Ngày nghỉ

106 9 0
                                    

YOOJUNG POV

Hôm nay là ngày nghỉ lễ và Mark đã đánh thức Doyeon và tôi dậy, nhưng về cơ bản là bắt chúng tôi đi ra ngoài dạo chơi.

"Bố tớ luôn như vậy khi ông bật chế độ vào bếp nấu nướng. Ông thực sự thích sự tập trung và ông sẽ loại bỏ đi bất cứ thứ gì hay bất kỳ ai mà ông coi như có thể làm ông mất tập trung" Doyeon nói.

Tôi gật đầu, tôi thấy điều đó thật ngạc nhiên.

Trải qua vài giờ, chúng tôi đã lái xe quanh thị trấn, đi khắp nơi đây. Doyeon sống trong một thị trấn nhỏ, mọi người rất thân thiện, và tôi yêu điều đó, cùng với sự thoải mái mà tôi cảm nhận được.

Buổi chiều sắp kết thúc và Doyeon đang lái chiếc xe Jeep của mình vào rừng cùng với một con đường mà tôi chưa từng đi trước đó.

"Chúng ta đang đi đâu vậy?" tôi hỏi.

"Kiên nhẫn là một đức tính tốt", đó là câu trả lời đơn giản của Doyeon cùng với nụ cười trên môi của cậu ấy. Tôi ngồi tựa đầu vào ghế, khoanh tay trước ngực. Sự phấn khích cùng với sự lo lắng lần lượt ăn mòn trong lòng tôi.

Chúng tôi đã dừng lại và tôi cởi dây an toàn ra. Đóng sầm cửa xe lại khi tôi đã yên vị ở ngoài, tôi sững sờ khi nhìn thấy cảnh đẹp phía trước. Một cái hồ được bao quanh bởi đầy rẫy những bông hoa sặc sỡ thi nhau đua nở, những chú chim hót líu lo hòa trong không khí trong lành nơi đây, nó giống như cảnh vật trong cuốn sách của công chúa Disney.

"Wow" tôi nói rồi nhìn chăm chăm vào cảnh vật xung quanh.

"Tớ biết là nó vẫn đẹp mà" Doyeon lẩm bẩm bên cạnh tôi khi cậu ấy cũng đang nhìn vào cảnh vật xung quanh.

Có một khoảnh khắc im lặng, sau đó Doyeon ngay lập tức cởi quần áo của mình, ném chúng sang một bên trên bãi cỏ.

Tôi đứng đó mà không thể rời mắt khỏi cơ thể săn chắc của cậu ấy. Tôi thầm nghĩ cậu ấy đang làm điều gì vậy? Tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ dừng lại ở đó nhưng nhanh chóng cậu ấy bắt đầu cởi phăng chiếc áo bra và quần lót.

"Doyeon" tôi giật mình nhìn sang chỗ khác.

Tim tôi đang đập nhanh và tôi chớp mắt, cố gắng lấy tay xoa đầu mình. Đột nhiên tôi cảm thấy có gì đó đằng sau tôi, đó là Doyeon. Ngực cậu ấy ép sát vào tôi. Bộ ngực trần của cậu ấy tựa vào lưng tôi, thứ duy nhất ngăn cách nó là chiếc áo mỏng tôi đang mặc. Tôi có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của cậu ấy phả xuống cổ tôi.

"Đi thôi, hãy đi tắm nắng nào" cậu ấy thì thầm vào tai tôi.

Khi cậu ấy rời đi, sự vắng mặt của cậu ấy làm tôi có chút lạnh nhưng tôi không quay lại cho đến khi tôi nghe có âm thanh từ hồ phát ra. Điều này khiến tôi giật mình. Doyeon đang bơi ở dưới hồ, lưng cậu ấy hướng về ánh mặt trời lặn, cậu ấy trông thật quyến rũ.

"Đến đây nào công chúa" Doyeon mỉm cười nói với tôi.

Tôi cảm thấy ánh nhìn Doyeon đang hướng về mình khi tôi cởi quần áo một cách từ từ. Đến đồ lót và tôi bắt đầu thấy cơ thể mình nóng ran lên.

"Nhìn sang chỗ khác" tôi hét vang khi bắt gặp ánh nhìn của Doyeon.

Tôi lập tức hồi tưởng lại buổi sáng hôm đó trong phòng ký túc xá và tôi cố gắng đẩy những ý nghĩ đó ra khỏi đầu. Vội vã cởi đồ lót và nhảy xuống hồ.

Nước ở hồ thật lạnh và tôi khẽ rùng mình, cẩn thận bơi qua chỗ Doyeon - người đang nở nụ cười rạng rỡ với tôi.

"Well" cậu ấy mỉm cười nói với tôi.

Tôi thấy cơ thể mình nóng lên và tôi chỉ đứng cách Doyeon vài bước. Một vài phút trôi qua, sau đó Doyeon vươn tay về phía tôi, trước khi tôi có thể kịp phản ứng thì cậu ấy đã vòng tay quanh eo tôi và kéo tôi về phía cậu ấy - ngay vào ngực của Doyeon. Hơi thở của tôi như ngừng lại. Tôi chỉ ở đó nhìn chằm chằm vào mắt cậu ấy, nó thật ấm áp.

Ánh mắt Doyeon đột nhiên chuyển xuống phía dưới và tôi ý thức được cơ thể mình hiện rõ mồn một trong làn nước trong suốt. Tôi có thể thấy một cái gì đó trong mắt Doyeon - khao khát?

"Yoojung" Doyeon gọi thầm tên tôi khi cậu ấy nghiêng đầu lại gần cổ của tôi. Và tôi vòng tay ôm cổ Doyeon, tự nhắc nhở bản thân phải thở đều đặn.

Tay cậu ấy bắt đầu trượt dọc theo bụng tôi, từ từ lần lên trên rất chậm rãi. Và hơi thở của tôi bắt đầu lạc nhịp. Chúng tôi nhìn chằm chằm vào mắt của nhau. Đây ắt hẳn là khoảnh khắc dữ dội nhất trong cuộc đời tôi.

"Yoojung" cậu ấy lại thì thầm và cứ như thế, tay cậu ấy đặt lên ngực tôi và xoa bóp.

Tôi xoay đầu sang hướng khác và cắn môi. Không có ích gì, âm thanh từ tôi bắt đầu phát ra và cơ thể tôi đang vặn vẹo dưới sự tiếp xúc của Doyeon.

"Doyeon" Tôi gọi tên cậu ấy và đó là khi môi chúng tôi chạm vào nhau. Lửa tình và dục vọng. Có lẽ đó là những gì mà chúng tôi hiện có.

Nhưng lần đầu tiên, Doyeon đã phá vỡ nó khi cậu nhìn vào mắt tôi.

"Chúng ta trễ rồi" Doyeon nói với giọng khàn khàn và môi cậu ấy cũng lấp bấp. "Bữa tối ở nhà"

Ôi chết tiệt, tôi đã nghĩ như vậy. Tôi đã hoàn toàn quên mất điều đó.

Bạn cùng phòng [DoDaeng] Where stories live. Discover now