34. Min - Yoon

585 29 0
                                    

* Reng ... Reng...*
Tiếng chuông vang báo hiệu giờ ra về sau những giờ học mệt mỏi , Yoonji uể oải bước ra khỏi lớp. Ai nói học đại học là sướng , mệt lắm cơ , tuy học ít môn hơn nhưng phải học chuyên sâu hơn , deadline cũng ngập đầu . Yoonji ghét tiếng anh ! Tại sao phải học tiếng anh cơ chứ khó hiểu muốn chết !!!

Cô nàng đi ra tới cổng trường thì thở dài một hơi " Mình cũng muốn làm cục đá giống anh hai "

- Yoonji - giọng ai đó thỏ thẻ kêu.

- Yoonjiiii .

*Bụp *

- Mẹ nó ai ném bà ?

Yoonji đang đi thì có ai đó ném cục đá nhỏ trúng đầu cô , nhìn qua nhìn lại không thấy ai chỉ thấy có cái bóng đen đang lấp ló sau cái xe hơi phía trước . Yoonji đi lại xem là ai thì giật mình vì người kia nắm lấy tay cô kéo đi vào một góc khuất của con hẻm gần đó.

- Buông ra tôi la lên đó !

- im lặng là anh nè ! - Người đó kéo khẩu trang xuống.

- Jimin hyung ?? Anh làm gì vậy ?

Jimin ngượng ngùng gãi đầu.

- Bộ anh chưa gội đầu à ?

- Không không ! Anh muốn rủ em đi chơi thôi hôm nay anh rãnh nè !

- Nhưng em thì không !

- Yoonji à đi với anh đi , đi mà em nói em thương anh mà ! - Jimin nắm tay cô lắc lắc .

- Ừm ... Thì ...thì ...đi . - Yoonji ngại ngùng lắp bắp .

- Đi thôi .

Jimin nắm chắc lấy bàn tay nhỏ bé ấy mỉm cười rồi kéo khẩu trang lại . Hai người cũng nhau đến khu vui chơi rồi đi ăn cùng nhau suốt cả buổi chiều . Jimin dắt cô ra quán cafe gần bờ sông ít người qua lại vì là ca sĩ như Jimin xuất hiện ở nơi đông người thì không tiện mà đeo khẩu trang hoài thì cũng khó chịu lắm.  Cả hai nãy giờ chỉ im lặng chẳng nói gì cả , Yoonji thấy ngại quá nên lên tiếng .

- Anh sao hôm nay dẫn em đi chơi vậy ?

- Ừm thì thì

- Thì sao ?

- Hmmm Anh thích em làm người yêu anh đi !!

- Hả ?

- Nè em không được say no đâu ! Em nói Em thương anh còn gì !

-  Hì không say no thì em say yes !

_______________________________

Cùng lúc này cả nhà Họ Jeon và Họ Kim đang họp mặt để gắn kết tình thân và bàn chuyện cưới hỏi nhưng chỉ có cặp đôi chính chưa xuất hiện vì Taehyung đang bận lịch quay quảng cáo còn Jungkook đương nhiên là đu theo vợ đến trường quay .

- Thất lễ với anh chị sui quá ! Taehyung nhà tôi có lẽ đến trễ rồi ! - Mẹ Kim mỉm cười.

- Không sao đâu chị ! Taehyung là đứa ngoan ngoãn lúc nãy nó có gọi điện báo tôi rồi chị đừng lo . - Mẹ Jeon ôn hòa nói

Hai ba cũng gật gù rồi tiếp tục đánh cờ với nhau lâu lâu lại chen vài câu vào góp vui . Hani và Baekhyun thì vừa gọt trái cây vừa làm nước cho các bậc phụ huynh dùng .

- Sao hai đứa nó chưa về nữa ta ?

- Em không biết nữa.

Hani vừa dứt câu thì đôi trẻ đã vào tới trong nhà .  Taehyung ngại ngùng   nói .

- Chào ba mẹ , con chào hai bác , con xin lỗi để mọi người chờ ạ !

- Xin lỗi gì chứ con ! Người nhà cả mà mau gọi ba mẹ chứ bác gì ! - Ông Jeon lên tiếng.

- Dạ Ba mẹ .

- Anh thành không khí rồi em ơi  !!- Jungkook bĩu môi ôm vợ .

- Ôi con rể lại đây cứu ba với , ba con sắp ăn con tướng của ba rồi này. 

Jungkook hí hửng chạy lại trợ giúp ba Kim , Taehyung cũng bị kéo vào cuộc vui . Cả nhà rộn ràng một hồi thì ông Jeon mới lên tiếng .

- Hai con muốn khi nào làm đám cưới ?

- Dạ con định 2 tuần nữa ạ ! - Jungkook vừa ăn trái cây vừa nói .

- Oh sao sớm vậy con mẹ nghĩ 1 tháng nữa hẳn cưới như vậy sẽ chuẩn bị đầy đủ mọi thứ hơn đó con trai ! - Mẹ Jeon lên tiếng.

- Mẹ cũng nghĩ vậy đó con ! - Mẹ Kim gật đầu đồng tình .

- Dạ con cũng thấy vậy ! - Baekhyun , Hani và Taehyung gật đầu biểu tình trước gương mặt nhăn nhó của Jungkook.

-Vậy 1 tháng nữa hãy tổ chức !

- Không được ba à ! - Jungkook khó ở .

- Ba biết con muốn rước Taehyung nhà ta về nhưng cũng không cần gấp như vậy ! Ba hứa chỉ nhận con làm rể con đừng lo !

- Không được đâu ba lỡ bụng Taehyung lớn ra đi lại khó khăn lắm !

- Anh nói quá làm gì lớn tới mức đó kia chứ ! - cậu bĩu môi .

-....

-....

-...

-...

- Khoan em vừa nói gì ?- Hani nhìn hai người hỏi .

- Muỗi chích xình bụng ời ! - Jungkook cười tươi tắn đáp.

- Hả ? - Cả nhà ngạc nhiên.

- Dạ con có thai được 1 tháng rồi ạ !

- Không được - Mẹ Jeon đập bàn .

- Mẹ bình tĩnh mẹ - Baekhyun vuốt lưng bà .

Taehyng và Jungkook nuốt nước miếng hoảng sợ  lắm léc nhìn nhau .

- 1 tuần nữa cưới liền !

-....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tui đang hoang mang lắm đây ! Tối qua tui vừa than bị cạn ý tưởng và rồi ôi mẹ ơi không thể tin được ! 
Tui muốn nói là tui đã mơ 1 giấc mơ về KookTae và nội dung giấc mơ của tui nó độc đáo kì lạ , lúc tỉnh dậy tui hoang mang lắm . Suy nghĩ sáng giờ nên tui quyết định sẽ làm 1 oneshort lấy nội dung từ giấc mơ của tui nhưng có lẽ phải thêm vài thứ vì tui mơ thấy kiểu có khúc giữa của câu chuyện thôi nên nó mơ hồ lắm các cậu ạ ! Hãy chờ OneShort của tui nhé !

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

 ( KOOKV) Tôi Sẽ Theo Đuổi Em ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ