⚖️ Nham hiểm quá rồi hahahahah .
Cô ta và quản lí của mình cười nham hiểm như sắp câu được miếng mồi ngon mà không để ý mình bị theo dõi nãy giờ .
- Em qua phòng KimV một tí - Suzy nháy mắt với chị quản lí .
" Cô tới số "
Jungkook nhanh chóng rời khỏi đó đi qua phòng nghỉ của Taehyung.
- Cục cưng ngồi đây chờ em một tí em qua gặp anh Seokjin rồi chúng ta cùng về .
Cậu hôn nhẹ lên môi anh rồi rời đi. Jungkook ngồi ngã người vài chiếc ghê sofa gần đó chờ con mồi của mình tới.
- V à ! - Suzy kêu tên cậu ngọt lịm vào tới phòng cô thấy Jungkook đang ngồi đó thì giật mình.
- Chào Jeon Tổng ! Anh....anh thấy anh V đâu không ạ ?
- Cậu ấy vừa đi ra ngoài cô có thể ngồi đây chờ .
Cô ta vui vẻ ngồi xuống thầm quan sát người đàn ông bên cạnh lịch lãm , cường trán và nhiều tiền ? Nhưng tiếc không phải gu của cô .
- Cô nên tránh xa KimV ra...à không biến mất luôn cũng được .
- À ... Jeon Tổng... Anh nói vậy có...có ý gì ?
Jungkook bật đoạn ghi âm khi nãy thu lại cuộc trò chuyện của cô ta và người quản lý khiến cô ta tức giận.
- Tôi không nghĩ anh là người nhiều chuyện như vậy đó !
- Thì sao cô đang đụng vào người của tôi .
- Người của anh hả ? Anh nghĩ anh cí tiền thì muốn làm gì thì làm chắc , anh V yêu tôi , tôi với anh ấy còn đang rất mặn nồng.
- Wow trí tưởng tượng của cô thật phong phú thiếu trai đến mức đó hả ?
- Anh...anh....
Jungkook sấn tới dùng tay bóp cổ cô ta giọng gầm gừ.
- Mày mà đụng tới người của tao thì tao không nương tay vì mày là con gái đâu LIM SUZY.
Nói xong anh thả cô ta ra , Suzy ngồi bịch xuống sàn thở hồng hộc để lấy lại dưỡng khí , lúc này Taehyung đi vào thấy cô ta định khóc lóc để cậu để ý đến cô ai dè chưa kịp làm gì thì thấy một màn gai mắt. Jungkook nhanh chân tiếng lại hôn chóc lên môi cậu tay vòng qua eo .
- Về thôi em yêu .
Anh nhanh tay lấy đồ rồi kéo cậu ra về khiến cậu chưa kịp hỏi Suzy bị gì thì anh kéo đi mất . Suzy ngồi đó nhìn tất cả lòng ai oán vô cùng .
_________________________________
Về đến nhà tự nhiên anh bế sốc cậu lên cho hai chân cậu kẹp qua eo anh . Anh nhanh nhẹn hôn lấy cậu môi lười quấn quít một hồi lâu mới thả ra.
- Cục cưng sao vậy ?
- Khi nãy em với cô..
- Chỉ là bạn diễn .
- Nhưng cô ta...
- Không anh xử lí rồi sao ?? Nói em nghe anh đã làm gì đi nào ?
- Chỉ vài lời đe dọa.
- Người ta là con gái .
- Con gái cũng không tha.
Cậu mỉm cười , bàn tay hư hỏng của anh lại luồn vào quần cậu bóp bóp mông xinh của cậu .
- Ya anh còn đang bị cấm dục . - Cậu đánh vào tay anh .
- 2 tuần rồi đó Tae à ! Em muốn anh nghẹn chết sao ? Thịt ngon dâng trước mặt mà không được ăn . - Anh ủy khuất .
Nhớ lại chuyện hai tuần trước Taehyung phẫn nộ vô cùng , hai người đã quan hệ và hôm đó anh không đeo bao đã vậy anh còn bắn vào trong cậu tận 3 lần và 3 lần anh đều nâng người cậu cao hơn để không một giọt tinh dịch nào chảy ra . Quá đáng hơn là anh còn cẩn thận nhét một món đồ chơi tròn tròn có cái dây dài vào cúc hóa của cậu ngăn khi hạ người cậu xuống tinh dịch sẽ chảy ra ngoài. Sáng hôm sau cậu dậy với cơ thể mệt mỏi và bụng còn chứa cả đống tinh dịch của anh . Nghĩ lại cậu nổi đóa cốc vào đầu anh.
- Không ráng nhịn đi .
- Vợ à !
- Hết hôm nay mới đủ 2 tuần .
Tối đó có người chỉ được ngửi mùi chỉ được bóp bóp mà không được ăn .
" Ráng hết hôm nay thôi !! Mai anh cho em chết "
Cũng đêm hôm đó có người rời khỏi làng giải trí .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
FanfictionTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon