30. Trường thọ hoàng đế cùng hắn Thái Tử

267 10 0
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

209, Trường thọ hoàng đế cùng hắn Thái Tử ( một ) ~ ( tam )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

"Trẫm cả đời này, không hổ thiên địa, không hổ xã tắc, cô đơn thẹn làm cha." Trong bóng đêm linh hồn nhìn qua đã từ từ già đi, hắn trên mặt tất cả đều là nếp nhăn, làn da thượng thậm chí sinh ra không ít lão nhân đốm, màu ngân bạch tóc dài thúc thành không biết tên mà kiểu tóc, nhìn qua có chút hỗn độn, trên người ăn mặc chính là kim hoàng sắc thêu long trường bào, từng đường kim mũi chỉ, đem kia long cũng thêu đến rất sống động.

"Không, trẫm bất hối, trẫm chưa từng ăn năn!" Kia lão nhân bỗng nhiên bộ mặt dữ tợn, chút nào không thấy phía trước khổ hận bộ dáng, "Trẫm chi quyền thiên bẩm cũng! Trẫm mới là có thể giúp đỡ này Đại Hạ triều xã tắc đế vương, hắn...... Năng lực của hắn không đủ, đức không xứng vị, phi trẫm chi tội!"

Đồng dạng chỗ sâu trong hắc ám không gian trung Bùi Nháo Xuân Tĩnh Tĩnh mà nhìn trước mắt lão nhân, hắn chưa từng mở miệng nói, lẽ ra này lão nhân đổi tới đổi lui bộ dáng, tinh phân lại diễn tinh, lý nên có chút có vẻ buồn cười mới đúng, nhưng tại đây nháy mắt, hắn không biết vì sao, lại có thể cảm giác được đối phương giấu ở biểu tình dưới thống khổ.

Là thật sự bất hối sao? Hắn tổng cảm thấy, trước mắt này linh hồn, đã hối hận đến tâm như tro tàn hoàn cảnh.

Không biết qua bao lâu, kia lão nhân cuối cùng đem ánh mắt dừng lại ở Bùi Nháo Xuân trên người, hai người lúc này hoàn cảnh, hẳn là một cái là gấp nhu cầu trợ linh hồn, một cái là bang nhân hoàn thành nhiệm vụ nhiệm vụ giả, nhưng kia lão nhân lại một chút không thấy cầu xin, khom lưng uốn gối mà ý tứ, nhìn ra được hắn ý đồ đem Bùi Nháo Xuân đặt ở bình đẳng vị trí, nhưng mơ hồ gian, lại còn toát ra cao cao tại thượng hương vị.

"Thỉnh." Kia thỉnh tự nói được thực nhẹ, giống chợt lóe mà qua dường như, rộng lớn tay áo xuống tay buông ra lại nắm chặt, lão nhân xem hắn, tròng mắt giữa dòng chuyển có chần chờ, có giãy giụa còn có chút hứa vô thố, "Thỉnh ngươi thay ta bảo vệ ta bất hiếu tử tôn nhóm, kia loạn thần tặc tử."

Nói đến này hắn lại cắn răng lộ ra đáng sợ bộ dáng: "Mỗi người có thể tru chi! Chúng ta Đại Hạ hoàng thất huyết mạch không nên tuyệt cũng......"

Hắn như là nói xong sở hữu muốn công đạo nói, nhưng thật lâu sau lại bỗng nhiên mở miệng: "Còn có ta cái kia bất hiếu tử." Đang nói ra này ba chữ nháy mắt, kia có chút ao hãm hốc mắt tựa hồ có nước mắt muốn chảy ra, "Đời này, làm hắn hảo hảo tồn tại!"

"Hảo." Bùi Nháo Xuân gật đầu đồng ý, hắn tổng cảm thấy, này lão nhân còn chưa đem chính mình đáy lòng sở hữu ý tưởng nói thẳng ra, bất quá không nóng nảy, hắn chỉ là an tĩnh mà nghiêng tai lắng nghe, tại đây lão nhân trong cuộc đời phát sinh lên xuống phập phồng, chứng kiến hoàng triều hưng suy truyền kỳ chuyện xưa.

......

Lúc này đây, Bùi Nháo Xuân muốn đi vào, là một quyển cổ đại ngôn tình tiểu thuyết, tiểu thuyết sáng tác thời gian tương đối sớm, cũng rất có điểm thiên mã hành không, Mary Sue hoành hành hương vị.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now