Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
172, Nữ nhi là đóa vấn ti hoa ( một )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
Quen thuộc hắc ám không gian, xa lạ linh hồn, Bùi Nháo Xuân trước sau như một mà đứng ở nơi đó, thô thô đánh giá một phen đối phương, bắt đầu suy đoán khởi phát sinh ở đối phương trên người chuyện xưa.
Trước mắt linh hồn, là trung niên nam nhân bộ dáng, nhìn qua sợ hãi rụt rè, tổng lảng tránh người khác ánh mắt, có thể nhìn ra được, hắn đại khái hỗn đến không phải thực hảo, giơ tay nhấc chân chi gian, luôn có loại đang trốn tránh người khác cảm giác, không những như thế, nhìn qua còn có loại phát ra từ trong xương cốt yếu đuối, người thành thật hương vị, này thật cũng không phải Bùi Nháo Xuân trông mặt mà bắt hình dong, chỉ là từ đối phương bề ngoài tới xem, xác thật là như thế.
Kia linh hồn thậm chí không dám nhìn thẳng Bùi Nháo Xuân đôi mắt, hắn cúi đầu, xoa xoa tay, nửa ngày mới do dự mà đã mở miệng: "Ta...... Ta hy vọng ngươi có thể giúp giúp ta nữ nhi."
Bùi Nháo Xuân tự nhiên sẽ không cự tuyệt, gật gật đầu sau cuối cùng ở đối phương đằng trước không đáp sau đuôi lời nói, khâu xảy ra sự tình toàn cảnh.
......
Ở lúc đầu kinh điển ngôn tình tiểu thuyết trung, nữ chủ phần lớn chia làm mấy cái lưu phái, một là quật cường cô bé lọ lem hình, dù cho đối mặt thế lực cực đại vườn trường tiểu bá vương hoặc là bá đạo tổng tài, cũng tuyệt không cúi đầu, bằng vào chính mình không hư vinh cùng không vì tiền tài khom lưng thần thái, hấp dẫn nam chủ tình yêu. Nhị là vạn nhân mê Mary Sue hình, gia cảnh, bên ngoài không một khuyết điểm, xuất hiện nam nhân vật mười cái tám cái sẽ vì nàng mê đảo. Tam còn lại là nhu nhược đáng thương tiểu bạch hoa hình, thân thế bi thảm, tính cách khiếp nhược, toàn dựa nam chủ bảo hộ, đương nhiên, trừ lần đó ra, còn có rất nhiều nữ chủ loại hình, tại đây không nhiều lắm làm miêu tả.
Tới rồi hậu kỳ, theo đại quân đọc lượng đề cao, tự nhiên là bắt đầu bách hoa tề phong, cái gì phản Mary Sue, tra nữ hình nữ chủ thiên kỳ bách quái, chỉ có ngươi không thể tưởng được, liền không có không tồn tại, ngược lại là lúc đầu lưu hành không ít nữ chủ, trở thành sau lại tiểu thuyết trung nhân vật phản diện.
Mà Bùi Nháo Xuân lúc này muốn đi vào, đúng là như vậy một quyển, kinh điển lúc đầu ngôn tình tiểu thuyết, tiểu thuyết tên gọi là 《 bá tổng tới truy ái: Kiều thê nơi nào chạy 》, cùng tiêu đề thực nhất trí, đó là tiểu thuyết trung nội dung, tiểu thuyết từ đầu tới đuôi, đều là quay chung quanh nam nữ chủ tình yêu tuyến phát triển, đơn giản khái quát, chính là nữ chủ gặp được khó khăn, nam chủ hỗ trợ giải quyết thừa lấy 100 thứ, đó là toàn văn nội dung.
Ở tiểu thuyết ngay từ đầu, nữ chủ vốn nhờ vì nhà mình quẫn bách kinh tế trạng huống, ở do dự dưới, bị thân là ác độc nữ xứng bạn tốt xúi giục, quyết định đi trước địa phương lớn nhất khách sạn làm công —— phải biết rằng, này cũng không phải là bình thường khách sạn, là địa phương lớn nhất tiêu kim quật, chiếm địa diện tích rộng lớn, bên trong bao hàm quán bar, ktv, khách sạn, nhà ăn chờ đủ loại kiểu dáng giải trí tiêu phí nơi, ở nơi đó công tác, tiền lương rất cao đồng thời, còn có khả năng thu được kếch xù tiền boa, duy nhất khuyết điểm, chính là khả năng sẽ gặp được say rượu khách nhân, nói chút không sạch sẽ lời nói, hoặc là lau một chút du, nhưng đảo không đến mức gặp được cái gì bức lương vì xướng sự tình, đầu năm nay □□ trừ ác, quản lý thực nghiêm, coi như là quỹ đạo nơi.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...