27. Nữ nhi nàng là bạch nguyệt quang

231 7 9
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

194, Nữ nhi nàng là bạch nguyệt quang ( một ) ~ ( tam )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

Đầy trời tinh quang, có lập loè lượng đến kinh người, cũng có ảm đạm đến cơ hồ muốn tắt, chính như trên đời này người, có người từ nhỏ lóe sáng, có người lại khó có thể sáng lên.

Chính dựa vào ban công lan can thượng ngửa đầu xem sao trời Bùi Nháo Xuân bỗng nhiên mỉm cười, ở chuyện xưa không kết thúc khi, ai lại sẽ biết, ai mới là tỏa sáng kia viên ngôi sao đâu?

Đặt ở phòng khách trên bàn di động chấn động đến lợi hại, chẳng sợ đứng ở này cũng có thể nghe cái rõ ràng, chú ý tới phía sau tiếng vang, Bùi Nháo Xuân liền cũng không hề tại đây dừng lại, xoay người trở lại trong phòng, bát đánh tới video điện thoại, là hắn con gái duy nhất Bùi Ninh Hoa, mới vừa chuyển được, chính là đối phương không chút nào tân trang mà đại mặt, chính làm hình thù kỳ quái biểu tình, đậu đến Bùi Nháo Xuân trực tiếp cười lên tiếng.

"Ninh Ninh, còn giả xấu, tiểu tâm về sau gả không ra." Hắn mở ra nữ nhi vui đùa, không chút khách khí, cha con hai từ nhỏ ở chung hình thức đó là như thế.

"Gả không ra liền ăn vạ trong nhà cả đời." Bùi Ninh Hoa ấu trĩ mà làm cái heo cái mũi tư thế, mới không sao cả ở ba ba trước mặt làm xấu biểu tình.

Câu nói kia là nói như thế nào? Cùng người mình thích video, đó chính là lại tìm góc độ lại che đậy, cùng chính mình thân cận thân nhân, khuê mật video, nào như vậy nhiều chuyện? Như thế nào thoải mái như thế nào tới.

"Ngươi hôm nay buổi sáng không có khóa sao?" Bùi Nháo Xuân quan tâm hỏi.

"Không có không có, ta như là cái loại này sẽ trốn học người sao? Ngươi luôn không nhớ rõ ta thời khoá biểu, ta này đều mau tốt nghiệp, sự tình thiếu rất nhiều, ba, ta lập tức phải về nước, ngươi kỳ không chờ mong." Nàng làm mặt quỷ mà, ái làm nũng cá tính thế nào cũng phải ma đến ba ba nói ra buồn nôn lời nói mới được.

"Đương nhiên chờ mong, bất quá Ninh Ninh, ngươi thật sự không suy xét lưu tại nước ngoài công tác sao?" Bùi Nháo Xuân lại hỏi, cái này đề tài nàng đã cùng nữ nhi đề qua vài lần, đảo không phải nói hắn không yêu quốc, chỉ là có khác nguyên nhân.

Bùi Ninh Hoa lập tức làm ra bất mãn biểu tình: "Ta này một viên hồng tâm hướng tổ quốc đâu! Lão ba, ngươi cũng không nên ngăn cản ta vị này quốc gia sáng lên nóng lên làm cống hiến ý tưởng!" Nàng biểu tình rất sống động, đậu đến Bùi Nháo Xuân ngăn không được cười, "Đúng rồi ba, ta nhưng cho ngươi mua không ít lễ vật, quá đoạn thời gian liền cho ngươi gửi đi ra ngoài, ngươi nhìn cũng không nên quá kinh hỉ."

"Yên tâm, ta đến lúc đó khẳng định lạnh mặt rốt cuộc."

"Kia đảo cũng không được, ta như vậy trăm cay ngàn đắng tuyển ra tới, ngươi nếu là biểu hiện không xong, ta liền không tiễn ngươi!" Nàng ra vẻ uy hiếp mà múa may tiểu nắm tay, nhưng lại không biết kia nhìn qua không hề uy hiếp lực độ.

Cha con hai lại như ngày xưa nói một hồi lâu lời nói, mới lưu luyến không rời mà đem điện thoại cắt đứt, Bùi Nháo Xuân thê tử đi được sớm, ở hắn tinh thần nhất chịu đả kích thời điểm, là nữ nhi ở bên ngoan ngoãn mà hống phụ thân vui vẻ, hắn thật vất vả tỉnh lại lên, với hắn mà nói, này nữ nhi đó là này nửa đời người lớn nhất dựa, phía sau chịu đựng không tha đưa nữ nhi ra quốc, cũng không làm cha con hai trở nên mới lạ, mỗi ngày không phải hỏi chờ chính là điện thoại, tựa như không tách ra quá giống nhau, bất quá như vậy nhật tử thực mau liền muốn kết thúc, Bùi Ninh Hoa tuy lão treo ở bên miệng nói lập tức phải về nước, nhưng kỳ thật còn muốn ít nhất một năm, bất quá đến lúc đó mười có tám chín sẽ lưu tại gia trưởng thủ đô công tác, cha con hai liền cũng không cần lại khoảng cách quá xa.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now