Jungkook mệt mỏi khi vừa đáp máy bay trở về Hàn sau chuyến công tác dài đằng đặng 4 ngày 3 đêm đối với anh nó dài như cả thế kỉ vậy. Ai đời vừa cầu hôn người yêu xong chưa làm ăn được gì đã phải bay ra nước ngoài lo công việc đột xuất như vậy chứ, hên là Taehyung không giận nếu không anh lại quậy ầm lên với ba Jeon vì gián tiếp chia rẽ đôi uyên ương.
Về đến nhà anh không thấy Taehyung đâu cả nghĩ cậu đi quay rồi nên không phiền , anh vào tắm rửa rồi lên giường đánh một giấc .
Taehyung mệt mỏi trở về nhà , NamJoon vừa đưa cậu đi khám định kì hàng tháng vì tính chất công việc nên sức khỏe của Taehyung rất được người quản lý này rất coi trọng và đặt lên hàng đầu.
Vào phòng cậu đã thấy cục cưng bé bỏng của mình nằm ngủ tròn ủm trong chiếc giường tròn lớn của cả hai . Cậu nhẹ nhàng đi tắm rồi chui vào chăn ôm ấp người nọ chìm sâu vào giấc ngủ . Chiều đến tầm 5p.m Taehyung lọ mọ ngồi dậy đánh răng rửa mặt nhưng người kia vẫn chưa có giấu hiệu tỉnh lại . Cậu đi đến ngồi bên giường .
- jungkook à ... Jungkook... JEON JUNGKOOK !
Jungkook giật mình tỉnh dậy với tiếng gọi quen thuộc của người thương . Anh ngồi dậy dụi mắt lắc đầu cho tỉnh tảo lại ngước lên thấy Taehyung đang đứng nhìn anh , cậu không cười chỉ nhìn anh như vậy mãi . Jungkook thấy lạ nên kéo cậu lại ngồi lên đùi mình .
- Taehyung em sao vậy ?
Tự nhiên Taehyung khóc òa lên như đứa trẻ vừa bị mắng làm anh hết hồn vội ôm cậu vào lòng tay xoa xoa lưng an ủi .
- Em sao vậy đừng khóc mà làm ơn đi đừng khóc mà...
- Anh là đồ xấu xa .
- Taehyung em nói anh sao cũng được nhưng đừng khóc mà anh xót .
- Hic...anh...anh có người khác đúng không ?
- AN TUÊ !!! anh không có ai ngoài em cả anh thề đó ! - Jungkook hoảng hốt .
- Em biết !
- ...
- Anh hết thương em rồi đúng không ?
- Không ! Anh thương em mà , thương rất nhiều !
- Em biết.
- ...
- Cục cưng của em ! Em thương anh nhất !
-...
Taehyng hôn chụt vào môi anh .
- Cơ mà sao em lại khóc ?
- Em không biết .
- ...
- Nhưng em đang rất tức giận!
- Hả ?
Taehyung đứng dậy quăng xấp giấy thẳng vào mặt Jungkook khiến anh hoảng loạn lên .
- Anh thấy những gì anh gây ra chưa hả ?- Cậu tức giận nói .
- Taehyung anh không làm gì hết , anh không có làm gì hết .
- Anh nói anh không gì hết ?
- Đúng vậy .
Cậu tán chát vào mặt anh nhưng nó không đau lắm rồi hét lên .
- ANH NÓI KHÔNG LÀM GÌ ? KHÔNG LÀM GÌ MÀ TÔI CÓ THAI ĐƯỢC MỘT THÁNG HẢ ? Ý ANH LÀ TÔI TỰ NUNG TỰ THỤ Á HẢ ?
-...
-...
-...
-...
- Em mới nói gì ?
- Có thai .
- Có thai?
- Được một tháng .
- Được một tháng ?
Jungkook nhảy dựng lên ẳm cậu quay vòng vòng .
- Aaaa thả em xuống mau .
Anh thả cậu xuống hôn khắp mặt cậu .
- Em có thai , có thai là có thai đó .
- Có phải con anh đâu .
- Hả ?
- Lúc nãy anh vừa nói anh không làm .
- Không là anh làm anh làm em muốn tắt thở , anh còn ủ tinh trong người em là anh làm anh làm hết .
- Mới nói gì ? Anh là tính toán hết rồi đúng không ?
- à à
- VỢ ƠI THA CHO ANH .
Buổi chiều hôm ấy chung cư trở nên nhộn nhịp vô cùng khi có một tiểu thụ cùng anh công nhà mình chơi đuổi bắt .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em !
FanfictionTruyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written By Jenna Couple : KookV , NamJin , Sope , MinYoon