14. Bị quên đi thế giới

234 9 2
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

95, Bị quên đi thế giới ( một ) ~ ( tam )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

"Y học mỗi một lần phát triển, đều ý nghĩa rất nhiều đã từng bị tuyên án tử hình chứng bệnh được đến trị liệu khả năng, chỉ là có chút chứng bệnh, như cũ ở nhân loại vô pháp với tới khu vực, bọn họ có lẽ bất trí chết, lại muốn người so chết còn thống khổ......"

Thanh âm là từ trong TV truyền ra tới, hiện nay bá ra, đúng là cái y học talk show, hiện nay đúng là phỏng vấn trước lệ hành giới thiệu.

Mùa hè sau giờ ngọ, luôn là oi bức đến lợi hại, lập thức quạt chạy đến lớn nhất đương, hô hô thổi ra phong, lại cũng mang theo độc thuộc về ngày mùa hè oi bức hương vị, như là ở như vậy thời tiết, trừ bỏ lưu không xong mồ hôi ngoại, làm người tâm tình, cũng đi theo trở nên càng thêm bực bội lên.

Chính Cát Ưu nằm liệt ở trên sô pha xem TV, là cái đại khái bảy tuổi tả hữu tiểu nam hài Dư Trạch Nhất, cạo cái tiêu chuẩn băng ghế, làn da rất hắc, vừa thấy liền khoẻ mạnh kháu khỉnh mà, hắn chính chán đến chết mà nhìn TV, nếu là ở ngày thường, hắn sớm liền chạy ra ngoài chơi, nhưng hôm nay, mụ mụ không biết vì cái gì thần thần bí bí mà đi ra ngoài, kêu hắn ngoan ngoãn ở nhà xem điểm thư, hắn cũng không có gì nhưng làm, liền hướng nhìn xem TV, kết quả nào biết, này lăn qua lộn lại, một cái hắn cảm thấy hứng thú tiết mục đều không có.

Đang lúc hắn phát ngốc thời điểm, kia lỗ tai nhỏ liền vừa động, kịp thời mà tiếp thu tới rồi khoá cửa kia truyền đến chìa khóa chuyển động thanh âm, này đại khái cũng là sở hữu hài tử thiên phú kỹ năng, hắn lập tức một nhảy ba thước cao, lấy bình sinh nhanh nhất tốc độ vọt tới TV trước mặt đóng lại TV, lại đem điều khiển từ xa thả lại nguyên lai vị trí, sửa sang lại hảo "Phạm tội hiện trường" sau, liền thong thả ung dung mà tiến vào tiến vào phòng, làm bộ vừa mới ra tới.

Hoàn mỹ!

"Mẹ, ngươi về nhà." Dư Trạch Nhất mới "Mới vừa" từ trong phòng đi ra, hắn nhìn đang ở đóng cửa mụ mụ, không quên lại bổ thượng một câu, "Ta vừa mới đang xem thư, không nghe thấy ngươi mở cửa thanh âm." Hắn đương nhiên còn quá hiểu, cái gì gọi là giấu đầu lòi đuôi, chỉ là trộm mà vỗ ngực, ngầm đối chính mình nói tốt hiểm nguy hiểm thật, thiếu chút nữa đã bị phát hiện, nhưng lúc này quá thần, mới phát hiện mụ mụ trạng thái giống như không đúng lắm, "Mẹ, ngươi làm sao vậy?"

"...... Không có gì, ta không có việc gì." Bùi Bảo Thục vừa mới đổi hảo giày, nàng sắc mặt trắng bệch, nhìn qua rất suy yếu, như là trạm không quá ổn giống nhau, chính một tay đỡ tường, miễn cưỡng đứng lại.

Dư Trạch Nhất nhìn đến bộ dáng này, thực sự khẩn trương, hắn vội không ngừng mà chạy vào phòng bếp, kia có Bùi Bảo Thục mỗi ngày buổi sáng lên thiêu thủy, hắn đánh một ly, vội vàng mà chạy tới còn chưa đi động Bùi Bảo Thục trước mặt, hướng trên tay nàng tắc thủy: "Mụ mụ, ngươi mau uống nước!" Mỗi lần không thoải mái, mặc kệ là mụ mụ vẫn là ba ba, đều sẽ đảo điểm nước cho hắn uống, hắn bắt đầu nhớ lại giáo viên mầm non lời nói, mùa hè nếu đi ra ngoài vận động, khả năng sẽ bị cảm nắng, vạn nhất mụ mụ là bị cảm nắng, nên phải làm sao bây giờ đâu?

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now