DOYEON POV
Yoojung chẳng nặng tí nào. Đó là những gì tôi có thể nghĩ khi tôi bế cậu ấy từ bãi đậu xe đến phòng của chúng tôi. Cậu ta say không biết trời đất gì, đây rõ ràng là lần đầu tiên cậu ấy uống và tôi cảm thấy rất có lỗi khi rời khỏi cậu ấy, thậm chí chỉ 1 giây thôi cũng khiến mình thấy tội lỗi.
Đặt Yoojung lên giường, tôi bắt đầu tháo giày của cậu ấy ra. Tôi quyết định cởi quần áo của Yoojung ra và thay cho cậu một bộ đồ ngủ cho thoải mái.
"Ngủ say giấc nha công chúa" tôi thì thầm khi sửa lại tư thế cho Yoojung sao cho thoải mái nhất có thể.
"Ở lại đây đi mà" Yoojung lầm bầm, cánh tay cậu ấy xiết chặt lấy cổ tay tôi, cậu ấy kéo tôi xuống giường cạnh bên cậu, tôi để mặc cho Yoojung kéo. Mắt cậu ấy lần nữa nhắm lại và kéo tay tôi về phía cậu.
Tôi nhìn vào hơi thở nhẹ nhàng của Yoojung bên cạnh tôi. Và điều đó làm tôi nhớ đến lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy, ngồi ngoan ngoãn ở một góc, dán đôi mắt của tôi vào đôi mắt nâu đen của cậu. Những chòm tóc mái bay phấp phới xung quanh khuôn mặt cậu và tôi yêu làn da đỏ ửng lên vì thẹn như thế. Cậu là cô gái đẹp nhất mà tôi từng để mắt đến. Nhưng chắc chắn Yoojung không phải người đồng giới. Vì vậy chẳng có cơ hội nào trong cái vực thẳm này. Có một phần của cậu ấy mà tôi thực sự muốn khám phá. Có một phần của cậu ấy thúc giục tôi bảo vệ cậu nhưng đồng thời cũng cảm nhận được một sức mạnh bên trong cậu ấy.
Xích lại gần với Yoojung, tôi nhẹ nhàng khép mi mắt từ từ đi vào giấc ngủ.
YOU ARE READING
Bạn cùng phòng [DoDaeng]
Short StoryRoommates - Caramelkween (Kết quả từ việc học online)