Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
110, Niên đại trọng sinh văn bị ném quân nhân cha ( một ) ~ ( nhị )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
Hạnh Tử thôn ở toàn bộ hoà bình hương trung, đều xem như tương đối giàu có thôn xóm, ở cái này tương đối mà nói tài nguyên tương đối khan hiếm niên đại, có thể phát triển đến nước này, còn muốn dựa vào với trong thôn vị kia năng lực thôn trưởng Hà Chính Minh, quê nhà có không ít về hắn nghe đồn, nghe nói đối phương trong nhà có vị đã từng thượng quá chiến trường sau lại xuất ngũ trưởng bối, nghe nói là cho hắn không ít người mạch thượng trợ giúp, lúc này mới muốn hắn có thể trải qua khúc chiết không chịu ảnh hưởng.
Mà hiện tại vị này ở làng trên xóm dưới đều treo hào năng lực người, đang ở trong nhà sau phòng kia, đối diện hắn vị kia đồng dạng ở trong thôn có tiếng lão gia tử kẹp yên thở dài, hai người đều là mặt ủ mày ê trạng thái, hít mây nhả khói.
Vô luận là bao lớn nhân vật, bao lớn danh khí, thật muốn đối với trong nhà kia sạp cắt không đứt, gỡ rối hơn sự tình, kia cũng là giống nhau vô kế khả thi.
Sau cửa phòng thượng treo cái nửa cũ hình thức ám hôi rèm vải, giờ phút này đang bị người xốc lên, tiến vào đúng là Hà Chính Minh thê tử, nàng tiến phòng liền cau mày, khụ hai tiếng, há mồm liền mắng: "Các ngươi gia hai lại làm cái gì có không, mỗi ngày mà liền biết súc ở các ngươi trong phòng này hút thuốc! Cũng không biết mở cửa sổ toàn bộ phong!" Biên nói chuyện nàng động tác cũng không đình, đã muốn chạy tới bên cạnh cửa sổ kia, cầm bị buông mộc khối liền đem này cửa sổ khởi động, theo nàng động tác, này vừa mới còn ám đến không được sau phòng đã sáng sủa không ít, kia cổ sặc người yên vị cũng chạy mất một ít.
Hạnh Tử thôn này phòng ở cửa sổ phần lớn là kiểu cũ dạng, toàn dựa một cây đầu gỗ đỉnh khởi, nếu là ném cũng không quan trọng, ở củi lửa kia lại nhặt một cây chắp vá là được, chỉ là này chốt mở cửa sổ phiền toái, này những đại lão gia phần lớn cũng lười đến khai.
"Còn có thể tưởng cái gì?" Hà Chính Minh nặng nề mà hộc ra cuối cùng một hơi, hắn đỉnh đầu kẹp chính là chính mình cuốn thổ yên, hiện nay ném đến dưới nền đất, dùng kia đồng dạng mang theo màu xám sắc điệu giày dùng sức dính dính, đem kia điếu thuốc hoàn toàn cấp tắt, hắn nhìn về phía chính mình bà nương, biết hai vợ chồng tưởng đều là cùng sự kiện, "Ngươi nói một chút, Ngọc Lan đứa nhỏ này, như thế nào liền thành như vậy đâu?"
"Ngươi hỏi ta, ta hỏi ai?" Ngô Quế Hoa gương mặt này bản lên bộ dáng rất là nghiêm khắc, nàng vươn tay vỗ vỗ ghế trên hôi, cũng ngồi xuống, ngày thường hấp tấp nhanh nhẹn nữ nhân, này ngồi xuống, nhìn qua tiều tụy không ít, "Ta này trái tim, cũng giống nhau lo lắng đến vô cùng lo lắng!"
Hà gia gia khụ hai tiếng, hắn cái này kẻ nghiện thuốc, đời này chính là giới không được này một ngụm, bất quá con dâu quản được nghiêm, hắn trong lòng coi trọng con dâu, liền cũng thực nghe lời, đặc biệt là hiện nay nhìn nhi tử cùng con dâu đồng dạng buồn bực mặt, hắn vội vàng đem kia trừu một nửa yên bóp tắt, thật cẩn thận mà nhét trở lại que diêm hộp, chờ đến hơi muộn lại tiếp tục trừu: "Không trách các ngươi, này đều do ta! Trách ta lão nhân lúc trước không nghe Ngọc Lan chủ ý liền như vậy cho nàng định ra người!" Hắn trong lòng tự trách đến lợi hại, trong khoảng thời gian này là một đêm một đêm ngủ không yên, liền kia ho khan bệnh cũ đều trọng không ít.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...