Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
154, Cẩm lý nữ chủ đưa vận may ( một ) ~ ( tam )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
[ thứ 21 khảo hạch thế giới đủ tư cách. ]
Cùng với quen thuộc nhắc nhở âm, Bùi Nháo Xuân ở mở mắt ra sau, nhìn đến như cũ là không chút nào xa lạ hắc ám không gian, hắn thói quen tính mà tĩnh tĩnh tâm, mang theo dày đặc cảm tình ký ức đã bị tạm thời phong ấn, muốn hắn nhớ lại trước thế giới hết thảy cũng có thể bình tĩnh, khóe miệng nhịn không được gợi lên một cái tươi cười, ở trước thế giới, hắn chưa từng có nhiều can thiệp quá nhi tử nhân sinh phương hướng, lại sao có thể dự đánh giá đến, cuối cùng kia hài tử quả thực dựa theo hắn cá nhân ý tưởng, trở thành một nhà khoa học, trở thành ở phía chính phủ đài truyền hình chỉnh điểm tin tức thượng thường xuyên xuất hiện nam thần cấp nhân vật.
Đương nhiên, này phân nhìn lại ý tưởng cũng không có liên tục lâu lắm, hắn liền cũng bị hệ thống 009 đưa đến nhiệm vụ người trước mặt.
Bùi Nháo Xuân thói quen tính mà đánh giá nổi lên đứng ở trước mắt nam nhân linh hồn, này nam nhân tuổi đại khái có 50 tới tuổi, ăn mặc một thân nhìn qua rất thoải mái hưu nhàn phục sức, chỉ xem quần áo cùng trang điểm, sẽ cảm thấy đối phương gia cảnh không tồi, nhưng tay áo hạ lộ ra đôi tay kia, ngón tay chi gian lại khớp xương rõ ràng, ngẫu nhiên thấy cái kén, nhìn qua như là lao động quán người, này phân mâu thuẫn ở đối phương trên người đồng thời tồn tại, muốn Bùi Nháo Xuân cũng nhịn không được tò mò mà lại nhìn hai mắt.
Kia nam nhân vừa mới có lẽ là vẫn luôn ở hoảng hốt bên trong, thấy Bùi Nháo Xuân kia nháy mắt liền làm ra tưởng há mồm ý tứ, rồi lại thực mau mà khép lại miệng, cau mày, có cái gì tưởng biểu đạt lại nói không ra, thật lâu sau, hắn nặng nề mà thở dài, hơi có chút suy sụp mà ngồi xổm xuống, trảo rối loạn chính mình trộn lẫn tạp tóc bạc ti đầu tóc: "Nếu, ta tưởng nói cho ngươi, ta cũng không biết đã xảy ra cái gì, ngươi sẽ tin sao?"
Bùi Nháo Xuân nhìn ra đối phương giãy giụa, mang theo chút trấn an gật gật đầu: "Ngài chậm rãi nói liền hảo." Hắn nhìn ra được đối phương có chút thuyết minh khó khăn, bất quá đã làm đủ chuẩn bị, tưởng hảo hảo mà nghe một chút đối phương theo như lời chuyện xưa.
......
Lần này, Bùi Nháo Xuân muốn đi vào tiểu thuyết, là một quyển thế giới hiện đại nổi danh tiểu thuyết, tụ tập ngay lúc này rất nhiều bạo nêu ý chính tài, cẩm lý nữ chủ, tô sảng nhân sinh, vạn nhân mê, bá đạo tổng tài chờ, dựa theo rất nhiều người cách nói, là bổn kinh điển mà vô địch vả mặt lưu, tô sảng rốt cuộc, đương nhiên, cũng có người sẽ cảm thấy này bổn tiểu thuyết quá mức yy, nữ chủ khai quải nhân sinh, một thắng rốt cuộc, không có gợn sóng, này bổn tiểu thuyết tên đã kêu làm 《 Cẩm lý nữ chủ đưa vận may 》.
Tiểu thuyết giảng thuật chính là nữ chủ Bùi Cẩm Tú, từ nhỏ vận khí không tính quá hảo, nàng lúc sinh ra, mẫu thân khó sinh ly thế, sau lại phụ thân tuy vất vả công tác, bất quá cũng chỉ là miễn cưỡng chi trả cha con hai sinh hoạt yêu cầu, bất quá dù vậy, cha con hai như cũ cảm tình tốt đẹp, cho nhau trở thành lẫn nhau chống đỡ, cổ vũ đối phương hảo hảo sinh hoạt, ở như vậy hoàn cảnh hạ trưởng thành đại Bùi Cẩm Tú, chẳng những không có trường oai, ngược lại có phó thiên chân lạc quan cá tính.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...