Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
1, Phụ thân hắn là đại thiện nhân ( một )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
Nhỏ hẹp hẹp dài ngõ nhỏ, đứng ở đầu vọng không thấy đuôi, đá xanh phô thành lộ gập ghềnh, qua đường người đi đường dựa chân đo đạc, độ rộng không đủ để làm ô tô khai tiến, ngẫu nhiên xuyên qua xe ba bánh, xe đạp, tễ ở bên nhau.
Mười bốn lăm tuổi thiếu nữ, lưu trữ đơn giản nấm đầu, chiều dài hơi trường, đã cập vai, ăn mặc một thân xanh trắng đan xen vận động phục kiểu dáng giáo phục, thân hình thon gầy, cõng màu lam nhạt bố chế ba lô tẩy đến trắng bệch, phía trên là cái thô ráp gương mặt tươi cười đồ án.
Bùi Sơ Tình bắt lấy quai đeo cặp sách, gục xuống đi đường, mỗi một chân đều chuẩn xác mà dẫm đến gạch khối bên trong, đây là nàng số lượng không nhiều lắm giải trí, cũng là nàng mỗi ngày ở tan học sau khó được nhàn nhã, đương nhiên, này phân thả lỏng thực mau sẽ đột nhiên im bặt, bởi vì ——
"Tình tử, ngươi sao còn ở bên ngoài lắc lư?" Bùi Sơ Tình mới vừa chinh lăng mà ngẩng đầu, thủ đoạn liền tê rần, không biết từ chỗ nào chạy tới hàng xóm Lý bác gái đang ở hướng về phía nàng lớn tiếng thì thầm, "Ngươi còn không trở về nhà? Nhà ngươi bên trong xảy ra chuyện lạc!"
"Sự tình gì? Làm sao vậy, ta mẹ làm sao vậy?" Bùi Sơ Tình vừa nghe lời này lập tức tạc, phản bắt lấy Lý bác gái tay.
"Không phải mẹ ngươi!" Lý bác gái lau đem hãn, "Là ngươi ba, bị mẹ ngươi khí hôn mê!"
Lý bác gái lải nhải: "Ngươi nói mẹ ngươi cũng thật là, lão Bùi tốt như vậy người, nàng cũng có thể chọc tức giận! Thật là đang ở phúc trung không biết phúc."
Bùi Sơ Tình trên mặt sớm không có vừa mới khẩn trương biểu tình, nàng cúi đầu, hướng gia phương hướng đi, không phụ họa Lý bác gái nói, lâu không cắt đầu tóc rơi xuống, che đậy nàng biểu tình.
Nàng bỗng nhiên xả lên khóe miệng, lộ ra cái muốn cười không cười biểu tình.
Đang ở phúc trung không biết phúc, này phúc, ai ái lấy ai cầm đi.
......
Ngõ nhỏ nhất nhiệt tình chính là người, nhất chọc người phiền vẫn là người.
Bùi Sơ Tình còn không có vào nhà, cũng đã có thể nghe thấy trong phòng tiếng người ồn ào, nàng xốc lên rèm cửa, hướng trong đầu vừa thấy, chỉ thấy vài cái ngày thường quen biết hàng xóm láng giềng chính vây quanh ở phòng khách sô pha trước, che đến kín không kẽ hở, mà nàng mụ mụ đang đứng ở dựa tường vị trí, môi nhấp thành một cái thẳng tắp, trên mặt biểu tình buồn bực.
"Mẹ." Nàng lập tức đi đến mụ mụ trước mặt, thật cẩn thận mà cầm mụ mụ tay, bị cầm tay lại thô ráp lại lãnh.
Thấy nữ nhi tới, Tô Tú Trân biểu tình có chút hoảng, nàng môi nhất thời có chút trắng bệch: "Tình tử, mẹ không phải cố ý chọc giận ngươi ba, mẹ không có." Vừa mới khí vựng trượng phu thời điểm nàng mơ hồ còn có chút khoái ý, đối mặt nghe tin lập tức hành động láng giềng, nàng như cũ đồ sộ bất động, không hề xin lỗi, nhưng đang xem đến nữ nhi khi, điểm này ngoan cố hoàn toàn sập.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...