YOOJUNG POV
Ối (do đau đầu). Đó là ý nghĩ đầu tiên đến với tôi khi lần đầu tôi thức dậy. Cơn đau đầu như búa bổ tràn ngập ở một bên đầu và tôi cảm thấy như mình sắp chết đi.
"Hey.... Ở đây ngủ ngon chứ."
Tôi ngượng ngùng rồi sau đó lầm bầm vài tiếng. Giọng của Doyeon dường như càng lớn hơn. Tôi từ từ mở mắt và cậu ấy đang quỳ bên cạnh giường tôi với cái nhìn dễ chịu thường ngày trên gương mặt cậu.
"Đây... Lấy chúng đi, chúng sẽ giúp cậu cảm thấy tốt hơn" Doyeon nói khi đưa tôi ly nước và vài viên thuốc giảm đau.
Tôi lấy mọi thứ từ tay cậu ấy và uống chúng. Tôi có thể cảm nhận thấy cái nhìn chằm chằm của cậu ấy vào tôi. Bất thình lình các dữ kiện từ tối qua ùa về: từ ói đến sạch ruột trước mặt Doyeon đến việc ngủ trên một chiếc giường tương tự. Khi bắt gặp ánh nhìn của Doyeon vào tôi thì tôi gần như bị sặc nước.
"Dễ chịu chứ công chúa" Doyeon nói khi vỗ nhẹ vào lưng tôi. Điều này dường như trở lại với việc ví tôi như là một cô công chúa.
"Tớ cần đi tắm" tôi nói lầm bầm rồi rời khỏi giường và đi ngang qua Doyeon.
"Tớ có thể tham gia cùng cậu chứ?"
Tôi khựng lại. Lưng tôi quay về phía Doyeon, thật mừng khi tôi không phải đối diện với cậu ấy sau câu nói vừa rồi.
"Ý tớ là bữa sáng. Tớ có thể ăn sáng cùng cậu sau khi cậu đã tắm xong không?"
Tim tôi lúc này mới bắt đầu đập lại theo nhịp bình thường. Tôi gật đầu nhanh chóng trước khi bước vào phòng tắm. Tôi tắm nước lạnh, điều này sẽ giúp ích cho cơn đau đầu của tôi. Nhưng giờ đây tôi lại càng đau đầu hơn khi tôi nhận ra tôi đã không đem quần áo mới vào phòng tắm. Điều đó có nghĩa là tôi phải ra ngoài để lấy chúng. Căn phòng có mặt của Doyeon.
Tôi nhắm mắt lại, hít nhẹ và thở ra một hơi rõ mạnh để lấy bình tĩnh.
Lại hít một hơi thật sâu, tôi quắn khăn tắm thật chật lên người và từng bước bước ra khỏi phòng tắm.
Doyeon ở đó, dựa vào thành bàn ở phía đối diện phòng tắm và đang lướt điện thoại của cậu ấy. Cậu ấy ngay lập tức làm rơi nó khi thấy tôi ở trước cửa phòng tắm cùng với chiếc khăn quấn trên người, những giọt nước lăn tăn vẫn lần lượt tranh nhau chạy khắp người tôi từ tóc đến cổ rồi đến cánh tay,... Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng Doyeon đã bước vài bước về phía tôi và từ đâu xé chiếc khăn tắm trên người tôi.
"D...Doyeon... Cậu đang làm gì vậy?" Giọng tôi lúc này trở nên lắp bắp, thì thầm. Không khí trở nên thật căng thẳng.
"Cậu thật đẹp Yoojung à" Doyeon nói trong khi vẫn dán chặt mắt vào tôi. "Từng centi trên cơ thể cậu".
Đôi mắt cậu ấy hướng đến bầu ngực đã bắt đầu cương lại và nhô ra của tôi. Tôi cảm thấy mọi thứ trên người tôi bắt đầu nóng ran lên.
Đôi mắt Doyeon tối sầm khi cậu ấy nhìn vào tôi.
"Nhanh lên và thay đồ đi. Gặp tớ ở tầng dưới trong cafeteria", giọng cậu ấy hơi khàn. Cậu ấy rời mắt khỏi cơ thể tôi và bước ra khỏi ký túc xá.
Tôi đã run nhưng không phải vì lạnh mà là vì cậu ấy đã xé đi chiếc khăn tắm của tôi.
YOU ARE READING
Bạn cùng phòng [DoDaeng]
Short StoryRoommates - Caramelkween (Kết quả từ việc học online)