Sau khi trở về từ buổi tiệc Jungkook hắn như con ngựa điên đang lên cơn , hắn vào phòng đập phá mọi thứ. Đúng vậy chính lời nói của Baekhyun thật sự chọc vào ngay chỗ ngứa của hắn làm cho hắn phát rồ lên. Ba mẹ Jeon cùng Hani đứng ngoài cửa phòng rõ cửa liên tục mong hắn mở cửa ra có chuyện gì từ từ giải quyết.
- BIẾN HẾT ĐI !!! - Hắn hét lên .
Nghe Jungkook lớn tiếng như vậy tay chân bà Jeon bũn rũn , từ ngày chia tay với Taehyung Jungkook trở thành con người khác hoàn toàn , anh cũng không còn vui vẻ như trước nữa làm bà Jeon 6 năm nay vô cùng phiền lòng , bà vô cùng bứt rứt nhiều lần muốn nói ra sự thật nhưng bà không dám , bà sợ , sợ Jungkook từ mặt bà , sợ Jungkook hết thương bà . Nhưng bà lại quên mất làm gì có đứa con nào bỏ mặt ba mẹ mình được chứ , dù cho nó có máu lạnh như thế nào cũng không thể làm tổn thương người sinh nó ra bao bọc yêu thương nó được. Hani ngay từ đầu luôn thầy bà có điều gì đó che giấu , nhiều lần cô ngõ ý muốn biết phiền muộn của bà nhưng bà đều nói là lo cho Jungkook làm việc cực nhọc rồi lẫn đi nhưng cô chắc chắn mọi việc không chỉ đơn giản như vậy .
Khi tiếng đỗ vỡ trong phòng không còn nữa Hani bảo ba mẹ về phòng nghỉ ngơi để cô vào nói chuyện với Jungkook. Mở cửa phòng bước vào trước mắt cô là 1 mớ hỗn độn không khác gì mới có bão vừa quét qua, nhìn lên giường cô thấy đứa em trai của mình ngồi dựa vào thành giường , tóc tai lộn xộn , quần sao xộc xệch mà thở dài.
- Haizzz...cứ chuyện gì có liên quan đến Taehyung thì em cứ như một thằng đần , IQ tụt xuống còn 2 số . - Hani lại ngồi kế hắn nói .
- Chị nói vậy là ý gì ? - Hắn quay lại nhìn Hani đang mỉm cười .
- Em có thấy ai có chồng rồi mà không đeo nhẫn kết hôn không ? Em có thấy ai lại ôm người đàn ông khác trước mặt chồng mình bao giờ không ?
- Vậy là ?
- Em bị Baekhyun LỪA rồi thỏ đần.
Nói rồi Hani bước ra khỏi phòng để lại JungKook đang trầm tư . Hắn nhấc điện thoại gọi cho trợ lý Jung cũng là anh họ của hắn.
- Alo ? - Jung Hoseok lên tiếng, giọng vẫn còn đang ngáy ngủ .
- Hoseok trong vòng 15 phút anh điều tra về KimV rồi gửi qua mail cho em . - Nói xong hắn cúp máy rồi kêu người làm vào dọn dẹp còn hắn qua nhà tắm ở phòng làm việc tắm rửa .
- Haizzz... Thằng điên này !!! - Hoseok ai oán .
Hắn vừa tắm xong máy tính trên bàn làm việc cũng báo có tin nhắn email , hắn đi lại mở tin nhắn lên xem .
________________________________
HỒ SƠ VỀ KIMV
- Tên thật là Kim Taehyung .
- Ngày sinh : 30/12/1995
- Nghề nghiệp : Ca sĩ , người mẫu
- Trực thuộc : JN Entertainment
- Quê Quán : Daegu , Hàn Quốc .
- KimV tức Kim Taehyung năm 19 tuổi trở thành thực tập sinh xuất sắc của JN Entertainment chỉ trong vòng 3 tháng học tập nên được cử sang Mỹ để đào tạo đặc biệt và chính thức debut tại đó vào ngày 13/6/XXX . Tuy không hoạt động ở Hàn nhiều nhưng nhờ sự quảng bá độc đáo và âm nhạc mát tai KimV liêng được đông đảo giới trẻ biết đến , ngoài ra còn nhờ những lần làm đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng nên hình ảnh của V thường xuất hiện ở các tạp chí sắc đẹp , thời trang và trang sức .Hình ảnh :
- Được biết KimV làm thực tập sinh được 3 năm và bắt đầu hoạt động giải trí cũng được 3 năm.
- Ngoài ra KimV có người trợ lí tên Kim NamJoon , 28 tuổi , đây chính là người đã theo bước KimV từ khi chập chững bước vào nghề .
Hình ảnh________________________________
JungKook đọc xong miệng nở nụ cười nhưng đôi mắt lại cho thấy hắn đang toan tính điều gì đó .
- Muốn rước người về thì Thù thành bạn cũng không sao .
---------------------------
Sáng hôm sao tại tầng cao của JN Entertainment .
- Haizzzz... Biết vậy không uống nhiều rồi nhức đầu chết đi được.- Baekhyun đang nhăn nhó nói .
- Byun Tổng uống nước chanh đi cho giã bớt rượu - Chanyeol ân cần .
- Cám ơn .
- Báo cáo lịch trình hôm nay đi. - Baekhyun Uống một ngụm nước chanh rồi nói .
- Dạ hôm nay 9h ta có lịch họp để tổng kết lại kế hoạch quảng bá cho KimV lần 2 để bắt đầu tiến hành , 15h Jeon Tổng sẽ đến bàn hợp đồng hợp tác với chúng ta .
- ừ ... Hả ? Cái gì ? Cái tên khó ưa đó đích thân qua đây á ?
- Dạ đúng rồi ạ .
" Không biết tên này lại muốn bày trò gì "
___________________________
HÃY CMT CHO MÌNH BIẾT Ý KIẾN CỦA CÁC BẠN NHÉ !!THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
Fiksi PenggemarTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon