10. Tu chân văn vai ác hắn cha

442 13 4
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

71, Tu chân văn vai ác hắn cha ( một ) ~ ( tam ) canh ba

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

Ở nguyệt minh sơn đỉnh, có một mảnh mây mù vờn quanh chỗ, thượng có một mảnh cao ngất đại điện, phong cách đại khái tương tự, đều tuyển dụng màu trắng linh thạch tài, tạo hình các kiểu đa dạng, trong đó nhiều nhất, đó là cửu thiên tiên nữ ôm nguyệt chi đồ, này cũng chỉ vì Lãm Nguyệt Tông đại đại tương truyền tổ sư chuyện xưa, nghe nói, ở thật lâu thật lâu phía trước, Lãm Nguyệt Tông khai tông tổ sư tự nghĩ ra công pháp, cuối cùng đạp tinh nhập nguyệt, nhất kiếm phá vân, do đó phi thăng, hắn lưu lại bội kiếm thượng, khắc lại Lãm Nguyệt hai chữ, truyền xuống công pháp gọi là 《 cửu thiên Lãm Nguyệt **》.

Quanh năm lúc sau, Lãm Nguyệt Tông nhiều lần mở rộng, này quanh thân gần trăm tòa sơn phong, đều bị hóa thành tông môn phạm vi, trong đó chủ phong đại điện đặc biệt đẹp đẽ quý giá, nghe nói cao nhất thiên được khảm đá quý, là trên mặt trăng cục đá, đương nhiên này cũng chỉ là truyền thuyết, đại điện ở giữa vị trí, có một bạch ngọc bảng hiệu, trên có khắc "Thăng Vân Điện" ba cái chữ to.

Vào đại điện, liền chút nào bất giác bên ngoài lăng liệt, ngược lại là ấm áp như xuân, bốn phía giắt đèn cung đình, bên trong không có ngọn nến, chỉ có hình dạng khác nhau dạ minh châu, phát ra sáng ngời quang mang, chiếu đến trong đại điện phảng phất giống như ban ngày. Đại điện ở giữa, là một trương bàn dài, phía trên chồng chất, là các kiểu sách cũng một xấp ngọc bích, có một cái phong thần tuấn lãng nam nhân, chính dựa đầu, đề bút lật xem, như là rất là phiền não.

"Chưởng môn! Chưởng môn! Chúng ta khi nào đi luyện kiếm a!" Cùng tình cảnh này cũng không đáp biên giọng trẻ con bỗng nhiên vang lên, là từ đại điện sau truyền đến, để chân trần nam đồng, tóc dài khoác trên vai, ăn mặc cùng kia nam nhân kiểu dáng giống nhau tiểu hào trường bào, ánh mắt rạng rỡ, đồng thời còn ôm một cây cùng chính mình thân cao kém không quá nhiều trường kiếm, tưởng làm bộ đứng đắn, lại tổng cũng lộ ra hưng phấn biểu tình.

Bùi Nháo Xuân bất đắc dĩ mà nhìn qua đi, mấy ngày nay tới, hắn đã sớm kinh nghiệm phong phú, từ giới tử không gian trung một lấy, đó là một đôi chỉ có một tay lớn nhỏ giày nhỏ cùng một cây thâm lam dây cột tóc: "Trước lại đây đi."

Vừa thấy hai cái mấu chốt sự vật, Bùi Minh Chân liền sờ sờ chính mình đầu, lúc này mới nhớ lại tới, vừa mới ở ngủ trưa trước, hắn đem búi tóc giải, liền thè lưỡi, hơi xấu hổ mà đi tới phụ thân bên người, ngoan ngoãn trạm hảo, chờ đến từ phụ thân đại nhân vấn tóc chiếu cố, lúc này, kia kiếm lại thành cái tiểu quải trượng, chi thân thể hắn.

"Đều nói vài lần, ngoài điện lãnh, ra tới nói đến xuyên giày." Bùi Nháo Xuân khi nói chuyện không mang nửa điểm phẫn nộ, thủ pháp ôn nhu, nhẹ nhàng mà sửa sang lại Bùi Minh Chân đầu tóc, đơn giản mà sửa sang lại phía dưới giác, thúc cái búi tóc liền có thể kết thúc, "Còn có, ta đều nói qua, ngươi thích đao liền luyện đao, không cần cùng ta học." Hắn cúi xuống thân thể, hỗ trợ xuyên giày, ngày thường lạnh nhạt trên mặt, lúc này tất cả đều là ôn nhu.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now