Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
32, Có sau ba liền có hậu mẹ ( một ) ~ ( tam )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
Lần thứ hai tiến vào hắc ám không gian, Bùi Nháo Xuân tự xưng là đã có chút kinh nghiệm, lại không nghĩ lúc này nhìn thấy giống như trên hồi có thể nói là khác nhau như trời với đất, xuất hiện ở hắn trước mắt linh hồn thượng tuổi, tóc nửa bạch, làn da thiên hắc, thân thể tuy rằng thon gầy thoạt nhìn lại rất rắn chắc, tay áo quần áo hạ lộ ra tới tay, tất cả đều là lao động dấu vết.
"Ngài hảo." Người nọ dẫn đầu đã mở miệng, lấy lòng mà cười cười, mặt mày thoạt nhìn nghiêm khắc, chỉ cần không biểu tình liền có chút hung thần ác sát mặt, giờ phút này treo như vậy tươi cười, có vẻ co quắp, "Vất vả ngài, hy vọng ngài có thể giúp giúp ta......"
Bùi Nháo Xuân chưa thấy qua người như vậy, đối phương trên người cho người ta cảm giác rất mâu thuẫn, hắn gật đầu, nghiêm túc lắng nghe đối phương giảng thuật thuộc về hắn nhân sinh.
......
Lúc này Bùi Nháo Xuân muốn đi vào thế giới, như cũ là cái bình thường ngôn tình tiểu thuyết thế giới, chuyện xưa trung xung đột rất nhiều, ở năm đó dẫn phát vô số nhiệt nghị, bị cải biên vì phim truyền hình, điện ảnh, cũng nhiều lần phục chế.
Tiểu thuyết nữ chủ Trì Tịnh sinh ra ở giàu có gia đình, cha mẹ nhiều năm cảm tình không hợp, ở nàng tiểu học thời điểm liền lựa chọn ly hôn, sơ trung khi, phụ thân Trì Kiến Hoa tái hôn, đối tượng đơn thân mụ mụ Chu Tố Liên, đối phương mang đến cùng Trì Tịnh cùng tuổi nữ nhi Chu Thấm, nàng đối này hết thảy tràn ngập bài xích, có thể vào gia đình bọn họ mẹ kế cùng trong tưởng tượng bất đồng, vạn sự lấy nàng vì trước, phụ thân cũng trước sau như một mà sủng ái nàng, nàng dần dần đối bọn họ mở rộng cửa lòng.
Duy nhất tiếc nuối chính là, kế tỷ Chu Thấm có lẽ là bởi vì ghen ghét, trước sau cùng cái này gia không hợp nhau, nàng tính tình táo bạo, thậm chí đối thiện lương hảo tính tình mẹ kế cũng không biết ôn tồn, Trì Tịnh đối nàng kính nhi viễn chi, lo chính mình quá hảo thuộc về chính mình nhật tử.
Cao trung tuổi tác, tuổi dậy thì hài tử phần lớn có rất nhiều biến hóa, bắt đầu để ý bề ngoài, để ý bên người đồng học, để ý đánh giá, cũng chính là ở cái này thời gian, Trì Tịnh cùng gia thế, học tập thành tích đều cùng chính mình tương xứng đôi nam chủ Từ Thiếu Hàm sinh ra ái muội cảm xúc, mà kế tỷ Chu Thấm đối Từ Thiếu Hàm đồng dạng sinh ra hảo cảm, bởi vậy đã xảy ra một loạt gút mắt, đương nhiên, này cũng không phải cái gì gương vỡ lại lành ngược luyến tiểu thuyết, nam nữ chủ cho nhau tương hứa sau nhận định lẫn nhau, cũng không dao động, không hề hiểu lầm, kế tỷ Chu Thấm còn lại là tiểu thuyết thường thấy ý xấu nữ xứng, tuy rằng ý đồ chen chân hai người cảm tình, không có thành công.
Tiểu thuyết, cuối cùng nhắc tới Chu Thấm chương, giảng chính là muộn, từ hai nhà cùng di dân nước ngoài, ở nước ngoài đại học đọc sách trong lúc, Chu Thấm liền dọn xuất gia trung vừa học vừa làm, tốt nghiệp sau, đem nhiều năm tích góp tiền đánh tới cha kế Trì Kiến Hoa tài khoản sau, nói thanh cảm tạ, liền từ đây không thấy bóng dáng, không biết đi hướng nơi nào, lúc đó, cái này trong nhà đã ra đời tân sinh mệnh, Chu Tố Liên tuy rằng vướng bận nữ nhi, nhưng tổng không thể không màng trượng phu nhi tử đến ngoại tìm kiếm, liền như vậy không giải quyết được gì.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...