2. Phú bất quá tam đại

702 11 3
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

17, Phú bất quá tam đại ( một )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

Hắc ám trong không gian, chỉ có chính mình cùng đối diện kia mạt —— du hồn? Bùi Nháo Xuân vừa mở mắt liền thấy đối phương, đó là một cái thoạt nhìn có thể có 40 tuổi trung niên nam tử, bảo dưỡng rất khá, ăn mặc thân tây trang, trên đầu hẳn là làm định hình, lượng du du, tay cắm túi quần, thoạt nhìn có chút không quá đứng đắn.

"Xin hỏi có cái gì yêu cầu trợ giúp?" Bùi Nháo Xuân trước đánh vỡ trầm mặc.

"Ta?" Kia nam nhân duỗi tay chỉ chỉ chính mình, xấu hổ mà cười cười, "Đảo thật là có chút sự tình muốn tìm ngươi hỗ trợ."

Hắn đi dạo vài bước, mu bàn tay phía sau, bàn tay vung lên: "Sự tình sau khi làm xong, ta nguyện dùng ——" hắn giống như bỗng nhiên nhớ tới cái gì, lời nói đột nhiên im bặt, cười khổ, "Ta đã quên, ta cũng không có gì có thể cho ngươi."

Bùi Nháo Xuân đây là lần đầu tiên tiếp đãi nhiệm vụ người, không có gì kinh nghiệm, hắn như thế nào chưa từng nghe qua muốn giao báo đáp sự?: "...... Chúng ta không thu báo đáp."

"Là như thế này a......" Kia nam nhân không được tự nhiên cực kỳ, "Kia cũng khá tốt, kia cũng khá tốt." Hắn trầm mặc một lát, đã mở miệng: "Ta hy vọng ngươi có thể giúp giúp ta, đừng làm cho ta nhi tử đối ta thất vọng tột đỉnh, đừng lại làm hắn như vậy mệt mỏi."

......

Lần này cần tiến vào thế giới, là cái thời xưa thời kỳ ngôn tình tiểu thuyết, chủ đánh chính là nam nữ chủ ngược luyến tình thâm cùng si tình nam xứng, tại đây bổn tiểu thuyết trung, si tình lại giàu có nam xứng Bùi Thiếu Dương trước sau bảo hộ ở nữ chủ bên người, lại cầu mà không được, cuối cùng chỉ phải ảm đạm thần thương mà nhìn thích người cùng hắn bạn thân tiến vào kết hôn điện phủ, không chỉ như thế, hắn vẫn luôn đau khổ chống đỡ gia tộc sự nghiệp, cũng ở tình yêu đã chịu bị thương nặng sau không lâu ầm ầm sập, Bùi Thiếu Dương cùng dẫn phát này hết thảy phụ thân đã xảy ra thật lớn khắc khẩu, không bao lâu, ngay cả phụ thân cũng không có.

Hắn bị bình chọn vì tiểu thuyết giới mười đại bi tình nam xứng, người khác ném tình yêu, hắn là tình yêu, hữu nghị, gia đình, sự nghiệp tất cả đều thất bại thảm hại, có thể nói chi thảm càng thêm thảm.

Mà cái này nam xứng, cũng chính là vừa mới kia trung niên nam nhân trong miệng nhắc mãi nhi tử.

Bùi Thiếu Dương thảm, nhưng phụ thân hắn nguyên thân đời này quá lại là thường nhân tưởng tượng không đến tiêu dao nhật tử.

Nguyên thân là cái ngậm muỗng vàng sinh ra phú nhị đại, hắn còn không có sinh ra thời điểm, phụ thân hắn Bùi Chính Hùng thành lập Bùi thị tập đoàn ở quốc nội đã ở vào ngành sản xuất đỉnh, đang ở không ngừng khuếch trương, phát triển, hướng lên trên thị mục tiêu lao tới, cũng nguyên nhân chính là này, nguyên thân từ nhỏ bên người vòng quanh chính là bảo mẫu, quản gia, còn có gia gia, nãi nãi, ngàn kiều vạn sủng, chúng tinh phủng nguyệt, ở nhà nhất hô bá ứng, giống cái "Tiểu hoàng đế".

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now