Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
165, Vì ngươi, vì ta, vì hắn ( một ) ~ ( nhị )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
"Kiều Kiều, Kiều Kiều......"
Bùi Kiều Kiều có thể cảm giác được có người ở lớn tiếng kêu gọi chính mình, nàng gian nan mà căng ra trầm trọng mí mắt, đầu tiên ánh vào trong mắt, là có điểm lóa mắt dương quang, muốn nàng theo bản năng mà chớp chớp mắt, sau đó lại nhìn đến người tới nháy mắt, theo bản năng đừng quá mặt, hơi cúi đầu, cắn cắn môi nhẹ giọng mở miệng: "Ba."
Bùi Nháo Xuân lo lắng mà nhìn nữ nhi, Bùi Kiều Kiều tựa hồ là làm tràng ác mộng, mồ hôi trên trán quá nhiều, đến nỗi với tóc đã thành một sợi một sợi: "Kiều Kiều, là làm cái gì ác mộng sao? Ba ba xem ngươi không đúng lắm."
"Không, không có." Bùi Kiều Kiều sai khai cùng ba ba đối diện ánh mắt, nỗ lực bài trừ một nụ cười rạng rỡ, "Ba, ta đi trước thu thập một chút, chuẩn bị đi học."
"...... Ân." Bùi Nháo Xuân đi ra nữ nhi phòng, tri kỷ mà quay người lại đem nữ nhi cửa phòng đóng lại, cùng với càng ngày càng nhỏ khe hở, hắn có thể nhìn đến nữ nhi như cũ ngồi ở trên giường, ngây người mà phát ngốc.
"Kiều Kiều còn không có lên sao?" Lâm Thư Kỳ đang ở bàn ăn bên cạnh bố đũa, đôi mắt vừa nhấc nhìn trước mắt chung, nhịn không được nhíu mi, "Mỗi ngày buổi sáng đều như vậy dây dưa dây cà, một chút thời gian quan niệm đều không có, từ từ đưa xong rồi nàng, ta công ty kia đầu còn có chuyện đâu, nếu không phải vì nàng, ta còn có thể ngủ nhiều cái một giờ đâu."
Nghe được quen thuộc từ ngữ mấu chốt, Bùi Nháo Xuân nhịn không được mày nhăn lại, hắn khụ khụ, nhìn về phía thê tử: "Thư Kỳ, ta hôm nay buổi sáng không có việc gì, nếu không ta đưa Kiều Kiều đi đi học đi, ngươi kia trước tiên đi vội."
"Cũng đúng." Lâm Thư Kỳ lưu loát mà đáp ứng, ngồi xuống tính toán ăn cơm, nhưng này ánh mắt không ngừng hướng trong đầu xem, "Này Kiều Kiều, càng ngày càng chậm, cũng không biết đại nhân đang đợi nàng."
Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến, Bùi Kiều Kiều đã đổi hảo giáo phục, cõng cặp sách đi ra, nàng áo choàng chiều dài đầu tóc lưu loát mà trát khởi, ngay cả biên biên giác giác tiểu toái phát cũng cẩn thận sửa sang lại rõ ràng, nàng cười rộ lên có đẹp cười mắt: "Ba, mẹ, buổi sáng tốt lành."
Lâm Thư Kỳ nghe xong chỉ là điểm cái đầu: "Hảo, mau tới đây ngồi xuống ăn cơm, ngươi nhìn xem, ta vì ngươi này sáng sớm liền lên nấu cơm, liền sợ ngươi đi học không kịp, ngươi nhìn xem ngươi, thật là hoàng đế không vội thái giám cấp, như vậy kéo tam lạc bốn, cũng không biết là cùng ai học."
Lại tới nữa, Bùi Nháo Xuân vội chen vào nói: "Kiều Kiều, mau ngồi ăn cơm, nếu không đồ ăn liền lạnh, mẹ ngươi cũng là sợ ngươi ăn lạnh đến lúc đó dạ dày lại không thoải mái, hôm nay buổi sáng ta đưa ngươi đi trường học, chúng ta ăn xong rồi liền xuất phát." Hắn chú ý tới thê tử tựa hồ còn muốn nói cái gì, lập tức chủ động tìm cái đề tài, "Đúng rồi Thư Kỳ, ngươi gần nhất công tác không phải vội sao? Ta hai ngày này không có việc gì, ta buổi tối trở về nấu, ngươi nếu là muốn ăn cái gì, nhớ rõ cùng ta nói thượng một tiếng."
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Misterio / SuspensoHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...